Like กันนะ

นักแสดงอันดับ 1 ทรงอิทธิพลแห่งปี “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” พร้อมทะยานสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ใน The Hunger Games : Mockingjay Part l

hr_The_Hunger_Games-_Mockingjay_-_Part_1_43

ใกล้เข้ามาแล้วกับภาพยนตร์แห่งปีที่ทุกคนเฝ้ารอ ที่ทุกคนจะได้ก้าวเข้าสู่สงครามที่แท้จริงไปพร้อมกัน กับ The Hunger Games : Mockingjay Part l (เดอะฮังเกอร์เกมส์ ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 1) ภาพยนตร์ที่ถือได้ว่าเป็นปรากฏการณ์แห่งปีในทั่วทุกมุมโลกและสร้างกระแสฟีเวอร์แรงที่สุดแห่งทศวรรษ

tumblr_ne6oi2tNM11rko2jao1_500

แน่นอนว่า The Hunger Games (เดอะ ฮังเกอร์เกมส์) ก็เป็นการแจ้งเกิดของนักแสดงมากมาย แต่ที่กลายเป็นปรากฏการณ์แรงที่สุด คงหนีไม่พ้นเธอคนนี้ “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์”นักแสดงสาวที่มีพรสวรรค์ เปี่ยมด้วยพลัง กับบทบาทอย่าง “แคทนิส” ผู้เป็นเจ้าของรางวัลออสการ์ และได้รับการยกย่องให้เป็นนักแสดงหญิงอันดับ 1 ที่ทรงอิทธพลที่สุดแห่งปี อีกทั้งยังทำลายสถิติ คาแรกเตอร์ฮีโร่ฝ่ายหญิงที่ทำเงินได้สูงสุดตลอดกาล จาก Guinness Book of World Records

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ กระแส เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ที่มาแรงที่สุดแห่งยุค ทำให้เธอมีผลงานมากมายผ่านทุกสื่ออย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงเป็นพรีเซนเตอร์ให้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่างมากมาย และยังยังเป็นนักแสดงหญิงที่ค่าตัวสูงที่สุดอันดับ 2 รองจาก Angelina Jolie อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นนางเอกฮีโร่ที่ทั้งเก่งและมีความเป็นตัวเอง จนทำให้แฟนมากมายเฝ้ารอภาพยนตร์ของเธอกันอยู่ตลอดมา

เตรียมพบกับสุดยอดปรากฏการณ์ครั้งใหม่ที่จะเกิดขึ้นทั่วโลก ใน The Hunger Games : Mockingjay Part l (เดอะฮังเกอร์เกมส์ ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 1) ซึ่ง แคทนิส เอเวอร์ดีน (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ได้ตื่นขึ้นมาในเขตหลังจากที่เธอได้ทำลายเกมล่าเกมลงไปตลอดกาล ภายใต้การนำของประธานาธิบดี คอยน์ (จูลีแอนน์ มัวร์) และคำแนะนำของเพื่อนที่เธอไว้ใจ แคทนิสต้องสยายปีกของเธอออกมา ในบทบาทม็อคกิ้งเจย์ เพื่อต่อสู้และรักษาชีวิตของพีต้า (จอช ฮัทเชอร์สัน) เอาไว้ให้ได้ ในขณะเดียวกันผู้คนทั่วทุกเขตต่างก็ฮึกเหิมขึ้นด้วยความกล้าของแคทนิสและพร้อมที่จะร่วมต่อสู้ไปพร้อมกับพวกเธอเช่นกัน

MOCKINGJAY_PT1_LOGO_small

จงกล้า จะพลิกโลก

THE HUNGER GAMES: 

MOCKINGJAY PART I

เกมล่าเกม

ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 1

20 พฤศจิกายนนี้

ทั้งในระบบปกติ และ 4DX

ช่วยเจ้าของเว็บโดยการกดไลค์หน่อยนะครับ ขอบคุณครับ

Comments