Like กันนะ

เหตุผลของผมที่ว่าคุณควรจะไปดู Fast & Furious 7

image

ทีแรกว่าจะไม่เขียนถึงเรื่อง Fast & Furiuos 7 แล้วเชียว เพราะเห็นหลายๆสำนักเขาเขียนกันไว้แล้ว แต่พอได้ดูเข้าจริงๆ เฮ้ย มันต้องขอพูดถึงสักหน่อยแล้วล่ะ

ตัวหนังจากที่ได้เห็นตามตัวอย่างหนัง ก็พอจะเห็นได้ว่าหนังมันบู๊ล้างผลาญอย่างมโหฬาร ซึ่งของจริงก็บู๊รุนแรงได้ใจครับ ความมันส์ของหนัง Fast นั้นขอบอกว่าภาคนี้เจ๋งสุดจริงๆ แต่จุดที่ผมประทับใจมากที่สุดเลยก็คือฉากจบของเรื่อง ที่เห็นได้ชัดว่าทำมาเพื่อ Paul Walker โดยเฉพาะ เป็นการส่ง Paul ได้อย่างทราบซึ้งจับใจ ต้องดูสายตาของตัวละครแต่ละตัวที่มองไปยังพอล (แสดงโดย Cody Walker) มันเป็นสายตาที่เศร้า บอกถึงการจากลา และตอนที่ Brian O'Conner ขับรถแยกกับ Dominic Toretto ออกไป สำหรับผมมันเหมือนเป็นการส่ง Paul ไปสู่ที่ๆสวยงามในชุดสีขาวและด้วยรถสีขาว เป็นฉากที่อ่านบรรยายยังไงก็ไม่ได้อารมณ์เท่าไปดูเองจริงๆครับ บวกกับเพลงที่เปิดบิวด์อารมณ์มา "See You Again" ที่ถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี เสริมกับภาพอย่างที่สุด ทำให้หลายๆคนถึงกับน้ำตาไหลกันเลยครับ 

Fast-Furious-7-eyes

Fast-Furious-7

สุดท้าย เรามาชมเอ็มวีเพลง "See You Again" กัน แล้วมานึกถึงพระเอกหนุ่มของเรากันอีกสักครั้ง ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดู ขอแนะนำว่าให้ไปดูครับ

Comments