Like กันนะ

Imagine Dragons ปล่อย ‘EP Shots’ พร้อมวีดีโอ Live Performance จาก Las Vagas

Photo_I Bet My _300CMYK (2) (800x534)

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลที่สอง Shots จากอัลบั้ม Smoke + Mirrors ของ Imagine Dragons วงร๊อคเจ้าของสถิติยอดขายอัลบั้มระดับมัลติแพลทตินั่ม และรางวัลแกรมมี่อวอร์ด ได้ปล่อย EP Shots 4 versions คือShots - Broiler Remix, Shots - Astrolith remix, Shots - Acoustic (Piano) และShots – Broiler Extended Club mix

พร้อมกันนี่ยังปล่อยวีดีโอการแสดงสดShots acoustic (piano) premier ที่ The Smith Center ใน Las Vagas ให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มไปกับเพลงมากขึ้น เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา

Dan Reynolds นักร้องนำกล่าวถึงเพลงนี้ว่า “มันเป็นเหมือนทางเข้าสู่อัลบั้มนี้ และใช่ มันก็เป็นเพลงแรกของอัลบั้ม มันได้สื่อถืงจิตวิญญาณของ Imagine Dragons แล้วก็เป็นเหมือนการก้าวไปอีกขั้นหนึ่ง” มิวสิควีดิโอเพลงนี้ได้ทำออกมาอย่างน่าสนใจ โดยการนำภาพวาดของ Tim Cantor ที่เขียนขึ้นในสไตล์เซอร์เรียลลิสมาปลุกให้มีชีวิต!

อัลบั้ม Smoke + Mirrors ของ Imagine Dragons พวกเขาได้ใส่พลังอันบ้าคลั่งของพวกเขาลงไปในอัลบั้มอย่างเต็มเปี่ยมเพื่อที่จะกลั่นกรองความรู้สึกทั้งความตึงเครียดและความอ่อนแอลงไปอย่างเข้มข้น เช่นเดียวกับอัลบั้มเดบิวต์อัลบั้มแรกของพวกเขา Night Visions ที่สามารถทำยอดขายได้ถึงระดับดับเบิ้ลแพลทตินั่ม พวกเขายังคงความละเอียดละออ และเฉียบคมเอาไว้ในงานของพวกเขาเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นจังหวะหรือกรู๊ฟ เพื่อที่จะขับเคลื่อนเพลงร็อคที่สวยงามออกมาจากภายใน  ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ยังคงความมันส์เอาไว้

และแฟนๆ ประเทศไทย เตรียมเฮได้เลยกับ Live Concert in Thailand จาก Imagine Dragons ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ โดยเปิดขายบัตรตั้งแต่ 23 พฤษภาคม เป็นต้นไป

Comments