Like กันนะ

โซนี่ไทยรุกตลาดเครื่องเสียง Hi-Resolution Audio ในรถยนต์ จัดเต็มประสบการณ์ฟังเพลงสุดคมชัดในงานมอเตอร์โชว์ 2016


พร้อมสัมผัสมิติใหม่ของการฟังเพลงถึงขีดสุดในทุกรายละเอียด
กับผลิตภัณฑ์ Hi-Res Audio จากโซนี่ครบไลน์

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าตอกย้ำจุดยืนผู้นำเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ Hi-Resolution Audio หรือ Hi-Res Audio (“ไฮ-เรส ออดิโอ”) พลิกโฉมรูปแบบการฟังเสียงเพลงคุณภาพสูงได้ในทุกที่ทุกเวลา ตั้งแต่ในบ้าน นอกบ้าน จนถึงในรถยนต์ ด้วยผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Hi-Res Audio ที่ครบครัน  พร้อมเปิดตัวชุดเครื่องเสียงติดรถยนต์ระดับไฮเรสออดิโอเครื่องแรกของโลกที่ติดตั้งอยู่ในรถยนต์แบบเต็มรูปแบบ ภายในงานมอเตอร์โชว์ ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายน ศกนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมสร้างมิติใหม่ในการฟังเพลง ให้ผู้ฟังได้ดื่มด่ำความสุนทรีย์ในการฟังเพลงจากไฟล์เพลงดิจิตอลคุณภาพสูงอย่างเต็มอรรถรส ด้วยรายละเอียดหมดจดคมชัดในทุกย่านเสียง
       
มร. ซูนาโอะ ซากาตะ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์  บ. โซนี่ ไทย จ.ก. กล่าวว่า ”โซนี่มีความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการฟังเพลงให้แก่ลูกค้าด้วยเทคโนโลยีที่มุ่งมั่นพัฒนาด้วยความเชี่ยวชาญ และเพื่อสร้างความเติบโตให้แก่ตลาดไฮเรสออดิโอในปีนี้ และวันนี้ โซนี่มีความพร้อมที่จะนำความบันเทิงระดับไฮเรสออดิโอแบบครบวงจร มามอบให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบ       การฟังเพลง ได้เพลิดเพลินกับเสียงเพลงคุณภาพสูงตั้งแต่ภายในบ้าน นอกบ้าน ไปจนถึงในรถยนต์ ซึ่งในวันนี้โซนี่มีความภูมิใจอย่างยิ่ง ที่มีโอกาสแนะนำเครื่องเสียงติดรถยนต์ไฮเรสออดิโอชุดแรกในโลก ที่งานมอเตอร์โชว์ 2016 อาทิ RSX-GS9เครื่องเล่นมีเดียรีซีฟเวอร์ระดับไฮเรสออดิโอในรถยนต์เครื่องแรก     ของโลก XM-GS4 แอมปลิไฟเออร์ไฮเรสออดิโอแบบ 4 แชนแนล รวมทั้งผลิตภัณฑ์ไฮเรสออดิโอแบบพกพา และสำหรับใช้เพื่อความบันเทิงในบ้านอีกมากมายหลายรุ่น”



ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จัดแสดงภายในงาน Motor Show 2016
กลุ่มผลิตภัณฑ์ In-Car Hi-Res Audio

•     RSX-GS9 - Hi-Res Car Audio Digital Media Receiver เครื่องเล่นมีเดียรีซีฟเวอร์ระดับไฮเรสออดิโอในรถยนต์เครื่องแรกของโลก ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างประสบการณ์ในการฟังเพลงที่สมบูรณ์แบบ ด้วยการถ่ายทอดเสียงเพลงได้อย่างคมชัดในทุกรายละเอียดราวกับต้นฉบับของศิลปินด้วยเทคโนโลยี DSD Native Playback ที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษครั้งแรกของโลกสำหรับการเล่นไฟล์ระดับ        Hi-Res Audio โดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยแปลงไฟล์เสียงให้เป็นบทเพลงคุณภาพชั้นยอด ให้ความรู้สึกสมจริงราวกับ ได้ฟังดนตรีสด และยังลดเสียงรบกวนที่เกิดขึ้นด้วยการทำงานร่วมกับวงจรแปลงสัญญาณ D/A Converter แบบ 32 บิต สามารถเล่นไฟล์เพลง digital lossless ได้หลากหลายฟอร์แมต ไม่ว่าจะเป็น DSD สูงสุด 5.6 MHz 1bit 11200 kbps และ LPCM สูงสุด 192 kHz 24 bit (codec MP3/ WMA/ WAV/ AAC/ FLAC/ALAC/AIFF/DSF/DSDIFF)  เล่นไฟล์ผ่านช่องต่อ USB ด้านหน้า และหลังเครื่องเล่น รวมถึง        การเล่นไฟล์เพลง DSD Native ผ่านช่องต่อ USB-DACด้านหน้าเครื่องเล่น การแปลงสัญญาณเสียงจากดิจิตอลเป็นอนาล๊อคผ่าน D/A converter รุ่น ES9018s 32-Bit Hyperstream™สัญญาณเสียงขาออก     ผ่าน Audio-Out 3 ชุด (front-rear-sub) และ Optical Out สู่ processor หรือ amplifier แชสซีอลูมิเนียมสองชั้นแยกวงจรดิจิตอลและอนาล๊อคป้องกันคลื่นรบกวนแม่เหล็กไฟฟ้า ถ่ายทอดคุณภาพเสียงจากต้นฉบับอย่างสมบูรณ์แบบ ควบคุมเครื่องเล่นผ่าน Application Songpal สำหรับ Android และ iPhone เพียงเชื่อมต่อด้วย NFC one touch connection สามารถเลือกแหล่งสัญญาณการเล่น การเลือกเพลง ปรับแต่งเสียงและตำแหน่งการฟัง time alignment นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุด LDAC™ (low latency codec)   ที่จะทำให้ผู้ฟังได้เพลิดเพลินกับการฟังเพลงคุณภาพสูงในแบบไร้สายผ่านการเชื่อมต่อผ่านสัญญาณ Bluetooth โดยสามารถส่งข้อมูลได้มากกว่ารูปแบบเดิมถึง 3 เท่า
•     XM-GS4 4 channel Hi-Res Amplifier แอมป์พลิฟลายเออร์แบบ 4 แชนแนล ที่ออกแบบให้ถ่ายทอดเสียงจากเครื่องเล่นอย่างสมบูรณ์แบบ ชิ้นส่วนวงจรเกรดพรีเมี่ยม งานประกอบชิ้นส่วนต่างๆ ตัวถังอลูมิเนียมเพื่อลดแรงสั่นสะเทือนและสัญญาณรบกวน กำลังขับ 70 วัตต์  x 4 RMS ตอบสนองความถี่ 10 Hz – 100 kHz
•     XS-GS1 Super Tweeter ลำโพงทวิตเตอร์ soft dome diaphragm ultra-high frequencies สามารถตอบสนองความถี่ตั้งแต่ 20 Hz - 50 kHz สัมผัสประกายเสียงที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน ใช้งานร่วมกับลำโพงรุ่น XS-GS1621C เพื่อให้ได้สัมผัสกับเสียงครบทุกย่านความถี่
กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงติดรถยนต์ (Non Hi-Res Audio)
•     เครื่องเล่น Car AV center รุ่น XAV-W650BT และ XAV-W600 เครื่องเล่น DVD / VCD / CD / USB / iPod / iPhone จอแสดงผล LED แบบ Flush Surface ขนาด 6.2 นิ้ว 1.15 ล้านพิกเซล กำลังขับ 55 วัตต์ รองรับไฟล์วีดีโอ MPEG-4 (simple) และ  Xvid ผ่าน USB ช่องต่อ AV input สำหรับเชื่อมต่อกล่องทีวีดิจตอลในรถยนต์ โดยในรุ่น XAV-W650BT เพิ่มฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อ Bluetooth ผ่าน NFC one touch connection เพียงนำสมาร์ทโฟนที่รองรับแตะหน้าเครื่องเล่น รองรับการสั่งงานด้วยเสียง Siri Eyes Free & Google Voice ทั้ง iOS & Android
•      เครื่องเล่น Digital Media Receiver แบบ 2DIN รุ่น XAV-V750BT และ 1DIN รุ่น DSX-A400BT & DSX-A100U นวัตกรรมใหม่ของเครื่องเล่นเพลงในรถยนต์จากโซนี่  เป็นเครื่องเล่นที่อ่านไฟล์เพลงดิจิตอลได้หลากหลายฟอร์แมตโดยไม่ต้องใช้แผ่นซีดี สามารถอ่านไฟล์เพลง Hi-Res Audio ตระกูล FLAC, WAV, MP3, AAC, WMA สูงสุด 24bit 96kHz สามารถเชื่อมต่อ Bluetooth อย่างง่ายผ่าน NFC one touch connection กำลังขับ 55 วัตต์ พร้อมฟังก์ชั่น MEGA BASS
•     เครื่องเล่น Single CD player รุ่น CDX-G3170UV และ CDX-G1170U สามารถเล่นไฟล์เพลง MP3 & WMA จากแผ่นซีดี และ Flash Drive หรือ สมาร์ทโฟน Android และ iPhone ผ่านช่องต่อ USB ด้านหน้า กำลังขับ 55 วัตต์ พร้อมฟังก์ชั่น MEGA BASS
•     4ch class-D Compact Amplifier รุ่น XM-S400D แอมป์พลิฟลายเออร์ขนาดเล็กเหมาะสำหรับการติดตั้งในรถรุ่นใหม่โดยไม่เสียพื้นที่ใช้สอยภายในห้องโดยสารหรือท้ายรถ กำลังขับสูงสุด 400 วัตต์  สนุกกับพลังเสียงเบสดั่งกระหึ่มต่อเนื่องตลอดการเดินทาง
       
พร้อมกันนี้ ภายในงานยังได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ไฮเรสออดิโออื่น ๆ ครบครันทุกรูปแบบการใช้งานตั้งแต่ในบ้าน ไปจนถึงการพกพาไปใบ้งานในที่ต่าง ๆ อาทิ H.ear Series ชุดหูฟัง และลำโพงไร้สาย    ระดับไฮเรสออดิโอ CAS-1 ชุดเครื่องเสียงพร้อมลำโพงระดับไฮเรสออดิโอ เป็นต้น ยิ่งกว่านั้น โซนี่ยังได้จัดเตรียมชุดโปรโมชั่นแพ็คเกจราคาพิเศษมากมายหลายชุดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้   อย่างครอบคลุม โดยมีราคาเริ่มตั้งแต่ 13,990 บาท พร้อมฟรีค่าติดตั้ง และรับประกันสินค้า 2 ปีเต็ม ผ่อน 0%  นาน 10 เดือน เมื่อจองชุดเครื่องเสียงติดรถยนต์ภายในงาน รวมทั้งรับของสมนาคุณพิเศษมูลค่ามากกว่า 20,000 บาท อาทิ ทีวี Bravia เครื่องเล่น Walkman hi-res audio และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังมี กิจกรรมให้ร่วมสนุกกันทุกวันที่บูธอีกด้วย

ในส่วนของงานติดตั้งชุดเครื่องเสียงในรถยนต์ที่บูธโซนี่ในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากร้าน Power Sound v.9 บางแสน ชลบุรี ที่การันตีฝีมือการติดตั้งและปรับจูนเสียง ด้วยรางวัลแชมป์เครื่องเสียงระดับเอเซียสองสมัยครั้งแรกของไทย
       
สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงรถยนต์ทุกรุ่น พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th

Comments