Like กันนะ

Sam Smith บินลัดฟ้า เปิดโชว์เคสพิเศษที่กรุงโตเกียว

Sam Smith บินลัดฟ้า เปิดโชว์เคสพิเศษที่กรุงโตเกียว ให้สัมภาษณ์กับสองดีเจ Triple J ติดตามฟัง 11 มีนาคมนี้ ที่ Eazy FM 105.5

Sam Smith Tokyo Kinema Club (c)Masanori Naruse (3)

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Sam Smith (แซม สมิธ) เจ้าของ 4 รางวัลแกรมมี่และ 2 รางวัล Brit Awards ปีล่าสุด ได้เดินทางไปโปรโมทอัลบั้ม In The Lonely Hour ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยสื่อมวลชนและแฟนเพลงจากทั่วเอเชีย บินลัดฟ้าไปร่วมสัมภาษณ์และมีทแอนด์กรี๊ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมชมโชว์เคสของเขาที่ Tokyo Kinema Club เป็นครั้งแรกอีกด้วย

Sam Smith and Triple J

Sam Smith and Triple J_2

สำหรับในเมืองไทย ยูนิเวอร์แซล มิวสิค ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ Eazy FM 105.5 ได้ส่งสองดีเจ Triple J ‘ดีเจเจ จูลี่ จามจุรี แคชเชอร์ และ ดีเจเจ พรรษวัตร์ พัฒนเทียรฆ ไปสัมภาษณ์แซม สมิธ กันแบบตัวต่อตัว โดยงานนี้ ทั้งคู่ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้เป็นตัวแทนจากประเทศไทย ว่า ดีใจและตื่นเต้นมากๆ เพราะแซมถือเป็นศิลปินน้องใหม่ และกำลังมาแรงในปีนี้ ด้วยความสามารถทั้งการแต่งเพลงและน้ำเสียงที่โดดเด่นของเขา เรียกว่างานนี้หลังจากได้รางวัลแกรมมี่ สดๆร้อนๆ เราก็ได้เข้าประชิดตัวแบบนี้ เลยถือว่าเป็นโอกาสที่พิเศษสุดจริงดีเจ เจ กล่าว

รู้สึกเป็น2ดีเจที่ป๊อปปูล่าร์ที่สุดในประเทศไทยในเวลานั้น เพราะได้รับโอกาสไปสัมภาษณ์เค้าทันทีหลังจากได้รับรางวัลแกรมมี่ ศิลปินที่โด่งดังที่สุดในยุคนี้ เป็นคนที่ธรรมชาติติดดินไม่ถือตัว ตอบเต็มที่ทำได้ดีมีเอกลักษณ์ ยิ่งดูตอนเขาร้องสดขนลุกตลอดงาน คนนิ่งกันทั้งฮอลล์ สะกดจิตทุกคนได้จริงๆดีเจ เจเจ กล่าว

Sam Smith_Gold Award in Thailand

นอกจากนี้ ทางยูนิเวอร์แซล มิวสิค ยังได้มอบรางวัล Gold Award ให้กับแซม สมิธ ที่สามารถทำยอดขายระดับแผ่นเสียงทองคำในเมืองไทย จากอัลบั้ม In The Lonely Hour อีกด้วย ซึ่งแซม สมิธก็ได้ฝากขอบคุณแฟนๆชาวไทยทุกคน ที่ชื่นชอบและให้การสนับสนุนผลงานเพลงของเขา มา ณ ที่นี้ด้วย

Sam Smith Tokyo Kinema Club (c)Masanori Naruse (2)

ในค่ำคืนนั้น แซม สมิธ ได้โชว์ 6 เพลงดังนี้ “Nirvana”,“I'm Not the Only One”,“Leave Your Lover”, “Latch”(Disclosure cover),“Lay Me Down” และซิงเกิ้ลแจ้งเกิด “Stay With Me” ทำเอาแฟนเพลงทั้งชาวญี่ปุ่นและเอเชีย ที่ไปรอชมโชว์ครั้งแรกของเขา ตื้นตันและประทับใจกับการที่ได้ฟังนักร้องหนุ่มคนนี้มาร้องเพลงสดๆให้ได้ฟังกันแบบใกล้ชิดไปตามๆกัน

และในวันพุธที่ 11 มีนาคมนี้ แฟนๆชาวไทย สามารถติดตามฟังบทสัมภาษณ์ แซม สมิธ กับสองดีเจ Triple J ได้ที่คลื่น Eazy FM 105.5 ในช่วง Triple J ในช่วงเวลา 19.00 – 24.00 น. พร้อมลุ้นรับรูปภาพพร้อมลายเซ็นของแซม สมิธได้จำนวนสองรางวัล พร้อมกันนี้ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ของแซม สมิธ ได้ในนิตยสาร CLEO ฉบับเดือนเมษายน 2015 และ CLEO Every 2 Weeks ฉบับวันที่ 12 มีนาคมนี้

Comments