Like กันนะ

ดีเอ็ม โฮม เขย่าตลาดเฟอร์นิเจอร์หรู เปิดตัว DM HOME A SHOWCASE@K-VILLAGE หวังขยายฐานลูกค้ารุ่นใหม่

DMHOME_01

นางสาวกมลรัตน์ จิระพงศ์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดคคอร์มาร์ท จำกัด ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านระดับไฮเอนด์ชั้นนำของเมืองไทย ภายใต้แบรนด์ “ดีเอ็ม โฮม” (DM HOME) เปิดเผยว่า ปีที่ผ่านมา ดีเอ็ม โฮม (DM HOME) มีการปรับปรุงโชว์รูมทั้ง 3 สาขา และปรับเปลี่ยนสินค้าให้สอดรับกับสไตล์กลุ่มลูกค้าระดับ A และ A+ นอกจากนี้ยังคงเน้นจุดแข็งในด้านความครอบคลุมทุกเรื่องของการตกแต่งบ้านและสินค้าหลากหลายสามารถตอบสนองทุกการใช้งานครบถ้วน ปัจจุบันมีแบรนด์ชั้นนำให้เลือกกว่า 10     แบรนด์ อาทิ ราล์ฟ ลอเรน โฮม(Ralph Lauren Home), เฟนดิ คาซ่า (Fendi Casa) คาร์เทล (Kartel), ซีเมติก (SieMatic), ดูราวิท (Duravit), ฮันส์โกรเฮอ (Hansgrohe), เลอฟรอย บรูคส์ (Lefroy Brooks) และโคห์เลอร์ (Kohler) ทั้งยังมีความพร้อมด้านบริการแบบ Full Service ด้วยบริการจาก DM TREAT ซึ่งจะคอยดูแลตั้งแต่การให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ พร้อมการจัดส่ง ติดตั้ง ทำความสะอาด ซ่อมแซมชุดครัวและเฟอร์นิเจอร์ทั้งงานไม้ ผ้า และหนัง รวมถึงบริการขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ ทำให้ปี 2557 บริษัทฯ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทั้งหมดเป็นผลมาจากการที่ ดีเอ็ม โฮม (DM HOME) ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลากว่า 2 ทศวรรษ”

DMHOME_03

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ในปี 2558 ยังคงมีเป้าหมายหลักในการก้าวสู่การเป็นผู้นำตลาดเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ โดยมุ่งสร้างความแตกต่างและขยายการรับรู้แบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ที่มีอายุ 35 ปีขึ้นไป จากเดิมที่เน้นกลุ่ม45 ปีขึ้นไป ควบคู่กับการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางรีเทลและโครงการเพิ่มขึ้น โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัว “DM HOME A SHOWCASE@K-VILLAGE” ซึ่งเป็นสาขาที่ 4 เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ในย่านสุขุมวิทและพระราม 4 พร้อมทั้งสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ “ดีเอ็ม โฮม” (DM HOME) ให้เด่นชัดยิ่งขึ้นด้วย

ทั้งนี้ ปัจจุบันบริษัทฯ มีโชว์รูม DM HOME ที่ทองหล่อและสยามพารากอน แต่จากความต้องการของลูกค้าที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และต้องการความสะดวกในการเดินทาง ทำให้บริษัทฯ ตัดสินใจเปิดสาขาใหม่ในย่านสุขุมวิท-พระราม4 เพิ่มขึ้น โดยคอนเซ็ปท์ของโชว์รูมแห่งนี้ยังคงเป็นแหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านแบรนด์ชั้นนำทุกมุมโลก แต่สิ่งที่จะแตกต่างคือ ขนาดของพื้นที่จะกระทัดรัดและเน้นจำหน่ายสินค้าแอสเซสเซอรี่ซึ่งเป็นที่นิยมของลูกค้า อาทิ ของตกแต่งบ้าน โคมไฟ ฝักบัว ก็อกน้ำ เป็นต้น เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าในการแต่งบ้านมีความสนุกและเกิดการรับรู้แบรนด์ง่ายขึ้น ขณะเดียวกันยังช่วยตอกย้ำแบรนด์กับกลุ่มลูกค้าเดิมเกิดการจดจำต่อเนื่องด้วย โดยมั่นใจว่าลูกค้าจะตอบรับเป็นอย่างดี และในอนาคตมีแผนจะขยายสาขาในรูปแบบดังกล่าวเพิ่มขึ้นอีก

"ในปี 2558 บริษัทฯ ยังวางแผนดำเนินกิจกรรมทางการตลาดเชิงรุก เพื่อขยายฐานการรับรู้แบรนด์ให้เป็นที่รู้จักกับกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่และเข้าถึงผู้บริโภคอย่างใกล้ชิดมากขึ้น โดยจะเน้น  กลยุทธ์การตลาดแบบ 360 องศา คือ การโฆษณาและประชาสัมพันธ์ข่าวสารผ่านสื่อต่างๆ ทั้งหนังสือพิมพ์ นิตยสาร วิทยุ รวมถึงสื่อดิจิตอลและโซเชี่ยลมีเดีย ทั้งในรูปแบบของเว็บไซต์ และเฟสบุ๊ค ตลอดจนจัดโรดโชว์ไปตามสถานที่ต่างๆ อย่างต่อเนื่องและจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่อเนื่องทั้งปี เนื่องจากบริษัทฯเล็งเห็นถึงทิศทางการเติบโตของตลาดเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ที่มีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะปัจจัยบวกจากภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยหลายโครงการเริ่มทยอยส่งมอบที่อยู่อาศัย ทำให้ความต้องการเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านเพิ่มขึ้น ผนวกกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคคนไทยให้ความสนใจกับการตกแต่งบ้านมากขึ้น รวมถึงลูกค้าชาวต่างชาติโดยเฉพาะประเทศในกลุ่มภูมิภาคอาเซียนยังไม่มีสินค้าแบรนด์พรีเมี่ยมจำหน่ายในประเทศ ซึ่งจากแผนการทำตลาดเชิงรุก จึงมั่นใจว่าลูกค้าจะให้การตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น” นางสาวกมลรัตน์กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 0-2365-0789 หรือติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ ของDM HOME ได้ที่ facebook/DMHOMEBANGKOK , Instagram/DMHOMEBKK และ DM HOME Mobile App

DMHOME_04

DMHOME_07

Comments