Like กันนะ

“ Mortdecai” คอสตูมสีสันจัดจ้าน งานสร้างจัดเต็ม ! พร้อมเป็นความหรรษาฟอร์มเยี่ยมเปิดปี 2015

MO_D01_00075.NEF

นอกจากจะได้นักแสดงพันหน้าแห่งวงการ “ จอห์นนี เดปป์ ” พร้อมกับทีมนักแสดงระดับแถว หน้าแห่งฮอลลีวูดอย่าง กวินเนธ พัลโทรว์ ( Iron Man , Shakespeare in Love ) , ยวน แมคเกรเกอร์ ( Star Wars , Trainspotting ) , พอล เบททานีย์ ( A Beautiful Mind , The Da Vinci Code ) , โอลิเวีย มุนน์ ( Iron Man 2 , Magic Mike ) และ ออเบรย์ พลาซ่า ( Scott Pilgrim vs. the World ) มาร่วมสมทบ เตรียมสร้างความมันส์แบบฮาสุดป่วงต้อนรับเดือนแห่งเทศกาลปีใหม่แล้ว

Mortdecai ” (มอร์เดอไค) ภาพยนตร์แอ็คชั่น คอมเมดี้สุดแนวไม่เหมือนใคร ยังมาพร้อมกับทีมงานเบื้องหลังมากฝีมือที่พร้อมจะมาสร้างความหรรษา ฮาจนหนวดต้องกระดิก ! แบบถึงฟอร์ม สมราคา ภาพยนตร์คอเมดี้-แอคชั่นเปิดศักราชใหม่ ไม่ว่าจะเป็น

“ โจเอล ฮาร์โลว์ ” เมคอัพดีไซน์เนอร์เจ้าของรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Star Trek ที่ต้องเนรมิต และออกแบบหนวดที่เป็นส่วนสำคัญของตัวละครอย่างมอร์เดอไค ออกมามากถึง 30 แบบ ! ซึ่งฮาร์ โลว์นั้นต้องอาศัยความละเอียดอ่อนมากในการแต่งหนวดที่เป็นเอกลักษณ์คู่กาย มอร์เดอไค ให้ออกมาสมจริงตลอดระยะเวลาการถ่ายทำ

รวมไปถึง “ เจมส์ เมรีฟิลด์ นักออกแบบงานสร้าง เจ้าของรางวัลเอมมี่ อวอร์ด ซึ่งได้ออกแบบ รายละเอียดอุปกรณ์ประกอบฉากต่างๆ โดยอ้างอิงจากลักษณะนิสัยของแต่ละตัวละคร เช่น ไม้เท้า และหวี ของมอร์เดอไค, รวมไปถึงการสร้างฉากต่าง ๆ ขึ้นมาใหม่ทั้งหมดในสตูดิโอถ่ายทำ

และ รูธ เมเยอร์ นักออกแบบเครื่องแต่งกาย ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วถึง 2 ครั้ง ในงานนี้เธอต้องใช้วิสัยทัศน์ในการเนรมิตลุคผู้ดีที่แสนงดงามแต่แฝงด้วยความกวนออกมาให้กับเสื้อผ้าของมอร์เดอไค และตัวละครอื่นๆ นอกจากนี้ เครื่องแต่งกายทุกชุดในภาพยนตร์ล้วนน่าทึ่ง มีสีสัน มีรายละเอียดแทบจะทุกส่วน เรียกได้ว่าเครื่องแต่งกาย หรือเครื่องประดับทุกชิ้นนั้นถูกเลือกมาให้ลงตัวกันอย่างมากที่สุด

“ Mortdecai ” (มอร์เดอไค) สายลับพยัคฆ์รั่วป่วนโลก เป็นเรื่องราวของสายลับ นักซื้อขายงานศิลปะมาดผู้ดี ชาร์ลี มอร์ตเดอไค (จอห์นนี่ เดปป์) และผู้ช่วยขาโหดคู่ใจอย่าง จ็อค (พอล เบททานีย์) ที่ต้องตะลุยภารกิจระดับโลก เมื่อเขาได้รับมอบหมายจากสารวัตรมาร์ตแลนด์ (ยวน แมคเกรเกอร์) ให้งัดเอาเสน่ห์ ใช้ทุกเล่ห์กล ในการตามหาภาพเขียนล้ำค่าที่ถูกขโมยไป ซึ่งร่ำลือกันว่ามีรหัสลับซ่อนไว้ซึ่งอาจนำไปสู่ขุมสมบัติล้ำค่าจำนวนมหาศาลของพวกนาซี

เตรียมแพ็คกระเป๋า พร้อมออกผจญภัยให้แสบซ่าส์ ฮาให้หนวดกระดิก ไปกับสายลับดีกรีกวนประสาทระดับโลก MORTDECAI ” 22 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

MO_D27_04905.NEF

4V5C8517.CR2

4V5C8597.CR2

4V5C9262.CR2

Comments