Like กันนะ

ก๊วนคุณแม่สุดซ่าส์ เตรียมปล่อยพลังฮาสุดตัว เผยตัวอย่างใหม่ของคอเมดี้สุดห่ามมันส์ ฮา ส่งท้ายซัมเมอร์ 2016 “BAD MOMS มันส์ล่ะค่ะคุณแม่”



ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาเรียบร้อยแล้ว สำหรับว่าที่หนังคอเมดี้สุดห่ามมันส์ฮาส่งท้ายซัมเมอร์ 2016 อย่าง “BAD MOMS มันส์ล่ะค่ะคุณแม่” เรื่องราวของ “เอมี่ มิทเชลล์” (มิล่าคู นิส) คุณแม่ลูกสองที่มีสามีที่น่ารัก มีบ้านที่สวยงาม แต่ดันพยายามทำทุกสิ่งให้ลูกของเธอเป็นเด็กที่เพอร์เฟค ถึงขนาดเข้าร่วมสมาคมผู้ปกครองจอมเฮี้ยบ

แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อเธอรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับกฎเกณฑ์ของสมาคมที่มากมายเสียจนทำให้เธอหัวหมุน  จนเธอพร้อมเพื่อนสนิทอีกสองแม่ (คริสเทน เบล และ คริสตินา แอปเปิลเกต) ตัดสินใจลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองจากคุณแม่ที่แสนดี เป็นแก๊งค์คุณแม่สุดแสบ เปลี่ยนวิธีการเลี้ยงลูกแบบเอามันส์เข้าว่า! พร้อมขอปลดปล่อยคสวามแซ่บในตัวที่อัดอั้นมานานอย่างสุดเหวี่ยง ระเบิดปาร์ตี้กับเหล่าแก๊งค์ให้มันส์กันไปข้าง

นำทีมคุณแม่สายแบดโดยสาวสวยนัยตาเซ็กซี่ที่ดีกรีความเผ็ดแซ่บไม่เป็นสองรองใคร อย่าง มิล่า คูนิส จาก Friend with Benefits และ Ted ในบทบาทคุณแม่ผู้ถึงจุดพีค ร่วมด้วยสองแม่ร่วมก๊วนอย่าง แคทเธอรีน ฮาห์น จาก We’re The Millers และ คริสเทน เบล จาก Veronica Mars ที่รวมตัวกันปลดปล่อยความซ่าส์ที่จะทำให้คุณระเบิดเสียงฮาออกมาอย่างไม่รู้ตัว ผลงานกำกับโดยสองคู่หูสุดเก๋าที่เคยฝากความสนุกสนานโดนใจคอหนังทั่วโลกมาแล้วใน The Hangover

รักแม่ อย่าให้แม่ถึงจุดพีค! ไปร่วมหัวเราะกับ มิล่า คูนิส ในภาพยนตร์คอเมดี้ตัวแม่ที่พร้อมสร้างปรากฏการณ์ปิดท้ายซัมเมอร์นี้อย่าง “Bad Moms” : 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Bad Moms Official Red Band Trailer 2 (2016) :

Comments