Like กันนะ

เบียร์ ภัสรนันท์ สาวน้อยจากเวที The Voice Thailand Season 3 ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่แสนสดใส “อมยิ้ม”

Print

เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล เน็ทไอดอลสาวหน้าตาน่ารัก เสียงหวานใส ที่ทำให้โค้ชทั้งสี่คนกดหันมาหาเธอในเวลาไม่ถึงนาทีที่เธอร้องเพลง Back To December ในรอบ Blind Audition ในรายการ The Voice Thailand Season 3 และนั่นยิ่งทำให้ใครหลายๆคนเริ่มรู้จักและหลงเสน่ห์ของสาวน้อยคนนี้ในเพียงข้ามคืน

นอกจากเสน่ห์อันล้นเหลือของเบียร์ ไม่ว่าจะรูปร่าง หน้าตา เสียงร้องหวานใส ที่โดนใจผู้ที่ติดตามเธอแล้ว เบียร์ยังมีความสามารถอีกหลากหลายรอบตัว ไม่ว่าจะเล่นกีตาร์ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา การแสดง และตอนนี้เบียร์ก็ได้มีผลงานเพลงแรกเป็นของตัวเองแล้ว ชื่อเพลงน่ารักๆ ว่า “อมยิ้ม” ซึ่งเพลงนี้นอกจากจะเป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของเบียร์แล้ว ยังเป็นหนึ่งในเพลงที่อยู่ในโปรเจคท์พิเศษที่ชื่อ B4 Project ที่เบียร์และเพื่อนๆ จาก The Voice Thailand Season 3 (บอลล่าจูโน่, แบมแบม และบิว) ทำร่วมกับออนไลน์คอมมิวนิตี้และมิวสิกเกม audition ที่ใหญ่เป็นอันดับ 1 ในไทยอีกด้วย

 “อมยิ้ม” ซิงเกิ้ลแรกของเบียร์ เป็นเพลงแนวป๊อบสดใส ที่พูดถึงความรู้สึกแอบรัก ที่ได้เจอกันแต่ในความฝัน และมันจะเป็นไปได้ไหมที่จะทำให้มันเกิดขึ้นจริงบ้างสักที ...

เบียร์ได้พูดถึงผลงานนี้ว่า “หลังจากที่เบียร์ออกจากรายการเดอะวอยซ์มา พี่ๆ จาก Universal Music Thailand ก็เรียกเบียร์เข้ามาคุยและบอกว่าอยากทำงานกับเบียร์ ซึ่งเบียร์ก็ตอบตกลงเลย เพราะทางพี่ๆ ก็ให้เบียร์เป็นคนเลือกทีมงานทำเพลง คิดไอเดีย คิดว่าอยากจะเล่าอะไรในเพลงด้วยตัวเบียร์เอง ซึ่งมันก็ออกมาเป็นเพลง อมยิ้ม ซึ่งเพลงนี้มันก็เป็นอารมณ์หนึ่งของเบียร์ที่จินตนาการถึงความรักกุ๊กกิ๊กๆ ที่คิดๆ ขึ้นมาแล้วก็อมยิ้มออกมาทุกที”

“ซึ่งตอนทำงานกับพี่จิ๊บ โปรดิวเซอร์ เบียร์ก็จะมีส่วนในการให้ไอเดียในสิ่งที่เบียร์อยากจะสื่อสาร แล้วก็คิดว่าจะดีไซน์เสียงร้องยังไง จะตัดท่อนแร็พออกมาให้เป็นยังไง เพลงนี้ก็คือเพลงที่เบียร์มีส่วนร่วมตั้งแต่ต้นจนถึงการอัดเสียงร้องเสร็จเลยค่ะ ในส่วนมิวสิกวิดีโอ ก็เน้นความสดใสไปตามอารมณ์เพลง มีสีสันดูกุ๊กกิ๊กน่ารักๆ ในแบบที่ทุกคนก็คงเห็นเบียร์ในสื่อต่างๆ ก็หวังว่าทุกคนคงเพลิดเพลินไปกับเพลงและมิวสิกวิดีโอของเบียร์กันนะคะ”

ซิงเกิ้ลแรก “อมยิ้ม” ของเบียร์ ภัสรนันท์ พร้อมให้ฟังทางช่องทางดิจิตอลทั้งดาวน์โหลดและสตรีมมิ่งแล้ววันนี้ และอย่าลืมติดตามชมมิวสิควิดีโอ “อมยิ้ม” พร้อมกันวันที่ 11 ธันวาคมนี้

แดนซ์ออนไลน์กับเพลงนี้กันได้ชิวๆ ที่เดียวที่ audition.playpark.com และ auditionworld.playpark.com

Comments