Like กันนะ

Rurouni Kenshin 3 : The Legend Ends คนจริงโคตรซามูไร

นับถอยหลังปิดสงครามครั้งใหญ่ ตำนานเกียวโตแห่งประวัติศาสตร์ กับ Rurouni Kenshin 3 : The Legend Ends คนจริงโคตรซามูไร

 Poster Thai Kenshin3

เตรียมตัวเข้าสู่อภิมหากาพย์ การปิดตำนานแห่งสงครามการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่มีชะตาของทั้งประเทศเป็นเดิมพัน กับภาพยนตร์ Rurouni Kenshin 3 : The Legend Ends คนจริงโคตรซามูไร ที่พร้อมจะทำให้ทุกคนได้ลุ้น ถึงจุดจบที่ยิ่งใหญ่

AA1A3464

sssG____Ekaruku_A46O0247a

เรื่องราวจะยังคงเข้มข้นเหมือนเดิม และนักแสดงทุกคน ทั้ง ทาเครุ ซาโต้ (รับบท เคนชิน) และ ทัตสึ ยะ ฟุจิวาร่า (รับบท ชิชิโอ มาโคโตะ) ยังคงทุ่มเทและสวมบทการแสดงที่เป็นศัตรูกันชนิดที่ว่า ไม่มีใครยอม ใคร ในไฟแค้นที่กำลังพุ่งขึ้นสูงอย่างไร้ขีดจำกัด

ใกล้เข้ามาแล้วที่เราจะร่วมนับถอยหลังเพื่อไปพบกับฉากจบแห่งศึกเกียวโต ซึ่งเป็นตอนที่ได้รับ ความนิยมมากที่สุดของการ์ตูนสุดฮิต มียอดขายมากกว่า 58 ล้าน ทั่วโลก โดย การต่อสู้ครั้งสุดท้ายนี้ เคน ชิน(ทาเครุ ซาโต้) ที่จะต้องประจันหน้ากับศัตรูตัวร้ายผู้เป็นถึงนักฆ่าฝีมือฉมังอย่าง ชิชิโอ มาโคโตะ (ทัตสึ ยะ ฟุจิวาร่า) ซึ่งพยายามที่จะโค่นล้มรัฐบาลเมจิ และมีเป้าหมายที่จะยึดครองประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลาง บรรยากาศของความวุ่นวายราวกับบ้านเมืองจะลุกเป็นไฟ เคนชินพร้อมแล้วที่จะใช้ดาบคู่ใจของเขา ขีดเส้น ชะตาใหม่ให้แก่ประเทศแห่งนี้

ร่วมตัดสินชะตาอันยิ่งใหญ่แห่งเกียวโตได้พร้อมกัน 6 พฤศจิกายนนี้ ตามคำเรียกร้อง! เข้มข้นทุกคมดาบกับ "รูโรนิ เคนชิน คนจริงโคตรซามูไร" ในเวอร์ชั่นเสียงญี่ปุ่นที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า  

BG6W8731

__PBG6W4366

A46O0267

A46O0285

A46O1191

A46O6409

AA1A0053

AA1A3770

ช่วยเจ้าของเว็บโดยการกดไลค์หน่อยนะครับ ขอบคุณครับ

Comments