Like กันนะ

มงคลเมเจอร์ส่งกองทัพหนังฟอร์มร้อน ลุย “คอมมิคคอน 2016” พร้อมโชว์หมัดเด็ดล่าสุดตะลึงแฟนหนัง



“มงคลเมเจอร์” ตอกย้ำความเป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ต่างประเทศแถวหน้าของเมืองไทย เตรียมเสิร์ฟ 3 ภาพยนตร์ฟอร์มร้อนแรงที่ทั่วโลกกำลังจับตามอง ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัวสร้างเสียงฮือฮาภายในงานเทศกาลภาพยนตร์และอนิเมชั่นระดับโลก Comic-Con 2016 (คอมมิค คอน 2016) ที่จัดขึ้นในเมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งนับได้ว่าเป็นงานที่แฟนภาพยนตร์และอนิเมชั่นทั่วโลกให้ความสำคัญมากที่สุด และเฝ้ารอการเปิดตัวโปรเจคต์ฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอต่าง ๆ อย่างใจจดใจจ่อในแต่ละปี        

เริ่มต้นด้วยโปรเจคต์สยองขวัญที่ถูกเก็บเป็นความลับมาโดยตลอดอย่าง “THE WOODS” (เดอะ วู๊ดส์) ที่สร้างเซอไพรส์จนช็อคผู้คนทั้งฮอลล์! กับการเผยความลับว่า THE WOODS คือโปรเจ็กต์ลับของภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า “BLAIR WITCH” (แบลร์ วิทช์) ผลงานซึ่งถือเป็นภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง The Blair Witch Project (เดอะ แบลร์ วิทช์ โปรเจ็กต์) ที่เคยเป็นที่สุดแห่งปรากฏการณ์สยองขวัญทอล์คออฟเดอะทาวน์ไปทั้งโลกมาแล้วในปี 1999 พร้อมเปิดตัวฉายตัวอย่างใหม่ภายในงานเป็นครั้งแรก    

BLAIR WITCH (แบลร์ วิทช์) เล่าเหตุการณ์ 20 ปีหลังจากวันที่พี่สาวของเจมส์ และเพื่อนของเธออีกสองคน หายสาบสูญไปในป่าแบล็คฮิลล์ในรัฐแมรีแลนด์ ขณะที่พวกเขากำลังสืบเรื่องราวเร้นลับของตำนาน แม่มดแบลร์ วิทช์ โดยเหลือทิ้งไว้เพียงร่องรอยแห่งความสยองให้ผู้คนต่างโจษจัน

เจมส์ (เจมส์ อัลเลน แม็คคูน จากซีรีย์ Shameless (เชมเลสส์)) และเพื่อนของเขา ปีเตอร์ (แบรนดอน สกอตต์ จาก Wreck-It Ralph (เวร็ค-อิท ราล์ฟ)) พร้อมด้วยนักศึกษาภาพยนตร์อย่างแอชลีย์ (คอร์บิน รี๊ด จากซีรี่ย์ Not So Union (น็อต โซ ยูเนี่ยน)) รวมกลุ่มกันเดินทางกลับไปที่ป่าแห่งนั้น หวังจะเปิดโปงเรื่องราวลึกลับทั้งหมดที่เกี่ยวโยงกับการสาบสูญไปของพี่สาว โดยมีชาวท้องถิ่นสองคนอย่าง เลน (เวส โรบินสัน จากซีรีย์ State of Affairs (สเตท ออฟ แอฟแฟร์)) กับทาเลีย (วาลอรี เคอร์รี่ จากซีรีย์ The Following (เดอะ ฟอลโลวิ่ง) อาสาจะเป็นไกด์นำทางให้พวกเขาในป่าอันมืดมิด แต่เมื่อเวลาผ่านไป กลุ่มวัยรุ่นกลับถูกคุกคามด้วยภัยสยองที่ซ่อนเร้นภายใต้ความมืดมิดของผืนป่า หรือว่าตำนานแม่มดแห่ง แบลร์ วิทช์ คือเรื่องจริงที่กำลังจะกลับมาออกอาละวาดอีกครั้ง! ร่วมค้นหาความลับที่คุณต้องขนหัวลุก : 15 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Blair Witch (2016 Movie) - Official Trailer :





ถัดมากับ “Power Rangers” (พาวเวอร์เรนเจอร์) โปรเจ็คต์แอคชั่น-ไซไฟพลังงานสูงที่เตรียมนำเสนอขบวนการ 5 สีในเวอร์ชั่นที่แตกต่างกว่าครั้งไหน โดยภายในงานยังได้มีการเปิดตัว หน้ากากประจำตัว ดีไซน์ล้ำ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของชุดเกราะเวอร์ชั่นใหม่ของเรนเจอร์ทั้งห้า และเหรียญพลังแปลงร่าง ซึ่งเหล่าเรนเจอร์ต้องใช้ในการแปลงร่าง ออกมาให้ได้ยลโฉมกันเป็นครั้งแรก

และพร้อมกับเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ คอมมิคคอนให้ดังกระหึ่มฮอลล์ เมื่อ 5 นักแสดงวัยรุ่นผู้รับบทเหล่าเรนเจอร์ปรากฏตัวในงาน นำโดย เดเคอร์ มอนท์โกเมอรี่ ผู้รับบท เจสัน ลี สก็อตต์ (เดอะ เรด เรนเจอร์), นาโอมิ สก็อตต์ ผู้รับบท คิมเบอร์รี่ ฮาร์ท (เดอะ พิ้งค์ เรนเจอร์), ลูดี้ ลิน ผู้รับบท แซค เทย์เลอร์ (เดอะ แบล็ค เรนเจอร์), อาร์.เจ.ไซเลอร์ ผู้รับบท บิล แครนสตัน (เดอะ บลู เรนเจอร์), เบ็คกี้ จี ผู้รับบท ทรีนี่ ควาน (เดอะ เยลโลว์ เรนเจอร์) พร้อมให้บรรดาแฟนๆ ได้ร่วมยลโฉมและขอลายเซ็นต์กันอย่างใกล้ชิด ซึ่งนับว่าเป็นการรวมทีมกันเปิดตัวพบปะแฟนภาพยนตร์ครั้งแรก ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคมปี 2017    

Power Rangers (พาวเวอร์ เรนเจอร์ส) บอกเล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มของนักเรียนไฮสคูลที่ค้นพบว่าเมืองแองเจิ้ล โกรฟ ที่พวกเขาอาศัยอยู่นั้น กำลังถูกคุกคามด้วยภัยรุกรานจากน้ำมือของราชินีปีศาจร้ายจากนอกโลก ริต้า รัพัลซ่า พวกเขาจึงได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของมนุษยชาติในนาม พาวเวอร์ เรนเจอร์ส ที่จะร่วมกันต่อสู้หยุดยั้งแผนร้ายถล่มโลกไว้ให้ทันการณ์ก่อนที่ทุกสิ่งจะสายเกินไป



และปิดท้ายอย่างยิ่งใหญ่ด้วยมหึมาภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟฟอร์มยักษ์ทุนสร้างกว่า 170 ล้านเหรียญฯ “Valerian and the City of a Thousand Planets” (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลเน็ตส์) ที่สร้างจากงานไซไฟคอมมิคส์อันดับหนึ่งของฝรั่งเศส โดยภายในงาน สองนักแสดงนำที่กำลังมาแรงของวงการอย่าง เดน เดอฮาน ควงคู่มากับ คาร่า เดเลวีน ร่วมด้วยผู้กำกับเจ้าพ่อภาพยนตร์แอคชั่นโลก ลุค เบซง และภรรยาผู้อำนวยการสร้าง เวอร์จินีย์ เบซง ซิลลา มาร่วมเผยภาพนิ่ง, คอนเซ็ปต์อาร์ต และโชว์ฟุตเทจสุดอลังการความยาว 7 นาที ซึ่งฟุตเทจดังกล่าวสร้างความตะลึงให้กับแฟนๆ กว่า 6 พันคนซึ่งเป็นแฟนกลุ่มแรกของโลกที่มีโอกาสได้ชมฟุตเทจนี้! จนถึงกับลุกขึ้นปรบมือกันดังสนั่นกึกก้องทั่วทั้งฮอลล์

Valerian and the City of a Thousand Planets (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาว เซนด์ แพลเน็ตส์) บอกเล่าถึงเรื่องราวของ วาเลอเรี่ยน (เดน ดีฮาน) และ ลอเรลีน (คาร่า เดเลวีน) เป็นเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษขององค์การปกครองเขตแดนมนุษยชาติ พวกเขามีหน้าที่พิทักษ์สันติสุขให้กับ ประชาชนทั่วจักรวาล วันหนึ่ง เมื่อพวกเขาได้รับคำสั่งจากผู้บัญชาการ อารุน ฟิลลิตต์ (ไคลฟ์ โอเว่น) ทั้งสองจึงต้องออกเดินทางไปยังมหานครอัลฟ่า ดินแดนสุดอัศจรรย์ใจกลางอวกาศที่มีสิ่งมีชีวิตเป็นหมื่นๆ    สปี ชีส์จากทั่วทุกมุมจักรวาลอาศัยอยู่ร่วมกัน แต่โชคไม่ดีนักที่มีหายนะกำลังแฝงตัวคืบคลานอยู่ในความมืด และกำลังจ้องจะทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้หมดสิ้น วาเลอเรี่ยนและลอเรลีนจึงต้องออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ ทะยานฝ่าสมรภูมิกาแลคซี่ เพื่อปกป้องนาคตของทุกเผ่าพันธุ์ไปพร้อมกัน : กรกฎาคม ปีหน้า 2017

ร่วมติดตามทุกความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ฟอร์มร้อนแรงทั้งสามเรื่องในงานคอมมิค คอน 2016 ได้ทาง Facebook: Mongkol Major และเตรียมต้อนรับภาพยนตร์ทั้งสามเรื่องจากมงคลเมเจอร์ ที่พร้อมมอบที่สุดแห่งความบันเทิงให้ผู้ชมชาวไทยเต็มอรรถรสบนจอภาพยนตร์ เร็ว ๆ นี้

Comments