Like กันนะ

วี วิโอเลต วอเทียร์ เข้าชิงนักร้องหญิงแห่งปี daradaily The Great Awards ครั้งที่ 6


วิโอเลต วอเทียร์ ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Clara Indonesia

สาวน้อยมากความสามารถ วิโอเลต วอเทียร์ หรือ วี ผู้ก้าวเข้าสู่การเป็นนักร้องด้วยการประกวดแข่งขันในรายการ The Voice Thailand Season 2 หลังจากนั้น ชื่อของเธอก็โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงให้เห็นอยู่ตลอด ทั้งงานแสดงภาพยนตร์ ละคร ซีรีส์ โฆษณา ถ่ายแบบ ดีเจ และผลงานเพลง เรียกได้ว่า เป็นศิลปินหญิงที่มีผลงานแทบทุกด้านในวงการในวัยเพียง 23 ปี

วันนี้ วีในฐานะศิลปินสังกัดค่าย Universal Music Thailand มีผลงานซิงเกิ้ลแรก “อยากฟัง” เพลงสุดละมุนละไมที่แฝงความสุขในความเศร้าที่เธอแต่งเอง ส่งผลให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักร้องหญิงแห่งปี ในเวที daradaily The Great Awards ครั้งที่ 6 ซึ่งจัดโดยบริษัท ดาราเดลี่ จำกัด โดยจะประกาศผลในวันที่ 23 มีนาคม 2560 ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ กรุงเทพมหานคร

ที่ผ่านมา นอกจากซิงเกิ้ล “อยากฟัง” แล้ว วิโอเลตยังมีผลงานอื่นๆ อาทิ “ฝากไว้” เพลงประกอบภาพยนตร์ “ฝากไว้..ในกายเธอ” ที่เธอร่วมแสดงเองด้วย, “อยากรู้หัวใจตัวเอง” เพลงประกอบละคร “แอบรักออนไลน์”, เพลง “หากฉันตาย” จากละครเรื่อง “ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ” สำหรับผลงานแสดง มีภาพยนตร์ “ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ” และล่าสุด ภาพยนตร์ “พรจากฟ้า” รวมถึงซีรีส์ “O-Negative รัก-ออกแบบไม่ได้” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ทางช่อง GMM 25

ชม MV อยากฟัง (Whisper) - วิโอเลต วอเทียร์

Comments