Like กันนะ

คลิ๊กเพลย์ดอทคอม ลุยตลาดดิจิตอล มิวสิค สโตร์อย่างเต็มตัว รุกดึง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สร้างความหลากหลาย

Pic_ดร.โชคชัย เอี่ยมฤทธิไกร ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจออนไลน์ บีอีซี-เทโร มิวสิค        บริษัท บีอีซี-เทโร เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (800x551)

คลิ๊กเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) ลุยธุรกิจดิจิตอล มิวสิค สโตร์อย่างเต็มตัว พร้อมเดินหน้าขยายความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำ มุ่งสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างและความหลากหลายให้แฟนเพลงชาวไทย ล่าสุด ผนึกกำลังค่ายเพลงยักษ์ของไทย “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เสิร์ฟคอนเทนต์เพลงของศิลปินจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ทุกรูปแบบให้ผู้บริโภคได้ฟังและเลือกซื้อผ่านทางเว็บไซต์คลิ๊กเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) หวังขยายฐานธุรกิจร่วมกัน เล็งเพิ่มพันธมิตรใหม่ในอนาคตต่อเนื่อง

ดร.โชคชัย เอี่ยมฤทธิไกร ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจออนไลน์ บีอีซี-เทโร มิวสิค        บริษัท บีอีซี-เทโร เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงนโยบายการทำตลาดดิจิตอล มิวสิค สโตร์ว่า “หนึ่งในนโยบายหลักของเรา คือการร่วมมือกับพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญในคอนเทนตต่างๆ เพื่อนำเสนอคอนเทนต์ที่ดีและมีคุณภาพ รวมถึงประสบการณ์ใหม่ๆ ในการฟังเพลงที่แตกต่างให้กับแฟนเพลงชาวไทย รวมถึงผลักดันตลาดดิจิตอล มิวสิค สโตร์ให้เติบโตไปด้วยกัน ซึ่งในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาคลิ๊กเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) ประสบความสำเร็จอย่างมากในการผนึกกำลังกับพันธมิตรรุกเสิร์ฟคอนเทนท์ใหม่ๆ ทั้งเพลงไทย เอเซี่ยนและแผ่นเสียงแบบไวนิลให้แฟนเพลงชาวไทยได้รับฟังและสั่งซื้อกันอย่างจุใจ โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและปัจจุบันมีฐานผู้เข้าชมและสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง เพราะเป็นช่องทางที่สะดวกสบายและเข้าถึงได้ง่าย”

ดังนั้น จากนโยบายและความสำเร็จดังกล่าว ทำให้คลิ๊กเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) ในฐานะผู้ให้บริการอี-คอมเมิร์ซกลุ่มธุรกิจเพลงรายแรกๆ ของเมืองไทยผ่านรูปแบบออนไลน์สโตร์ ยังคงเดินหน้าผนึกพันธมิตรชั้นนำเพื่อนำคอนเทนต์ใหม่ๆ มาตอบโจทย์ความต้องการของแฟนเพลงให้หลากหลายและครอบคลุมมากที่สุด โดยล่าสุดได้ประกาศจับมือกับ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” (GMM Grammy) ค่ายเพลงชั้นนำของประเทศไทย เพื่อนำคอนเทนต์เพลงของศิลปินระดับแนวหน้าของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นซีดีเพลง, เพลงดิจิตอล, ดีวีดีคอนเสิร์ต และแผ่นเสียงไวนิล รวมถึงสินค้าพรีเมี่ยมต่างๆ อาทิ เสื้อยืด เป็นต้น มาให้ผู้บริโภคได้ฟังและเลือกซื้อผ่านทางเว็บไซต์คลิ๊กเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com)

“สำหรับการร่วมมือกันระหว่างคลิ๊กเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) และจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GMM Grammy) ในครั้งนี้จะเสริมสร้างทางเลือกของคอนเทนต์ที่หลากหลายให้แก่แฟนคลับคอเพลงมากยิ่งขึ้น และเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดดิจิตอล มิวสิค สโตร์ในประเทศไทยที่มีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้น โดยเราตั้งเป้าจะเพิ่มจำนวนพันธมิตรใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องในอนาคต เพราะเชื่อว่าการผนึกกำลังจะเป็นแนวทางที่จะช่วยเสริมศักยภาพและผลักดันให้ธุรกิจเติบโตไปด้วยกัน” ดร.โชคชัย กล่าวทิ้งท้าย

Comments