Like กันนะ

THE BABADOOK ยืนหยัดกระแสหลอนเยี่ยมเป็นเอกฉันท์

_BAB1857_resize

เรียกเสียงฮือฮากระหึ่มเป็นทวีคูณ หลังจากที่มีนักวิจารณ์ชั้นนำส่วนหนึ่งในอเมริกาและออสเตรเลียได้พิสูจน์เสียงร่ำลือในความน่ากลัวของภาพยนตร์สยองขวัญได้รับการขนานนามว่า น่ากลัวยิ่งกว่า The Conjuring (เดอะ คอนเจอริ่ง) ( จนคอหนังสยองทั่วโลกต่างรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ กับภาพยนตร์เรื่อง THE BABADOOK (เดอะ บาบาดุค) เมื่อนิทานก่อนนอน ที่อาจต้องลงเอยเป็นนิทานก่อนตาย เมื่อปีศาจจากในจินตนาการกำลังจะปรากฏตัวตนออกมาคุกคามอย่างสะพรึงสุดขีด

_BAC7292_resize

ภาพยนตร์เรื่อง THE BABADOOK (เดอะ บาบาดุค) เสียงตอบรับชื่นชมอย่างล้นหลามจากสื่อทุกสำนักที่ได้ชมแล้วต่างการันตีความน่ากลัวชวนขนหัวลุกแบบไม่ธรรมดา โดยถึงปัจจุบัน THE BABADOOK (เดอะ บาบาดุค) ยังคงได้คะแนนเต็ม 100 จากเว็บไซต์รวมคำวิจารณ์ชั้นนำอย่าง Rotten Tomatoes (รอทเทน โทเมโท่ส์) ละยังไม่มีท่าทีว่าคะแนนจะตกลงเลยแม้แต่น้อย จนได้รับการกล่าวขานว่า “เป็นหนึ่งในภาพยนตร์สยองขวัญที่ดีที่สุดตลอดกาล”

_BAB2174_resize

THE BABADOOK (เดอะ บาบาดุค) เล่าเรื่องราว 6 ปีภายหลังจากการเสียชีวิตของสามี ทำให้เอมิเลีย (เอสซี่ เดวิส) ต้องเลี้ยงดู ซามูเอล (โนอา ไวส์แมน) ลูกชายวัย 6 ปีของเธอเพียงลำพังอย่างยากลำบาก ในทุกคืนเด็กชายจะถูกหลอกหลอนด้วยปีศาจในฝันร้ายที่เขาเชื่อว่าตั้งใจจะทำร้ายและมุ่งเอาชีวิตของตัวเองและแม่ และเมื่อการเผชิญความหลอนสุดขีดมาถึง หลังจากแม่ได้อ่านนิทานก่อนนอนเรื่อง “THE BABADOOK” (เดอะ บาบาดุค) ให้ฟัง ซามูเอลก็คิดว่าผีศาจ BABADOOK ในนิทาน คือปีศาจที่เขาฝันถึงทุกคืน เมื่อจินตนาการกลับกลายเป็นประสบการณ์หลอกหลอนของจริง ทำให้ 2 แม่ลูกต้องตกอยู่ในความหวาดผวา และเมื่อยิ่งหาทางกำจัด มันก็ยิ่งคุกคามทั้ง 2 จนต้องกลัวสุดชีวิต

คอหนังสยองเมืองไทยเตรียมไปดูกับตาว่าทำไม THE BABADOOK (เดอะ บาบาดุค) จึงกลายเป็นภาพยนตร์สยองขวัญระดับปรากฏการณ์ที่มีผู้ชมทั่วโลกตั้งตารอพิสูจน์มากที่สุด THE BABADOOK (เดอะ บาบาดุค) 9 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

_BAB1984

_BAB3791

ช่วยเจ้าของเว็บโดยการกดไลค์หน่อยนะครับ ขอบคุณครับ

Comments