Like กันนะ

3 วิธีใส่ลายดอกให้เริ่ด



เทรนการใส่เสื้อผ้าในยุคปัจจุบันแน่นอนว่า อันดับต้นๆ ที่ผู้คนให้ความสนใจมากมาย คือ ชุดลาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ หรือ เดรส ซึ่งสำหรับหญิงสาวที่มีรูปร่างอวบอั๋น อุดมสมบูรณ์ ก็ย่อมมีความรู้สึกว่าอยากจะมีชุดลายใส่ แต่ติดที่ว่า สาวๆ บางคนไม่มั่นใจและกลัวว่าหากใส่ชุดลายดอกแล้วจะทำให้ตัวเองนั้น ดูไม่ดี ดังนั้น บทความนี้จึงจะแนะนำวิธีดีๆ ในการเลือกซื้อเสื้อผ้าคนอ้วนในชุดลายดอกกัน


เริ่มกันที่ สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการใส่เสื้อผ้าที่เป็นกระโปรงยาว อาจจะใส่ไปทำงาน หรือไปเที่ยว ซึ่งสาวๆนั้นก็ให้ความสนใจในกระโปรงลายดอก วิธีที่อยากแนะนำคือ ให้คุณสาวๆ เลือกซื้อกระโปรงยาวที่มีโทนสีมืดๆ แต่เลือกสีดอกที่สว่างเพื่อให้สีเสื้อผ้าตัดกัน เป็นการเพิ่มความสวยให้กับชุด โดยกระโปรงยาวที่ชอบนี้ อาจจะเป็นได้ทั้งทรงเข้ารูปหรือประโปรงบางผ้าพริ้ว แต่ที่สำคัญสำหรับสาวๆ ร่างอวบ ที่อยากแนะนำมากที่สุด คืออยากจะให้คุณให้ความสนใจและเน้นที่เอว ทำให้พอดีกับรูปทรง จะทำให้คุณสาวๆดูดี อาจจะเลือกซื้อเป็นสม็อกที่มากับชุด หรือ เลือกซื้อเข็มขัดรวดลายตามใจชอบ นำมาคาดที่เอวให้พอดีกับร่างกาย นั่นจะช่วยเน้นสัดส่วนให้ดูดี ดีกว่า ปล่อยให้บานออก เพราะนั่นจะเป็นการทำให้คุณสาวๆ ยิ่งดูอ้วนมาขึ้นไปอีก



แต่หากคุณเป็นสาวๆที่ชื่นชอบกระโปรงสีสว่าง หรือ สีสดใส คุณก็สามารถเป็นสาวอวบที่สวยได้ เนื่องจาก ผู้ผลิตเสื้อผ้านั้น ย่อมออกแบบสีสดใสมาเพื่อคุณสาวๆร่างอวบเช่นกัน แต่วิธีในการเลือกซื้อเลือกหานั้น เราอยากจะแนะนำให้คุณสาวๆ เลือกเป็นชุดกระโปรงเดรส ที่มีความยาวประมาณเข่า กระโปรงที่มีความยาวประมาณนี้ จะไม่ทำให้คุณสาวๆดีเตี้ยและตัน เพราะจะมีส่วนที่โชว์คือตั้งแต่เข่าลงไป จะเป็นการช่วยเน้นว่า ขาของคุณก็ยาว ถึงจะอวบแต่ก็ไม่ได้เตี้ย หากคุณสาวๆ เลือกกระโปรงแบบนี้ จะช่วยให้คุณสาวๆดูดีได้จริง

และที่อยากจะแนะนำมากที่สุดสำหรับการใส่ชุดกระโปรงลายดอกนั้น สิ่งที่คุณสาวๆ ควรซื้อคู่กับกระโปรงมากที่สุด นั่นก็คือ รองเท้าส้นสูง หรือรองเท้ามีส้น ไม่ว่าคุณจะใส่กับกระโปรงยาวหรือกระโปรงสั้น การใส่รองเท้าส้นสูงหรือรองเท้ามีส้น จะทำให้คุณ ดูดี และยังช่วยให้คุณ ไม่ป้อมเกินความจำเป็น แต่จะเป็นการเพิ่มความสูงและความสมส่วนในการใส่ชุดของคุณ หากคุณเป็นคนที่ชอบใส่ชุดลายดอกแต่คุณมีรูปร่างอวบนั้น การนำวิธีที่เราแนะนำไปใช้นั้นจะสามารถช่วยให้คุณเลือกชุดมาแต่งกายได้ดีที่สำคัญ ยังช่วยให้คุณไม่ดูอ้วนกว่าที่เป็นอยู่แน่ๆ

Comments