Like กันนะ

แม่มดแบลร์หลอนลั่นเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโตฯผู้กำกับพร้อมทีมนักแสดงเปิดตัว “BLAIR WITCH” สั่นประสาทนักวิจารณ์ก่อนฉายจริงทั่วโลก



หลังจากได้เคยเปิดตัวและเผยความลับว่า “BLAIR WITCH ตำนานผีดุ” คือภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง The Blair Witch Project ผลงานที่เคยเป็นที่สุดแห่งปรากฏการณ์สยองขวัญทอล์คออฟเดอะทาวน์ไปทั้งโลก จนสร้างอาการช็อคผู้คนทั้งฮอลล์และจุดกระแสแห่งความสยองจากผู้ชมกลุ่มแรกภายในงานเทศกาลภาพยนตร์และอนิเมชั่นระดับโลก Comic-Con 2016 มาแล้วเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดตำนานอาถรรพ์แห่งแม่มดแบลร์ได้เดินหน้าบุกเยือน เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต (Toronto International Film Festival - TIFF) ครั้งที่ 41 ประจำปี 2016 ขนทีมนักแสดงนำ เจมส์ อัลเลน แม็คคูน, คัลลี่ เฮอร์นานเดซ, คอร์บิน รีด, เวส โรบินสัน, วาลอรี เคอร์รี พร้อมด้วยผู้เขียนบท ไซมอน บาร์เร็ต สามผู้อำนวยการสร้าง รอย ลี, คีธ คาลเดอร์, เจส คาลเดอร์ และผู้กำกับสายสยองมือฉมัง อดัม วิงการ์ด ร่วมกันเปิดตัว “BLAIR WITCH ตำนานผีดุ” ผลงานสยองขวัญภาคต่อสุดลึกลับที่เตรียมเข้าฉายในรอบมิดไนท์  แมดเนส พร้อมด้วยบรรยากาศภายในงานที่รายล้อมไปด้วย สัญลักษณ์รูปคนที่ทำจากกิ่งไม้ยักษ์อันเป็นภาพจำติดตาของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งล้วนเรียกความสนใจจากกองทัพสื่อมวลชนและสร้างความฮือฮาให้แก่ผู้เข้าร่วมงานอย่างคึกคัก

นอกจากนี้การเข้าฉายภายในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโตของภาคต่อของหนังสยองระดับตำนานในครั้งนี้ยังส่งให้ BLAIR WITCH (แบลร์ วิชท์) ตำนานผีดุ เดินหน้าสร้างความหวาดผวา สั่นประสาทจากบรรดาผู้ชมและนักวิจารณ์จากสื่อชั้นนำหลายฝ่ายอย่างต่อเนื่อง พร้อมตอกย้ำการเป็นว่าที่ หนังสยองขวัญที่น่ากลัวที่สุดเท่าที่เคยมีการสร้างมา ได้อย่างไม่ต้องมีข้อสงสัย

“Blair Witch คือผลงานที่กลับมาสร้างความสดใหม่ พร้อมเขย่าวงการหนังสยองขวัญ และแฟรนไชส์ของหนังชุดนี้ให้กลับมาเป็นที่เลื่องลืออีกครั้ง” • We Got This Covered
“นี่แหละคือหนังภาคต่อของตำนานอาถรรพ์แห่งแม่มดแบลร์ที่เราต้องการ!” • NOW Toronto
“อึดอัด เข้มข้น บีบหัวใจ เป็นการต่อยอดเรื่องราวได้อย่างสร้างสรรค์” • Screen International
“ชวนให้ขนลุกสุดขีด เป็นประสบการณ์การดูหนังที่น่ากลัวอย่างแท้จริง” • JoBlo's Movie Emporium
“ที่สุดของผลงานสยองขวัญแสนเซอร์ไพรส์แห่งยุคสมัย” • The Daily Beast

เตรียมทุกโสตประสาทของคุณให้พร้อม ต้อนรับการกลับมาของป่าอาถรรพ์แม่มดแบลร์ ตำนานความหลอนบทใหม่ที่ซ่อนเร้นอยู่ภายใต้ความมืดมิดของผืนป่า และพร้อมจะคุกคามทุกคนที่ย่างกรายเข้ามาลองดีใน “BLAIR WITCH ตำนานผีดุ” : 22 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ระบบปกติ และสยองสุดสมจริงในระบบ 4DX ณ สาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ และ อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์

BLAIR WITCH ตำนานผีดุ - Official Trailer [ตัวอย่างซับไทย] :




Comments