Like กันนะ

ฮิโรชิ อาเบะ, คิริน คิคิ, ไทโย โยชิซาวะ ฝากการแสดงสุดยอดเรียกน้ำตาคนดูใน "AFTER THE STORM รักได้มั้ย? พ่อคนนี้"



หลังจากเคยสร้างความประทับใจผู้ชมจากภาพยนตร์เรื่อง OUR LITTLE SISTER เพราะเราพี่น้องกัน มาแล้ว ปีนี้ ผกก. โคเรเอดะ ฮิโรคาสุ ได้นำ AFTER THE STORM รักได้มั้ย? พ่อคนนี้ ภาพยนตร์เรียกน้ำตาเรื่องล่าสุดที่ได้รับคัดเลือก เข้าฉายในสายประกวดหลักของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีนี้ โดย ภาพยนตร์ได้รับคะแนนรีวิวจาก เวปไซด์ดัง METACRITIC สูงถึง 84 คะแนน และ 100 คะแนนเต็มจาก  Rottentomatoes  โดยสื่อทุกสำนักกพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า การแสดงของ 3 นักแสดงนำ ฮิโรชิ อาเบะ, คิริน คิคิ, ไทโย โยชิซาวะ นับเป็นการแสดงระดับยอดเยี่ยมที่ทำให้น้ำตาคนดูไหลได้แบบไม่รู้ตัวและโดยไม่ต้องบีบคั้น

AFTER THE STORM เล่าเรื่องราวของ เรียวตะ (อาเบะ ฮิโรชิ) อดีตนักเขียนดาวรุ่ง ที่ใช้ชีวิตผิดทาง จนต้องหย่าร้างกับภรรยา (มากิ โยโกะ)  และ แม่เพียงคนเดียว (คิคิ คิริน) ก็ไม่ยอมพูดกับเขาอีก เรียวตะ พยายามจะกอบกู้ไฟในการเขียนหนังสืออีกครั้ง และรับงานนักสืบเอกชน ไปพร้อม ๆ กัน เพื่อให้ภรรยาเก่าเห็นว่าเขาสามารถหาเงินมาจ่ายค่าเลี้ยงดู ลูกชาย (โยชิซาวะ ไทโย) ได้   และในช่วงเวลาเดียวกัน เรียวตะ ก็ พยายามฟื้นฟูความสัมพันธ์กับ แม่ ด้วยการกลับไปเยี่ยมบ้านในช่วงพายุฤดูร้อน ช่วงเวลา ที่เมืองทั้งเมืองต้องตกอยู่ใต้ลมพายุเกือบทั้งสัปดาห์ และในคืนที่พายุพัดกระหน่ำหนักที่สุด พวกเขาทั้ง 4 ก็ได้ติดอยู่ในบ้านหลังเดียวกันและได้กลับมาย้อนรำลึกถึงความอบอุ่นของคำว่าครอบครัวอีกครั้ง

ฮิโรชิ อาเบะ ผู้รับบทเรียวตะ เป็นนักแสดงคู่ใจของ ผกก. โคเรเอดะ เขาเคยร่วมงานกับ โคเรเอดะ มาแล้วใน Still Walking และ I Wish  คิริน คิคิ นักแสดงเจ้าของ 3 รางวัลยอดเยี่ยมจาก Japanese Academy รับบทแม่ บทนี้ได้แรงบันดาลใจจากแม่แท้ ๆ ของ โคเรเอดะ เอง และการแสดงที่ตรึงผู้ชมมากที่สุดคือบท ของของ ไทโย โยชิซาวะหนุ่มน้อยที่ ผ่านการแคสติ้งจากเด็ก 100 คน  เพื่อรับบทเด่นของเรื่อง AFTER THE STORM เป็นหนังเรื่องแรกของเขา

AFTER THE STORM รักได้มั้ย ? พ่อคนนี้ ... ภาพยนตร์ในโครงการ The Little Big Films Project 11 : 15 กันยายนนี้ เฉพาะที่  House Rca  - LIDO – PARAGON
SFW – ESPLANADE

After the Storm - Official Trailer Sub Thai [ตัวอย่างซับไทย] :


Comments