Like กันนะ

‘แคทนิส’ ยึดบัลลังก์ ‘ประธานาธิบดีสโนว์’ ! เผยโฉมใบปิดใหม่ล่าสุดจาก “The Hunger Games : Mockingjay Part 2”

hunger_games_mockingjay__part_two_ver18_xxlg (778x1200)

เรียกได้ว่าสร้างเซอร์ไพรส์ที่เรียเสียงฮือฮาจากแฟนๆ เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ! เพื่อร่วมกันนับถอยหลังสู้ศึกเคียงข้างม็อกกิ้งเจย์ …กับภาพของ 'เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์' นักแสดงสาวแห่งยุคกับบทบาทของ แคทนิส เอเวอร์ดีน' นักสู้สาวสุดแกร่งในชุดนักรบรูปแบบใหม่พร้อมกับลูกธนูอาวุธคู่กาย บนบัลลังก์ขาวของประธานาธิบดีสโนว์ บนใบปิดใหม่สุดโดดเด่นจาก "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" ซึ่งเรียกได้ว่าจุดกระแสการรอคอยสงครามครั้งตัดสินของเดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ปลายปีนี้ให้ยิ่งเป็นที่กล่าวขาน

Screenshot (991) (800x413)

ไม่เพียงเท่านั้น เว็บไซต์ revolution.pn และ สื่อออนไลน์ของภาพยนตร์ The Hunger Games ยังได้มีการอัพโหลดโมชั่นโปสเตอร์ของแคทนิส เอเวอร์ดีน ซึ่งมาในคอนเซ็ปต์ของ “Stand With The Mockingjay” ในเวลาไล่เลี่ยกัน

Screenshot (992) (800x337)

พร้อมกับข้อความปิดท้ายที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ ยิ่งขึ้นไปอีก โดยมีใจความว่า

“เตรียมรอติดตามประกาศพิเศษจากเขต 13 ได้ในวันพรุ่งนี้

"THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" คือมหากาพย์ครั้งใหม่แห่งสงครามการต่อสู้อย่างแท้จริง ! ที่จะพาผู้ชมทุกคนบุกตะลุยแคปิตอลไปกับ แคทนิส , พีต้า , เกล และ ฟินนิค พร้อมด้วยนักสู้จากเขต 13 ฝ่ากับดักอันตรายที่คาดไม่ถึง ศัตรูที่น่า สะพรึงกลัวยิ่งกว่าทุกภาค   และบททดสอบจิตใจครั้งสำคัญของแคทนิส ก่อนนำไปสู่การเผชิญหน้าครั้งตัดสินกับประธานาธิบดีสโนว์แห่งแคปิตอล เพื่อกำหนดชะตาของทุกชีวิตในพาเน็มไปตลอดกาล

สู่ปีสุดท้ายแห่งเกม ตัดสินสุดท้ายของโลกใน "THE HUNGER GAMES: MOCKINGJAY PART 2" (เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์: ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 2) : 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

โดยสามารถรับชมได้ที่

Comments