Like กันนะ

ดูละครย้อนหลัง เล่ห์รตี

เล่ห์รตี eng

เรื่องย่อ เล่ห์รตี

“ชีวิตที่สดใสของเคท สาวน้อยผู้มีจิตใจงามต้องมืดมนลง เมื่อพัทธพล พ่อของเธอตกเป็นหนี้แก่มาริสา มหาเศรษฐีแห่งตระกูลสุทธกานต์ ด้วยจำนวนเงินถึง 32 ล้านบาท!
พัทธพลสืบทราบมาว่า สิ่งที่มาริสาต้องการมากที่สุดในขณะนี้คือทายาทสืบสกุลสุทธกานต์ พัทธพลจึงเสนอตัวเคทให้แก่เสกข์ ลูกชายคนเดียวของมาริสาโดยมีข้อตกลงคือ ถ้าเคทสามารถให้กำเนิดทายาทได้ หนี้ทั้งหมดเป็นอันลบล้างไป มาริสาตกลงรับข้อเสนอแม้ว่าเสกข์จะคัดค้านก็ตาม
ส่วนเคทนั้นเสียใจมาก เพราะเธอมีคนรักอยู่แล้วคือศตายุ แต่ด้วยความกตัญญู เคทจึงจำใจยอมเดินเข้าสู่บ้านสุทธกานต์ เธอต้องถูกกลั่นแกล้งจากคนในบ้านต่างๆนานา โดยเฉพาะจากเสกข์ ผู้เข็ดขยาดเรื่องความรัก เพราะเขาเคยถูกอิษยาภรรยาเก่า(ภัคจิรา วรรณสุทธิ์) หลอกลวงมาก่อน ความสดใสร่าเริงของเคท ทำให้คนในบ้านสุทธกานต์ยอมรับ และชื่นชมในตัวเธอมากขึ้น ยกเว้นเสกข์เพียงคนเดียว ที่ไม่ว่าเคทจะพยายามทำอย่างไร เธอก็ไม่สามารถโน้มน้าวหัวใจอันเย็นชาของเขาให้หายเกลียดตัวเธอ และหายกลัวความรักได้ สถานการณ์ของเคทเลวร้ายมากขึ้น เมื่ออิษยา กลับมารังควาน ส่วนศตายุก็ตามหาตัวเคทจนพบ และต้องการจะชิงตัวเธอกลับไป ทำให้เสกข์ไม่ไว้ใจเคทมากขึ้น เคทจะพิสูจน์ตัวเองอย่างไร ศักดิ์ศรีและคามดีที่เธอยึดมั่น จะช่วยให้เธอเอาชนะอุปสรรคและเล่ห์กลต่างๆเหล่านีได้หรือไม่ หาคำตอบได้ใน “เล่ห์รตี”

ดูละครย้อนหลัง เล่ห์รตี


ละครดีช่อง one ผลิตโดยบริษัท เอ็กแซ็กท์ และ ซีเนริโอ บทประพันธ์โดย พัดชา บทโทรทัศน์โดย วรวิทย์ ขัตติยโยธิน กำกับการแสดงโดย วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ออกอากาศทาง ช่อง ONE HD นำแสดงโดย ฌอห์ณ จินดาโชติ รับบทเป็น เสกข์ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา รับบทเป็น พัทธรินทร์ / เคท เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ รับบทเป็น ศตายุ / ปุ๊ คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ รับบทเป็น ภาคินี

เล่ห์รตี 03

เล่ห์รตี 04