Like กันนะ

#PR “สหมงคลฟิล์ม” แจก “เหรียญเสมาหลวงปู่ทวด รุ่นขุนพันธ์ 59”



“สหมงคลฟิล์ม” แจก “เหรียญเสมาหลวงปู่ทวด รุ่นขุนพันธ์ 59”
พิเศษเฉพาะผู้ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้า “ขุนพันธ์”
เปิดขายวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ จำนวนจำกัด 10,000 ชุด ทั่วประเทศ

สหมงคลฟิล์ม จัดใหญ่ไม่เหมือนใคร พร้อมมอบ “เหรียญเสมาหลวงปู่ทวด รุ่น ขุนพันธ์ 59” เป็นพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้า (Advance ticket) “ขุนพันธ์”  ทุก 2 ที่นั่ง  จะได้รับเหรียญเสมาหลวงปู่ทวด รุ่นขุนพันธ์ 59  จำนวน  1 เหรียญ  โดยขอสงวนสิทธิ์เฉพาะการซื้อตั๋วที่หน้าโรงภาพยนตร์เท่านั้น (ยกเว้น การซื้อตั๋วผ่านช่องทางออนไลน์)  เปิดขายในวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม 59 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ทุกโรงภาพยนตร์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ จำนวนจำกัด เพียง 10,000 ชุดแรกเท่านั้น โดยไม่มีการวางจำหน่ายที่ใดทั้งสิ้น  มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน



“เหรียญเสมาหลวงปู่ทวด รุ่นขุนพันธ์ ปี 59” พิเศษนี้จัดทำเพื่อผู้ชมที่ตั้งตารอภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี “ขุนพันธ์” โดยจัดพิธีพุทธาภิเษกอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งด้านหน้าของเหรียญเป็นรูปพระอริยสงฆ์ที่คนไทยต่างศรัทธา “หลวงปู่ทวด” ส่วนด้านหลังเป็นรูปของ “ขุนพันธ์”  ตำรวจมือปราบผู้ผดุงคุณธรรมและศรัทธาในความดี ซึ่งเหรียญฯ มีพิธีพุทธาภิเษกแล้วถึง 3 วาระ  ครั้งแรกที่ศาลพระเสื้อเมืองพระทรงเมือง จ.นครศรีธรรมราช ดินแดนบ้านเกิดของขุนพันธรักษ์ราชเดช ครั้งที่ 2 ทำพิธีปลุกเสกแบบโบราณ 8 ทิศ ที่ วัดพระมหาธาตุฯ จ.นครศรีธรรมราช โดยคณาจารย์สายเขาอ้อและภาคใต้ และครั้งที่ 3 นับเป็นการพุทธาภิเษกครั้งสุดท้าย ไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่วัดลาดปลาดุก โดยมีพระอาจารย์ร่วมนั่งปรกเจริญพระพุทธมนต์รวม 19 รูป
เตรียมพบกับภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ เรื่องราวของมือปราบแห่งอาคมใน “ขุนพันธ์” 14 กรกฎาคม นี้ทุกโรงภาพยนตร์

***รายชื่อโรงภาพยนตร์ที่ร่วมโปรโมชั่น  ได้แก่  โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป , โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ , เซ็นจูรี่ , ธนา ซีนีเพล็กซ์ , MVP , เนวาด้า , โคลีเซียม และเครืออื่นๆ  (ยกเว้น โรงภาพในเครือ เมเจอร์ ฮอลลีวูด)

Comments