Like กันนะ

กีต้าร์ซามูไร MIYAVI เปิดตัวอัลบั้มใหม่ “THE OTHERS” พร้อมโชว์ความมันส์ในเมืองไทย

MIYAVI_A_TheOthers_mid (800x600)

MIYAVI ศิลปินนักร้องนักดนตรีจากโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ผู้มีสไตล์โดดเด่นด้วยลีลาการตบกีตาร์แบบไม่ธรรมดาของเขา สร้างความฮือฮาและเรียกเสียงชื่นชมจากบรรดาแฟนเพลง และ มือกีต้าร์ทั่วโลก เปิดตัวอัลบั้มใหม่ “THE OTHERS”ให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ววันนี้
 
ชื่อของ MIYAVI กลายเป็นดาวดวงเด่น ไม่เฉพาะแต่ในเอเชีย แต่ไปไกลถึง Hollywood ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Unbroken (โปรดิวซ์และ กำกับโดย Angelina Jolie) ออกฉายในอเมริกาเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา แต่ในตอนนี้ ถึงเวลาที่ทั่วโลกจะได้รับรู้และสัมผัสว่าสิ่งที่ Miyavi หลงใหลอย่างลึกซึ้ง นั่นคือ “ดนตรี”
 
“THE OTHERS” คืออัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดของศิลปินหนุ่มมากความสามารถคนนี้ที่ได้ชื่อว่า the Samurai Guitarist เป็นการทำงานร่วมกันกับโปรดิวเซอร์มือรางวัลแกรมมี่อย่าง Drew & Shannon ในสตูดิโอทั้งในแนชวิลล์ และ ลอสแอนเจลิส เปิดตัวด้วยเพลง ชื่อเดียวกันกับอัลบั้ม “The Others”
 
และเพื่อเป็นการฉลองอัลบั้มใหม่ MIYAVI ได้ออกทัวร์ ที่มีชื่อว่า “We Are The Others” ทั่วประเทศญี่ปุ่น ทั้งหมด 9 โชว์อีกด้วย ส่วนแฟนเพลงชาวไทยก็เตรียมสัมผัสตัวตนที่แท้จริง กับลีลาการตบกีต้าร์สุดเร้าใจ พร้อมความมันส์เต็มพิกัดจากหนุ่มคนนี้ได้ ใน Soundbox Bangkok –Music To Be Heard ปาร์ตี้สุดมันส์ที่จะเขย่าทุกประสาทสัมผัส วันพุธที่ 22 กรกฎาคม นี้ ที่ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิร์ลด์

Miyavi_TheOthers

บทความที่เกี่ยวข้อง : MIYAVI - Ahead Of The Light

Comments