Like กันนะ

The Hunger Games : Mockingjay Part I ทุบสถิติขายตั๋วล่วงหน้าวันแรกสูงสุด สมศักดิ์ศรีฟีเวอร์แห่งปี 2014

katniss rubble hq

เปิดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าแล้ว! กับภาพยนตร์ที่แฟนๆ ทั่วโลกกำลังตั้งตารอ “ The Hunger Games: Mockingjay Part I ” พร้อมกับสร้างสถิติใหม่ยืนยันกระแสรอคอยที่แรงที่สุดแห่งปี ขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์ที่มียอดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าวันแรกสูงสุดของปี 2014 ทำลายสถิติเดิมของภาพยนตร์เรื่อง Divergent คนแยกโลก และเอาชนะยอดจองตั๋วล่วงหน้าวันแรกของ Guardians of The Galaxy ที่เป็นเจ้าของตำแหน่งภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดของปีในตอนนี้   

The Hunger Games: Mockingjay Part I เปิดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าเมื่อวันพุธที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยใช้เวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมงหลังจากเปิดจำหน่ายในเว็บไซต์ Fandango และ MovieTickets.com โดยเฉพาะในเว็ปไซต์ MovieTickets.com ยังระบุด้วยว่า The Hunger Games: Mockingjay Part I สามารถทำยอดจำหน่ายตั๋วภาพยนตร์ในวันแรกสูงเป็นสองเท่าของ The Hunger Games: Catching Fire ซึ่งเป็นภาพยนตร์ภาคก่อนหน้านี้ มั่นใจได้ว่า ปรากฏการณ์ยอดจองตั๋วล่วงหน้าครั้งนี้ จะเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของปรากฏการณ์ที่กำลังจะตามมาอีกมากมายอย่างแน่นอน

The Hunger Games: Mockingjay Part I เกมล่าเกม ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 1 เข้าฉายในประเทศไทย 20 พฤศจิกายนนี้ พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ ทั้งในระบบปกติ และ 4DX

ช่วยเจ้าของเว็บโดยการกดไลค์หน่อยนะครับ ขอบคุณครับ

Comments