Like กันนะ

บรรยากาศความสุข ความมันส์ ของาน BDAY DANCE PARTY Concert 2015

BDAYdanceParty01
Cr: Montri Chaloeykul

จบไปแล้วกับคอนเสิร์ตแห่งประวัติศาสาตร์ SBZ Present BDAY DANCE PARTY Concert ที่ Royal Paragon Hall สยามพารากอน ท่ามกลางคอนเสิร์ตเมืองนอกที่ตบเท้ากันเข้ามาแสดงที่ประเทศไทยกันยกใหญ่ BDAY Dance Party เป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตไทยที่ขายบัตรหมดครับ เชื่อว่าความเป็น Bakery Music ยังคงขายได้อยู่ และไม้เด็ดของคอนเสิร์ตนี้เลยคือ การรวมตัวของวงพรูในรอบ 10 ปี และคู่พ่อมดแห่งการรีมิ๊กซ์ Mr.Z จับคู่กับ อีแย้ม รัดเกล้า อามระดิษ

หน้างานมีคนมาอย่างเยอะมาก คิวยาวมากเพราะต้องแลก Wristband ก่อน เนื่องจากภายในงานมีขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย เขาเลยต้องมีการแบ่งอายุกันหน่อย ก็ถือว่าเป็นการแสดงความรับผิดชอบที่ดีนะครับ แต่ว่ามันก็ทำให้คิวแลกบัตรยาวเป็นหางว่าวเลย คอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตที่ประกาศเลยว่า ไม่มีที่นั่งให้นะครับ นั่นคือเราจะต้องยืนยาวไปตลอด 3-4 ชั่วโมง อุ๊ต่ะ!!!

BDAYdanceParty02
Cr: Sukie Clapp

BDAYdanceParty03
Cr: Sukie Clapp

ภายนอกของงานก็ไม่ได้ต่างจากคอนเสิร์ตทั่วๆไปคือมีของมาขาย มีบูธของผู้สนับสนุน แต่ที่ต่างจากคอนเสิร์ตอื่นๆเลยก็คือ คอนเสิร์ตนี้มีจอและที่นั่งด้านนอกไว้สำหรับคนที่อาจจะยืนแล้วเมื่อย อยากจะหาที่นั่งก็สามารถออกมานั่งข้างนอกได้โดยไม่พลาดชมคอนเสิร์ตเลย

BDAYdanceParty04
Cr: Sukie Clapp

คอนเสิร์ตเปิดตัวด้วยดีเจสุกี้ โดยเพลงแรกเปิดตัวด้วย แสตมป์ กับเพลง “มันคงเป็นความรัก” ต่อด้วย บอย ตรัย, นภ พรชํานิ, จีน กษิดิศ, คิว วงฟลัว หลังจากนั้นก็จะเข้าสู่ช่วง Live Brand โดยมีศิลปิน บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, โป้โยคีเพลย์บอย, บอย ตรัย และบี พีระพัฒน์ และก็เข้าสู่ช่วงพักเป็นดนตรีอคูสติก โดยสุกี้ และบอยด์ โกสิยพงษ์  เมื่อพักเสร็จก็เข้าสู่ช่วงการแสดงสดจากวงพรู แล้วก็มันส์ต่อกับช่วงของ Lazerface กับเพลงตื๊ดแบบใส่กลิ่นไทยๆลงไป และ Lazerface ยังมากับศิลปินหน้าใหม่อย่าง Boom Boom Cash ที่ถือได้ว่าเป็นวงหน้าใหม่ที่มีฝีมือมาก ถัดมาก็จะเป็นช่วงเวลาของพ่อมดเพลงแดนซ์ “สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์” ที่ควงสาวๆ TK โบ จ๊อยซ์ และอีแย้มออกมาสร้างเสียงกรี๊ดกันแบบถล่มทลาย ปิดท้ายด้วยคุณแม่กมลา สุโกศล และเกย์พาวเวอร์ เบน ชลาทิศ ตอนท้ายก็จัดเพลง ลมหายใจ นำโดยป๊อด และศิลปินอื่นๆ พร้อมกับส่งลิงน้อยจากต่างดาว ที่เป็นจุดกำเนิดของคอนเสิร์ตนี้กลับดวงดาวบ้านเกิด เอิ่ม..ถ้าผิดพลาดสลับช่วงกันตรงไหนต้องขออภัยด้วยนะครับ ช่วงมันเยอะจัด เท่าที่ผมได้มีโอกาสไปดูคอนเสิร์ตมา คอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตที่ผมชอบโปรดักชั่นมากที่สุด ทั้ง แสง สี เสียง และเวที เสียงมันสุดมากครับ แสงไฟอัดเต็ม บวกกับศิลปินคุณภาพด้วยแล้ว ขอบอกว่ามันฟินมากเลย

เรามาชม Highlight ของ BDAY DANCE PARTY Concert กันนะครับ

มันคงเป็นความรัก - แสตมป์ อภิวัฒน์ เอื้อถาวรสุข
เผลอ - นภ พรชำนิ
Float ลอย - จีน กษิดิศ
Desire ปรารถนา - ป๊อด ธนชัย
Last Chance สุดท้าย - Monkey Disco Boy feat. บุรินทร์
จะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ - บอย โกษิยพงษ์ feat. สุกี้
ทุกสิ่ง - พรู
Drop it Loud - dj. Dano feat. Southside
Forever Young - Boom Boom Cash
ผ้าเช็ดหน้า - TK
เก็บวันดีดี - รัดเกล้า อามระดิษ
Live & Learn กมลา สุโกศล
Gay Night - เบน ชลาทิศ
ลมหายใจ - ป๊อด all artist

พรูวาดลวดลายบนเวที

Posted by Sanhapas Bunnag on Friday, June 19, 2015

เพลง ลมหายใจ และบทส่งท้ายที่น่าประทับใจ

มาชมภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตที่ผมรวบรวมมากจาก Facebook นะครับ

BDAYdanceParty08
Cr: Natchy GK

BDAYdanceParty12
Cr: เอิ้นแก้ว ก่ะได้

BDAYdanceParty13
Cr: เอิ้นแก้ว ก่ะได้

BDAYdanceParty16
Cr: Eye Rattanarak

BDAYdanceParty14
Cr: เอิ้นแก้ว ก่ะได้

BDAYdanceParty06
Cr: B Anuchit Chaluaysang

BDAYdanceParty07
Cr: Yinyang Tanachandara

BDAYdanceParty09
Cr: Sukie Clapp

BDAYdanceParty10
Cr: Zercas Warinya

BDAYdanceParty15
Cr: Sukie Clapp

Comments