Like กันนะ

ระทึก ! ไปกับภาพ และตัวอย่างใหม่พิเศษ สุดสยองจาก " The Lazarus Effect โปรเจคต์ชุบตาย "

lazarus_effect2_03_02_15

" โอลิเวีย ไวลด์ " นักแสดงสาวสุดสวย จากภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง Tron : Legacy และ Rush เตรียมพลิกโฉมแบบสุดสะพรึง ! ในตัวอย่างใหม่สุดพิเศษจากภาพยนตร์ระทึกขวัญ - สยองขวัญอย่าง " The Lazarus Effect โปรเจคต์ชุบตาย "

" The Lazarus Effect โปรเจคต์ชุบตาย " เป็นผลงานไอเดียสยองโดยผู้อำนวยการสร้างมือโปรของภาพยนตร์สยองขวัญอย่าง The Purge , Paranormal Acitivity และ Insidious

M128  Olivia Wilde stars in Relativity Media's "The Lazarus Effect".<br /><br />© 2013 BACK TO LIFE PRODUCTIONS, LLC<br /> Photo Credit: Suzanne Hanover

ภาพยนตร์ว่าด้วยเรื่องราวของนักศึกษากลุ่มหนึ่งที่ โครงการทดลองเกี่ยวกับการทำงานของสมองมนุษย์ของพวกเขาเกิดความผิดพลาดครั้งใหญ่ จนเป็นเหตุให้ ต้องมาพบกับประสบการณ์สยองสุดระทึก หลังจากที่นักศึกษาคนหนึ่งในทีมต้องเสียชีวิตลงจากน้ำมือของ เพื่อนร่วมทีมโดยอุบัติเหตุ ด้วยความพยายามที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยให้เพื่อนกลับมามีชีวิตอีกครั้ง พวกเขาไม่รู้เลยว่ากำลังปลุกความสยองสุดขั้วให้ฟื้นกลับคืนชีพขึ้นมาด้วย และเหยื่อที่ต้องสังเวยให้กับการทดลองสยองครั้งนี้ก็คือ พวกเขาเอง!     

ท้าทายความกลัว ตามติดประสบการณ์ระทึกลั่นห้องทดลอง ที่คุณเองอาจจะต้องเผลอกรีดร้องลั่นโรงใน " The Lazarus Effect โปรเจคต์ชุบตาย " ... 26 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

Comments