Like กันนะ

ตามไปดู OneRepublic และ Apink ในงาน MTV Music Evolution ที่มะนิลา!



เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา Universal Music Thailand ได้มีโอกาสพาสื่อมวลชนไปชมการแสดงของ OneRepublic วงอเมริกันป๊อปร็อคขวัญใจมหาชน และ Apink เกิร์ลกรุ๊ปสุดน่ารักจากแดนเกาหลี ในคอนเสิร์ตสุดมันส์ MTV Music Evolution Manila ’16 ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ งานนี้ต้องบอกเลยว่าใครที่ได้ไปชมคอนเสิร์ตนี้ล้วนประทับใจในตัวศิลปินทุกคนที่ต่างจัดหนักจัดเต็มเพื่อแฟนๆแบบไม่มีกั๊ก


Apink ในงานแถลงข่าว MTV Music Evolution Manila ’16

ก่อนจะเดินทางไปชมคอนเสิร์ต เราได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวของศิลปินทั้งหลาย ที่เรียงกันมาทั้งศิลปินท้องถิ่นของฟิลิปปินส์เองอย่าง  James Reid, Nadine Lustre, Gary และ Gabriel Valenciano รวมไปถึงฝั่งเกาหลีอย่างหกสาว Apink และข้ามฝั่งไปที่ศิลปินจากแดนตะวันตกอย่าง Bebe Rexha, Far East Movement  และปิดท้ายที่ OneRepublic โดยศิลปินทุกคนต่างบอกว่ารู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่มีโอกาสได้มาแสดงที่เวที MTV Music Evolution นี้ เพราะเป็นเวทีกลางแจ้งที่ใหญ่และรองรับแฟนๆจำนวนมหาศาล

เมื่อถึงเวลาหนึ่งทุ่มตรง เราเดินทางไปยัง SM Mall of Asia ซึ่งเป็นช็อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่เป็นอันดับที่สี่ในฟิลิปปินส์ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากอ่าวมะนิลา โดยการแสดงจัดขึ้นบริเวณ Concert Grounds ซึ่งเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตกลางแจ้งขนาดใหญ่ จุคนได้กว่าสองหมื่นคน เพียงแค่ก้าวเท้าลงจากรถเราก็ได้ยินเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มจากแฟนๆท่ามกลางแสงสีตระการตาจากเวทีขนาดใหญ่ แค่จุดเริ่มต้นก็รู้แล้วว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะสนุกขนาดไหน

เวลาประมาณสามทุ่ม สาวๆวง Apink ก็ขึ้นเวทีมาเรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆได้ดังสนั่น พร้อมขนเพลงฮิตของพวกเธออย่าง “Mr. Chu”, “NoNoNo”, “Remember”, “Attracted To U” และ “LUV” มาทั้งร้องทั้งเต้นแบบน่ารักสดใส ครองใจผู้ชมไปเต็มๆ งานนี้หกสาวยังกล่าวทักทายและขอบคุณแฟนๆในมะนิลาที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ก่อนจะอำลาไปด้วยความประทับใจ เห็นความน่ารักของสาวๆ Apink แล้ว เราไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพวกเธอถึงมีแฟนๆที่รักและชื่นชมอยู่ทั่วเอเชีย




สาวๆวง Apink แสดงบนเวที

คอนเสิร์ตดำเนินต่อไปแบบไม่มีหยุดพัก เหล่าศิลปินต่างผลัดกันขึ้นเวทีสร้างความสนุกสนานให้แฟนๆกันอย่างเต็มที่ พอถึงเวลาประมาณห้าทุ่มครึ่ง ทั่วทั้งสนามต่างเงียบกริบรอการปรากฏตัวของวงที่พวกเขารอคอย ก่อนที่เสียงกรี๊ดจะดังก้องกระหึ่มไปทั่วทั้ง Concert Grounds เมื่อ OneRepublic ก้าวออกมาจากหลังเวที งานนี้สมาชิกทั้งห้าคนต่างขนเพลงโปรดของแฟนๆมาแสดงเพียบ ไม่ว่าจะเป็น “Love Runs Out”, “Secrets”, “Stop and Stare”, “Apologize”, “Good Life”, “Counting Stars”, “I Lived”, “Burning Bridges” รวมทั้งซิงเกิ้ลจากอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะออกตามมาอย่าง “Wherever I Go” ด้วย


Brent Kutzle เล่นเชลโล่ ส่วน Ryan Tedder เล่นเปียโน ในหนึ่งในเพลงโปรดของแฟนๆ “Apologize”

Ryan Tedder ทั้งร้องทั้งเล่นเครื่องดนตรีหลากหลายแบบไม่มีเหนื่อย ในเวลาเบ็ดเสร็จราวหนึ่งชั่วโมงเต็มที่ OneRepublic ครองเวที เห็นความสามารถของพวกเขาแล้วไม่สงสัยเลยว่าทำไม OneRepublic จึงเป็นวงที่อยู่ในใจของแฟนๆทั่วโลก และมีซิงเกิ้ลที่ประสบความสำเร็จเพลงแล้วเพลงเล่าตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน


OneRepublic แสดงซิงเกิ้ลใหม่ “Wherever I Go”

แฟนๆของ OneRepublic อดใจรออีกนิด เพราะพวกเขาบอกมาว่าอัลบั้มใหม่ใกล้ปล่อยให้ฟังกันเต็มทีแล้ว!

Comments