Like กันนะ

สุดประทับใจกับคอนเสิร์ต Take That Live In Bangkok กลับมาไทยอีกครั้งในรอบ 20 ปี !


เพิ่งผ่านพ้นไปแต่กลิ่นอายความสุขยังคงอบอวลไม่รู้ลืม กับ SINGHA CORPORATION Presents TAKE THAT LIVE IN BANGKOK 2016 เมื่อค่ำวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งจัดขึ้นที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 3 - 4 เมืองทองธานี งานนี้แฟนๆของ Take That สุดยอดวงนักร้องชือดังจากอังกฤษ ต่างพากันมาชมคอนเสิร์ตกันอย่างล้นหลามและกลับไปพร้อมกับรอยยิ้มและความประทับใจจากสามหนุ่ม Gary Barlow, Mark Owen และ Howard Donald ที่ช่างน่ารักและเป็นกันเองกับแฟนๆชาวไทยมากๆ

ในคอนเสิร์ตนี้ แม้จะไม่มีอดีตสมาชิกอีกสองคนอย่าง Robbie Williams และ Jason Orange ที่เคยมาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยตั้งแต่ปี 1995 แล้ว แต่ทั้งสามก็สามารถกุมหัวใจแฟนเพลงได้อย่างอยู่หมัด และขนทั้งเพลงเก่าเพลงใหม่ของ Take That มาให้แฟนๆได้ร้องตามกันดังสนั่นลั่นฮอลล์ ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตคลาสสิคอย่าง “Pray”, “Back For Good”, “Patience”, “Rule The World” เพลงคัฟเวอร์ของ Bee Gees อย่าง “How Deep Is Your Love?” ที่สร้างบรรยากาศอบอุ่นซึ้งไปทั้งงาน หรือจะเป็นเพลงจากอัลบั้มใหม่ของทั้งสามอย่าง “These Days” และ “Get Ready For It” ก่อนจะปิดท้ายด้วย “Never Forget” ฝากความประทับใจไว้กับแฟนเพลงทุกๆคน งานนี้หนุ่ม Gary Barlow ได้เอ่ยปากว่าจะกลับมาหาแฟนๆชาวไทยอีกแน่นอน และคราวนี้จะไม่ให้รอถึง 20 ปีแล้ว

ได้เห็นถึงความสามารถของศิลปินผู้ยิ่งใหญ่วงนี้แล้ว ทำให้รู้ว่าทำไม Take That จึงยังเป็นวงที่ประสบความสำเร็จไม่เคยห่างหายไปบนเส้นทางสายดนตรีและยังคงครองใจแฟนเพลงทั่วโลกตลอดเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา

Comments