Like กันนะ

“Bliss Body” แนะนำโปรแกรมออกกำลังกายใหม่ล่าสุด “Booty Pump” เอาใจสาวๆที่ต้องการเน้นการกระชับสัดส่วนต้นขาและบั้นท้ายโดยเฉพาะ



Bliss Body (บลิส บอดี้) ฟิตเนสสตูดิโอน้องใหม่ที่โดดเด่นและทันสมัยที่สุดใจกลางกรุง ย่านสาทร-พระราม4  เดินเกมรุกตลาดฟิตเนสในเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการแนะนำคลาสออกกำลังกายในรูปแบบใหม่ล่าสุด “Booty Pump” (บูทตี้ ปั้ม) เป็นคลาสออกกำลังกายที่จัดอยู่ในกลุ่มของ “ฟังก์ชั่นนอล เทรนนิ่ง” (Functional Traning) ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อสรีระของผู้หญิงโดยเฉพาะ เนื่องจากปัจจุบันการออกกำลังกายแบบ Squat และ Lunge อาจจะยังไม่เพียงพอที่จะช่วยให้กระชับต้นขาและบั้นท้ายที่หย่อนคล้อยของคุณสาวๆได้



ด้วยเหตุนี้เอง Bliss Body (บลิส บอดี้) จึงได้ทำการคิดค้นและพัฒนาโปรแกรมการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ขึ้นมา ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีแค่เฉพาะที่ Bliss Body (บลิส บอดี้) ที่เดียวเท่านั้น เพื่อให้คุณสาวๆที่ต้องการกระชับต้นขาให้เรียวงามและบั้นท้ายที่กลมกลึงสวยงาม อีกทั้งยังสามารถเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับร่างกายและสามารถเผาผลาญไขมันส่วนเกินได้เป็นอย่างดี  เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมสร้างกล้ามเนื้อบริเวณต้นขาและบั้นท้ายให้กระชับและมีสัดส่วนที่สวยงาม ทำให้ดูฟิตแอนด์เฟิร์มยิ่งขึ้นอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจและต้องการสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของโปรแกรมการออกกำลังกายรูปแบบใหม่นี้ได้ที่ Bliss Body (บลิส บอดี้) ฟิตเนสสตูดิโอได้แล้ววันนี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร 02-677-6889 หรือเว็บไซต์ www.facebook.com/blissbodythailand ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Comments