Like กันนะ

STEP UP ALL IN สเต็บโดนใจ หัวใจโดนเธอ 5 กับ 3 ฉากแบทเทิลสุดเจ๋งต้องดู

พบ 3 ฉากแบทเทิลสุดเจ๋งต้องดู

จัดเต็มทั้งความแปลกใหม่ อย่างที่ไม่เคยเห็น

Step-up

ใกล้ขึ้นมาเรื่อยๆ กับภาพยนตร์เรื่องเดียวที่วัยรุ่นทั่วโลกรอคอย กับแดนซ์-มูฟวี่อันดับหนึ่งของโลก อย่าง STEP UP ALL IN (สเต็บ อัพ ออลล์ อิน) สเต็บโดนใจ หัวใจโดนเธอ 5 ที่ยิ่งใกล้วันที่รอคอย ก็มีสิ่งแปลกใหม่มาให้แฟนๆ ได้เซอไพรส์ตลอดเวลา รวมไปถึง ฉากดวลสเต็บโคตรมันส์ แค่เพียง 3 ฉาก ที่ถูกปล่อยออกมา ก็สามารถให้วัยรุ่นทั่วโลกคลั่งไปตามๆ กัน

suai_27

STEP UP 5

เริ่มที่ “Battle in the Box” สังเวียนนี้ มีไว้เต้น  โดยการเนรมิตจากเวทีมวยเป็นฟลอร์แบทเทิลโชว์สเต็บแบบหมัดแลกหมัด โดยมีอาวุธเป็นท่าทางและการเต้นแปลกใหม่ วัดกันไปเลยว่าใครจะน็อคก่อนกัน

 STEP UP 5  
ตามมาด้วย “Step Medley Spectucular” แบทเทิล สุดอลังการ ฉากที่ทุกคนจะได้พบกับแบทเทิลตระการตา ประดับไปด้วยโคมไฟระยิบระยับ ท้าทายให้เต้นบนฟลอร์ได้อย่างเหนือชั้น และยังมีการประยุกต์ยิมนาสติกให้เข้ากับสเต็บการเต้นอย่างเป๊ะ
 STEP UP 5  
สุดท้ายกับ “Experimental Step” ห้องแล็บเทสต์สเต็บ ที่เป็นสิ่งใหม่ที่สุดในโลก โดยได้เปลี่ยนจากห้องทดลองเป็นฟลอร์แดนซ์สุดครีเอท ที่จะชาร์จสเต็บของทุกคนด้วยกระแสไฟฟ้า มาพร้อมกับลีลา นัน-สต๊อบ ของ “มูส” และจอมขโมยซีนอย่าง “โรบอท กาย” อีกด้วย

StepUp5_theme_resize

Step Up All In สเต็บโดนใจ หัวใจโดนเธอ 5 ถ่ายทอดเรื่องราว ในเมือง ลาส เวกัส เมื่อทีมเต้น “เดอะ ม็อบ” สลายตัวลงภายหลังจากความพ่ายแพ้ แต่ ฌอน (ไรอัน กุซแมน) ผู้ก่อตั้งทีมกลับไม่ยอมหมดหวัง เขาตัดสินใจที่จะลงชิงชัยในการแดนซ์แบทเทิลครั้งตัดสินอนาคตชีวิตนักเต้นของพวกเขา พร้อมกับมีเงินรางวัลนับล้านเป็นเดิมพัน โดยเขาได้ร่วมกับทีมนักเต้นที่ล้สนแต่เป็นระดับสุดยอดในนาม “LMNTRX” ซึ่งจะต้องมาดวลกับคู่แข่งที่น่ากลัวอย่าง Grim Knights (กริม ไนท์) ที่พร้อมจะทำทุกวิถีทางในการเอาชนะพวกเขาให้ได้
   
เตรียมฟิตร่างกาย และความพร้อม ไว้ให้ดี กับสเต็บเดียวที่ทั่วโลกรอคอย Step Up All In สเต็บโดนใจ หัวใจโดนเธอ 5 พร้อมการระเบิดสเต็บสุดอลังการของเหล่าดรีมทีมแห่ง Step Up พบกันแน่นอน 17 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั้งในระบบปกติ, 3 มิติ และ 4DX

ช่วยเจ้าของเว็บโดยการกดไลค์หน่อยนะครับ ขอบคุณครับ

ผู้สนับสนุน

image73

Sony Walkman กันน้ำ รุ่น NWZ-W273S สีดำ
ปลดปล่อยเสียงเพลงให้ล่องลอยผ่านสายน้ำไปพร้อมกับคุณ ด้วย Sony Walkman กันน้ำ - รุ่น NWZ-W273S สีดำ ซึ่งมีขนาดเล็กกระทัดรัด และน้ำหนักที่เบาจะช่วยให้คุณได้ ... อ่านต่อ

ดูเครื่องเล่น MP3 แบบอื่นๆได้ที่ >> คลิก

Comments