Like กันนะ

เปิดตัวแคมเปญออนไลน์ Voiz Waffle Crisp กับการ์ตูน 3D สุดน่ารักน่าทาน โปรดักส์ใหม่จาก มอนเด


ในช่วง 2-3 ปีมานี้เราคงเห็นความเคลื่อนไหวจากหลายๆ แบรนด์ที่เริ่มรุกตลาดดิจิทัลมากขึ้น บางแบรนด์เองก็ตั้งใจที่จะใช้สื่อดิจิทัลเป็นสื่อหลักในการสื่อสารทางการตลาดไปสู่ผู้บริโภคด้วยซ้ำ ทำให้เราเห็นภาพได้ชัดเจนขึ้นว่า ในปีนี้เทรนด์ของการทำการตลาด น่าจะมุ่งมาที่งานด้านดิจิทัลเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และอย่างต่อเนื่อง

เช่นเดียวกับ บริษัท มอนเด นิสซิน (ประเทศไทย)  ในปีนี้ก็มีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่มานำเสนอต่อผู้บริโภค โดยมุ่งเน้นทำการตลาดดิจิตอลเป็นหลัก

ล่าสุด กับการเปิดตัวสินค้าน้องใหม่  Voiz Waffle Crisp ขนมวาฟเฟิล ระดับพรีเมี่ยม ที่หวังตีตลาดคนรุ่นใหม่ในเมือง ที่ต้องการหาวาฟเฟิลอร่อยๆ ทานคู่กับกาแฟหรือเครื่องดื่มอื่นๆ ยามว่าง โดยเน้นเรื่องการคัดเลือกวัตถุดิบชั้นดี มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นเนย นม แป้ง ไปจนถึงเนื้อบลูเบอรี่ระดับพรีเมี่ยมมาเป็นส่วนผสมหลัก ที่สำคัญคือมีจุดเด่นอยู่ที่รสชาติบลูเบอรี่ ซึ่งมีเนื้อบลูเบอรี่เป็น texture ในตัวขนม สร้างความแตกต่างจากท้องตลาด และมั่นใจว่าจะถูกใจผู้บริโภคอย่างแน่นอน


นอกจากนี้ ด้วยความที่โปรดักส์มีความพิเศษมากทำให้ บริษัท มอนเด นิสซิน (ประเทศไทย) เปิดตัวแคมเปญนี้ด้วยความไม่ธรรมดาเช่นกัน ผ่านวิดีโอ 3D Animation ที่บอกเล่าถึงการคัดสรรวัตถุดิบของ Voiz Waffle เพื่อให้ได้ขนมคุณภาพพรีเมี่ยม ซึ่งหนังทำออกมาได้อย่างน่ารัก และสื่อถึง Key message สำคัญได้เป็นอย่างดี นั่นคือการคัดสรรวัตถุดิบสุดพรีเมี่ยมนั่นเอง นับเป็นผลงานที่น่าสนใจไม่น้อย ลองชมค่ะ

คนที่ใช่ เมื่อไหร่จะเจอ? บางทีเหมือนจะเจอแต่ก็ไม่ใช่


และอย่างที่กล่าวในตอนต้นว่า บริษัท มอนเด นิสซินฯ เน้นทำการตลาดดิจิตอลมากขึ้น จึงได้มีการออก Mobile app ด้วยการนำเทคโนโลยี Augmented Reality (AR) มาใช้ในการทำการตลาดด้วย เป็นการเพิ่มการรับรู้และทำให้เกิดการทดลองสินค้า

โดยผู้เล่นสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม ผ่าน Packaging ของ Voiz เพียงแค่เปิด app แล้วสแกนกล่องของ Voiz ระบบจะ Detect กล่องขนม Voiz และให้ผู้เล่นได้เล่นเกม Catch the waffle และจะปล่อยบลูเบอรี่ วาฟเฟิลเนย ออกมาจากตัวกล่องสินค้าที่ส่องอยู่ ซึ่งเราสามารถเล่นเก็บคะแนน พร้อมกับแชร์ลงโซเชียลฯ ได้เลย


และไม่ใช่เพียงแค่เล่นสนุกๆ เท่านั้น เล่นมาก แชร์มาก ยังมีสิทธิลุ้นของรางวัลเป็นบัตรสตาร์บัคส์ฟรี หรือจะนำใบเสร็จซื้อ Voiz ถ่ายรูปแล้วส่งมาได้แอพฯ ลุ้นรางวัลใหญ่เป็นทริปท่องเที่ยวมัลดีฟส์ ทะเลในฝันได้เลย 

เล่นยัง เกมนี้ปังมาก จาก Voiz
เล่นยัง? เกมนี้ปังมาก!สัปดาห์สุดท้ายแล้ว แค่ส่งใบเสร็จ Voiz Waffle Crisp ลุ้นเที่ยวมัลดีฟส์ฟรี 2 ที่นั่งโหลดเล้ยยยย คลิก http://bit.ly/1mHOlVT
Posted by Voiz Thailand on Wednesday, January 13, 2016
จัดว่าเป็นแคมเปญที่นอกจากจะสร้าง Awareness ให้กับสินค้าแล้ว ยังสร้างกระแสบนโลกออนไลน์ได้ดีด้วย ถือเป็นกลยุทธ์ในการนำเอาเทคโนโลยีมาใช้กับงานด้านการตลาดที่น่าสนใจมากทีเดียว และถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจกิจกรรมล้ำๆ สนุกๆ แถมได้ลุ้นรางวัล ดาวน์โหลดแอพฯ ได้เลยที่นี่ http://bit.ly/1mHOlVT หรือ Facebook Voiz Thailand เพียงเท่านี้ก็ได้ทั้งสนุกและอร่อยไปพร้อมกัน

Comments