Like กันนะ

“กอล์ฟ ธัญญ์วาริน” ทุ่มสุดใจสร้างความฟินครั้งสำคัญ ซุป’ตาร์เอเชีย “มาโกโตะ” นำทีม “ฟินสุโค่ย”

02

หลังจากที่ “ฟินสุโค่ย” ภาพยนตร์จากความร่วมมือกันระหว่างไทย-ญี่ปุ่นได้เหินฟ้าไปฉายรอบ World Premiere  ในเทศกาลภาพยนตร์ Osaka Asian Film Festival 2014 เมื่อต้นปีที่ผ่านมาและโดนใจชาวญี่ปุ่นไปเต็มๆ กระแสแรงจนต้องเพิ่มรอบฉายกันเลยทีเดียว

ล่าสุด “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “ฟิน โปรเจกต์” ก็ได้ประกาศวันฉายของหนังโรแมนติก-คอเมดี้เรื่องนี้ให้คอหนังชาวไทยได้พิสูจน์ความฟินกันแล้วในวันที่ 25 กันยายนนี้ งานนี้เตรียมตัวฟินสุโค่ยกันได้เลย

ฟินสุโค่ย” ภาพยนตร์แนววัยรุ่นที่ว่าด้วยเรื่องของมิตรภาพ ความรัก และดนตรีเป็นสื่อกลางโดยได้ผู้กำกับมือรางวัลของเมืองไทย “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” มาเป็นผู้สร้างสรรค์ความฟินให้กับหนังเรื่องนี้ และได้คว้าร็อกสตาร์ชื่อดังระดับเอเชีย  “มาโกโตะ โคชินากะ” แห่งวง ลูซิเฟอร์ (Aucifer) ขวัญใจชาวเจ-ร็อกที่มีแฟนคลับอยู่ทั่วเอเชียรวมไปถึงประเทศไทยอย่างมากมาย มารับบทนำในหนังสัญชาติไทยเรื่องนี้เป็นครั้งแรก และยังได้นักแสดงชื่อดังของเมืองไทยมาร่วมกันฟินกันอย่างคับคั่งนำทีมโดย “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข”, เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ”, “ติ๊นา-ศุภนาฏ จิตตลีลา”, “กาย-นวพล ลำพูน”, “ภีม-ภาคิน บวรศิริลักษณ์” ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดจะมาร่วมกันสร้างความฟินไปกับเรื่องราวความรักของวัยรุ่นยุคใหม่ซึ่งจะสะท้อนให้เห็นมุมมองหลายด้านของความรักและมิตรภาพบนความสัมพันธ์ที่สลับซับซ้อน

ผู้กำกับธัญญ์วารินได้พูดถึงแรงบันดาลใจในการทำหนังเรื่องนี้ว่า

“แรงบันดาลใจในการทำหนังเรื่องนี้มาจากการที่เราชอบอ่านการ์ตูนญี่ปุ่นมีเรื่องนึงที่ชื่อว่า ‘จังหวะร็อก ดนตรีรัก’ ก็ถือเป็นแรงบันดาลใจส่วนหนึ่ง แล้วเราก็เอาประกอบกับการ์ตูนที่เป็นที่มาของวงมาโกโตะ เพราะว่าวงลูซิเฟอร์ก็มาจากญี่ปุ่น เราก็เอาตรงนั้นมาเป็นเหมือนกับคอนเซ็ปต์ของหนังที่มีผู้หญิงซึ่งคลั่งไคล้นักร้องเจ-ร็อก คือนอกจากที่จะมีตัวสายป่านแล้ว มันก็ยังมีตัวละครแวดล้อมที่มีผลกระทบ เพราะเราคิดว่าการที่คนๆ หนึ่ง เป็นแฟนคลับของนักร้องที่เราฝันจะใกล้ชิด แล้ววันหนึ่งได้เข้าไปอยู่ใกล้ชิดจริงๆ มันจะมีผลกระทบอะไรกับคนเหล่านี้  ทั้งความรักและมิตรภาพ เรารู้สึกว่าตรงนั้นมันเป็นเรื่องที่เราสนใจ

‘ฟินสุโค่ย’ เป็นเรื่องของผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่าหนูนา (สายป่าน) ซึ่งมีแฟนอยู่แล้วก็คือเสือโคร่ง (เต๋า เศรษฐพงศ์) แต่ตัวหนูนาชอบและก็เป็นแฟนคลับของมาโกโตะ พอมาโกโตะได้เข้ามาเปิดคอนเสิร์ตและก็มาหานางเอกเอ็มวีที่เมืองไทย หนูนาก็พยามทำทุกอย่างให้บรรลุความฝันที่จะได้ไปอยู่ใกล้ๆ กับมาโกโตะ แต่พอได้ใกล้กันอย่างที่ฝันแล้ว ความสัมพันธ์กับแฟนตัวเองและกับเพื่อนในกลุ่มที่มีอยู่ ทั้งหมูแฮม (ติ๊นา) กับ ไก่โต้ง (กาย) ก็มีบางอย่างเกิดขึ้น ที่ผลมาจากความฟินของหนูนา มันก็อลวนวุ่นวายกันไปหมด แต่จะลงเอยยังไง ต้องไปหาคำตอบกันในหนัง”
   
งานนี้ต้องติดตามว่าซุป’ตาร์เอเชีย “มาโกโตะ” และนักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือของเมืองไทย จะมาร่วมกันถ่ายทอดความฟินให้หัวใจคุณกันขนาดไหนใน “ฟินสุโค่ย” เตรียมฟินเว่อร์ทุกโรงภาพยนตร์ 25 ก.ย. นี้แน่นอน

01

03

04

05

06

ช่วยเจ้าของเว็บโดยการกดไลค์หน่อยนะครับ ขอบคุณครับ

Comments