Like กันนะ

มันส์และฮามาแล้วกับ Guardians of the Galaxy

Guardians of the Galaxy : รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล เป็นหนังที่หมายมั่นปั้นมือไว้ว่าจะไปดูให้ได้ แล้วก็ได้ดูจนได้

guardians_poster_via_marvel

พอได้ยินคำว่า Marvel หลายๆคนจะไปนึกภาพซุปเปอร์ฮีโร่ต่างๆ เช่น กัปตันอเมริกา ไอออนแมน หรือไม่ก็มนุษย์ดัดแปลง แต่เรื่องนี้มันคนละแบบอย่างสิ้นเชิง มันออกแนวสงครามอวกาศ Star Wars อะไรประมาณนั้น

guardians-of-the-galaxy-photos-concept-art-full

โดยเรื่องราวเกิดจาก ปีเตอร์ (นำแสดงโดย คริส แพรทท์) ตัวเอกของเรื่องที่เป็นโจรกระจอกที่อยากจะโด่งดังมีชื่อเสียง ได้ขโมยสิ่งของบางอย่างที่เป็นที่ต้องการของจอมวายร้าย ซึ่งเป็นจุดดึงดูดให้เหล่าตัวแสบได้มารวมตัวกันกลายมาเป็น Guardians of the Galaxy ในเรื่องนี้เราจะได้เห็นตัวละครสำคัญ เป็นตัวร้ายลำดับต้นๆของ Marvel เลย นั่นคือ "ธาโนส" อันที่จริงธาโนสนั้นได้โผล่มาแล้วตอนท้ายเครดิตของหนัง The Avengers ภาค 1 ที่หันหน้ามาเล็กเผยเห็นรอยยิ้มเล็กๆ แต่ใน Guardians of the Galaxy เราจะได้เห็นโฉมหน้าเต็มกันเลยทีเดียว

หนังมีการเล่าเรื่องที่ดี ค่อนข้างกระชับ ลื่นไหลรวดเร็วและเข้าใจง่าย มีมุกฮาที่โอเคมากๆเลย สามารถแทรกเข้่าไปในเนื้อหาได้อย่างเหมาะเจาะ และผมมั่นใจว่าคุณจะชอบตัวละครที่ชื่อว่า "กรูท" ที่ให้เสียงโดยพี่วิน ดีเซล ขอบอกว่าเป็นตัวฮาแบบน่ารักเลยล่ะ 

เพลงที่ใช้เป็นเพลงย้อนยุค น่าจะอยู่ประมาณ 70s - 80s และใช้มันตลอดทั้งเรื่องเลย เก๋ดี เอาเป็นว่าขอแนะนำให้ไปชมกันเลยครับ แล้วคุณจะได้(เกือบ)ทุกรสชาติครับ

ตัวอย่างหนัง Guardians of the Galaxy

Guardians_of_the_Galaxy

ช่วยเจ้าของเว็บโดยการกดไลค์หน่อยนะครับ ขอบคุณครับ

Comments