Like กันนะ

ลุคสุดฮิต แฟชั่นกางเกงยีนส์กับเสื้อยืดสีขาวของเหล่าดารา เซเลบ

แฟชั่นกางเกงยีนส์กับเสื้อยืดสีขาวดูจะเป็นแฟชั่นพื้นๆที่ดูธรรมดาและน่าเบื่อสำหรับใครบางคน แต่รู้หรือไม่ว่าตอนนี้เหล่าดารา เซเล็บ คนดังแห่งฮอลลีวู้ดนั้นชอบที่จะสวมกางเกงยีนส์และเสื้อยืดสีขาวมากๆ เพราะมันได้ลุคเบาๆในวันสบายๆ แถมยังดูทะมัดทะแมงอีกด้วย ว่าแล้วก็ลองมาดูกันว่าแต่ละคนนั้น สวมกางเกงยีนส์กับเสื้อยืดสีขาวกันแบบไหนบ้าง



January Jones

เติมลุคคลาสสิคของกางเกงยีนส์และเสื้อขาวด้วยกระเป๋าสะพายข้างใบเล็กที่มีสีสันและลวดลาย ช่วยให้ลุคดูเปรี้ยวขึ้นมาอีกนิด พร้อมกับรองเท้าทรงหัวแหลมสีเรียบเพื่อเบรกความลายของกระเป๋าได้ดียิ่งขึ้นค่ะ


Olivia Wilde

ถ้าต้องเดินทางด้วยเครื่องบิน ลุคนี้ก็เหมาะเหมือนกันนะคะ เพราะมันสามารถช่วยให้คุณเคลื่อนไหวสะดวกสบายและสุภาพอีกด้วย แถมสวมหมวกปีกกว้างคั่บแว่นตากันแดดยิ่งได้ลุคแบบ Holiday สุดๆ


Kendall Jenner

นางแบบสุดฮอตคนนี้มาในลุคอเมริกันสุดๆ เพราะถึงแม้จะสวมแค่กางเกงยีนส์กับเสื้อยืด เพราะเข็มขัดหนังสีน้ำตาลสว่างและรองเท้าบูทของเธอนั่นแหละ ทำให้ดูแลรู้เลยว่าเป็นสไตล์ Western สุดๆ


Kristen Stewart

สำหรับลุคเท่ห์ๆ สไตล์ Sport สวมเสื้อยืดสีขาวคอกว้าง ที่สามารถปรับเป็นเสื้อปาดไหล่ได้เมื่อคุณเคลื่อนไหว พร้อมกับรองเท้าผ้าใบ Sneaker สีขาว-ดำ เท่ห์ๆซักคู่ ส่วนทรงผมน่ะหรอ ก็รวบขึ้นเลย ดูมั่นใจดีค่ะ


Emma Stone

สำหรับลุคแบบแฟชั่นนิสต้า จะมาสวมกางเกงยีนส์ธรรมดาๆก็ดูจะเฉยๆไป ต้องนี่เลยกางเกงยีนส์ขาม้ากับเสื้อยืดสีขาวทรง Over size แบบ Crop top ด้วยนะ


Reese Witherspoon

หากใครมีความกังวลเรื่องสัดสวนล่ะก็ เราแนะนำให้คุณสวมรองเท้าหัวแหลมทรงแบบ Reese เพราะมันจะช่วยให้เรียวขาของคุณดูเพรียวยาวมากยิ่งขึ้น ส่วนต้นแขนก็สามารถอำพรางไว้ได้ด้วยเสื้อเชิตกระดุมหน้าลายสกอต ที่คว้ามาสวมทับเสื้อยืดสีขาว หรือจะสวมเป็นเสื้อกล้ามสีขาวข้างในแทนก็ได้นะ


Heidi Klum

สำหรับลุควันทำงานหรือต้องการความสุภาพยิ่งขึ้น การสวมเสื้อสูทคลุมทับก็จะยิ่งช่วยให้คุณดูเป็นมืออาชีพเลยละ เทคนิคการแต่งตัวก็คือถ้าคุณสวมสูทสีอะไรก็ให้เลือกสวมรองเท้าสีนั้นยังไงล่ะ ง่ายนิดเดียวเอง


Jennifer Lawrence

She so Trendy มากสำหรับแม่สาวพลังไฟคนนี้ ลุคผมเซอร์ไม่ต้องเซทกับรองเท้าทรง Slip on ลายหนังงู เหมาะเจาะอย่างยิ่งกับกางเกงยีนส์สีเทาอ่อนและเสื้อยีดสีขาว ให้ลุคแบบเท่ห์และอินดี้

ขอบคุณภาพสวยๆจาก Pinterest

Comments