Like กันนะ

IMAGINE DRAGONS SMOKE + MIRRORS GALLERY

งานเปิดอัลบั้มในรูปแบบอาร์ทแกลอรี่

ของสุดยอดวงร็อค IMAGINE DRAGONS

SMOKEandMIRRORS-2

SMOKEandMIRRORS-1

เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2558 ในโอกาสที่ Imagine Dragons วงร็อคเจ้าของยอดขายระดับมัลติแพลทตินั่มและ รางวัลแกรมมี่ กลับมาพร้อมกับอัลบั้มชุดใหม่ Smoke + Mirrors เปิดตัวด้วยเพลงฮิต I Bet My Life พร้อม สองเพลงใหม่ Gold , Shots

SMOKEandMIRRORS-5

SMOKEandMIRRORS-11

บริษัท ยูนิเวอร์แซล มิวสิค ประเทศไทย จำกัด จึงได้จัดงาน IMAGINE DRAGONS SMOKE + MIRRORS GALLERY   ขึ้น  ณ ร้าน Reco Room เอกมัย ซ.10 ภายในงานแฟนๆ  และสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน ได้เปิดประสบการณ์กับอัลบั้มSmoke + Mirrors ในรูปแบบใหม่ ทั้งการ  เปิดตา ดูอาร์ทแกลอรี่ภาพวาดปกอัลบั้ม SMOKE+MIRRORS และปกซิงเกิ้ล ฝีมือของจิตรกรชาวอเมริกัน  Tim Cantor  , เปิดหู ฟัง Listening Party ฟังเพลงจากอัลบั้มทั้ง 13 เพลงและ ฟังที่มาที่ไปของเพลงแต่ละเพลงใน Track by  Track session จากคลิปที่วง Imagine Dragons ส่งมาแฟนๆโดยเฉพาะ  พร้อมกันนี้เพื่อให้ได้อรรถรสในการเข้าใจงานศิลปะควบคู่ไปกับงานเพลง   แฟนๆ ยังได้รับฟัง Cover by Cover แรงบันดาลใจและความหมายของภาพวาดจาก Tim Cantor ที่เขาได้เขียนบรรยายมาให้แฟนๆ ได้เข้าใจที่มาที่ไปของภาพวาดของอัลบั้มชุดนี้   ที่ได้ถ่ายทอดมาจากการฟังเพลงในอัลบั้ม Smoke + Mirrors แบบเพลงต่อเพลง ดำเนินรายการโดย ดีเจเอิร์ธ-ธนกร จากคลื่น RockOn.fm 

SMOKEandMIRRORS-92

SMOKEandMIRRORS-10

นอกจากนี้ยังได้แขกรับเชิญพิเศษ วงร็อคแถวหน้าของเมืองไทย ‘Flure’   ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ของการผสานเพลงร็อคเข้ากับงานศิลปะ จากที่พวกเขาเคยมีผลงานปกอัลบั้ม ที่วาดภาพโดยจิตรกรชาวญี่ปุ่นในอัลบั้ม   Vanilla มาให้แฟนๆ ได้รับฟังกันอีกด้วย

SMOKEandMIRRORS-33

ก่อนจะส่งท้ายงานเปิดอัลบั้มสุดพิเศษครั้งนี้ด้วย Game Session ที่แฟนๆได้ร่วมสนุก ตอบคำถาม Fun Facts เกี่ยวกับวง Imagine Dragons  โดยแฟนๆ ผู้โชคดีทั้ง 13 คน  ได้รับกรอบรูปปกซิงเกิ้ลในงาน ไปครอบครอง และปิดท้ายด้วยการแจกอัลบั้ม  Smoke + Mirrors ลิมิเต็ดอิดิชั่น ให้กับผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมถ่ายภาพพร้อมแฮชแทค #ImagineDragonsTH อีกด้วย

แฟนๆที่มาร่วมงานได้กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่มีงานเปิดตัวอัลบั้มนี้ เพราะเป็นการรวมตัวกันครั้งแรกของแฟนๆ  Imagine Dragons ในเมืองไทย  และถ้าเป็นไปได้อยากให้วง Imagine Dragons มาเปิดคอนเสิร์ตในบ้านเราด้วย”   งานนี้นับว่าทุกคนที่มาร่วมงาน ต่างกลับบ้านพร้อมประสบการณ์ครั้งใหม่ที่ยากจะลืมเลือน  ทางบริษัท ยูนิเวอร์แซล มิวสิคประเทศไทย ขอขอบคุณแฟนๆ และสื่อมวลชนทุกท่านที่มาร่วมงานนี้กันอย่างอบอุ่น มา ณ โอกาสนี้

Comments