Like กันนะ

คอนเสิร์ตที่สาวกเบกอรี่มิวสิกไม่ควรพลาด Are You Ready to Party? #SBZ

SBZ

สุกี้ กมล สุโกศล, บอยด์ โกสิยพงษ์ และ สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ เห็นภาพ 3 ผู้ยิ่งใหญ่แห่งวงการเพลงมายืนอยู่ด้วยกันแล้ว มันทำให้คิดถึงวันที่ยังมีค่ายขนมปัง (Bakery Music) อยู่เลยนะครับ ค่ายนี้เป็นค่ายที่สร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับวงการเพลงอย่างมากเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเปิดตัวด้วยศิลปินระดับตำนานอย่าง Moderndog ทำให้กระแสเพลง Alternative บูมมากในยุคๆนึง หรือจะเพลงแนวนุ่มๆอย่าง R&B ของพี่บอยด์ โกสิยพงษ์ ที่ทำให้คนรู้จักแนวเพลง R&B กันมากขึ้น และแสบที่สุดกับแนวฮิปฮอป โดยเจ้าพ่อแร็ปอย่าง โจอี้บอย ที่ทำให้ฮิปฮอปกลายเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่น

แล้วเวลาก็ผ่านมา 21 ปี พี่ๆทั้งสามก็ได้กลับมารวมตัวกันในคอนเสิร์ตที่ผมว่าจะยิ่งใหญ่สุดสำหรับสาวกเบเกอรี่มิวสิกเลยก็ว่าได้ ซึ่ง ณ เวลานี้พี่ๆเขายังไม่ปล่อยรายละเอียดอะไรออกมามากนอกจากยิงทีเซอร์ออกมาหนึ่งตัวเพื่อเป็นการประกาศว่าจะมีคอนเสิร์ตนะ และที่แน่ๆมันเป็นลักษณะปาร์ตี้อย่างแน่นอน เพลงแบ็คกราวนด์ที่ใช้ก็เป็นเพลงลมหายใจ แต่มีการนำมามิคซ์ใหม่ คอนเสิร์ตจะมีในช่วงเดือนมิถุนายนปีนี้

หลายๆคนอาจจะบอกว่าก็เห็นพี่บอยด์จัดคอนเสิร์ตรวมศิลปินของเบเกอรี่อยู่บ้างเหมือนกัน อันนั้นก็จริงครับ แต่ที่ผ่านมาเราเห็นพี่สุกี้ หรือพี่สมเกียรติขึ้นเวทีบ่อยแค่ไหน และนี่จะเป็นเวทีที่พี่ๆทั้งสามจะขึ้นมาเรียกความทรงจำเก่าๆอันมีความสุขกลับคืนมา แล้วจะมาอัพเด็ตกันใหม่นะครับหากมีอะไรคืบหน้า

Teaser Are you ready to party

Comments