Like กันนะ

#PR Dove Nutritive Solutions ชวนสาวๆ บิวตี้ บล็อกเกอร์ทั่วไทย ร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าของ โดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น ใหม่ ที่ทั้งบำรุง และปกป้องเส้นผมจากความร้อน



ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมโดฟ ภายใต้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัด workshop ท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพของ New Dove Nutritive Solutions โดยชวนสาวๆ บิวตี้ บล็อกเกอร์ทั้งวงการทั่วไทยร่วมเวิร์คช็อปครั้งแรกและครั้งใหญ่ที่สุด! พิสูจน์ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าของ โดฟใหม่ ที่มาพร้อม Fiber Actives (ไฟเบอร์ แอคทีฟ) เอกสิทธิ์เฉพาะของโดฟที่ช่วยปรับโครงสร้างโปรตีนในเส้นผมให้แข็งแรงขึ้นจึงช่วยฟื้นบำรุงผมเสียจากภายในและยังปกป้องเส้นผมจากความร้อนได้ ภายในงานมีบล็อกเกอร์ชื่อดังให้ความสนใจเข้าร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพของโดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น อย่างคับคั่ง ได้แก่ มด Cinnamongal นีน่า Ninabeautyworld ทราย Mhunoii เอิ๊ก Erk-Erk ทับทิม มัลลิกา แป้ง Kirarista เม Mayyr จิ๋วจิ๋ว สิปโปทัย ฟ้า ษริกา ฯลฯ ณ ร้าน Organika House (ซอยสุขุมวิท 49) เมื่อเร็วๆ นี้

สาวๆ บิวตี้ บล็อกเกอร์ได้ร่วมสนุกกับเวิร์คช็อปทั้งหมด 3 ฐานที่โดฟจัดเตรียมไว้ให้ เริ่มต้นที่ฐานแรก “Dry Rose” เมื่อกุหลาบขาดน้ำ สาวๆ ได้เห็นกุหลาบที่ขาดน้ำมีความเปราะบางแห้งกรอบซึ่งก็เปรียบเสมือนผมเสียที่ขาดความชุ่มชื้น และเรียนรู้วิธีการทำดอกกุหลาบอบแห้งในขวดโหลเพื่อเป็นของที่ระลึกจากกูรูด้านการทำดอกไม้อบแห้ง ฐานที่สอง “Nourish + Protect” ทดสอบประสิทธิภาพในการบำรุงและปกป้องผมจากความร้อนของ Dove Nutritive Solutions กับดอกกุหลาบ ฐานนี้ได้รับความสนใจจากสาวๆ เป็นอย่างมาก ทุกคนได้ร่วมทดสอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่าของโดฟด้วยการนำกลีบกุหลาบสองกลีบ กลีบแรกทาด้วยครีมนวดผมของโดฟ ส่วนกลีบที่สองไม่ได้ใช้โดฟ จากนั้นนำกลีบกุหลาบทั้งสองกลีบเข้าเตาอบไฟฟ้าอุณหภูมิ 250 องศาเซลเซียส เป็นเวลา 1 นาที ผลลัพธ์ที่ได้ทำให้สาวๆ ถึงกับทึ่ง และมั่นใจในประสิทธิภาพของโดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น อย่างไม่มีข้อสงสัย เพราะกลีบกุหลาบที่ใช้ครีมนวดผมของโดฟยังดูสวยคงสภาพได้ดี สัมผัสนุ่ม และรู้สึกชุ่มชื้น ในขณะที่กลีบกุหลาบที่ไม่ใช้โดฟนั้นแห้งกรอบ และมีรอยไหม้เกรียม จึงพูดได้เลยว่า โดฟ ใหม่ ไม่เพียงแค่บำรุง แต่สามารถปกป้องผมจากความร้อนได้จริง! และฐานที่สาม “Why Dove” ทำความเข้าใจถึงเทคโนโลยีของโดฟ และพิสูจน์ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าของโดฟกับผมที่เสีย ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนาจากยูนิลีเวอร์ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับโครงสร้างของเส้นผมและสาเหตุที่ทำให้ผมเสียซึ่งหนึ่งในนั้น คือ ความร้อนและสารเคมี เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบไดร์ หนีบผมและชอบเปลี่ยนสีผม เมื่อโดนความร้อนผมจะสูญเสียความชุ่มชื้น ทำให้ผมแห้ง หยาบกระด้าง ชี้ฟู และถ้ายิ่งโดนสารเคมีจากการเปลี่ยนสีผมก็ยิ่งทำลายเกล็ดผม ผมเปราะขาด แตกปลาย และสูญเสียความแข็งแรง ต่อด้วยการอธิบายถึงเทคโนโลยีและทำการทดสอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่าของโดฟ ใหม่นี้ ผ่านเทคนิคการให้ความร้อนกับเส้นผมจนทำให้โปรตีนภายในเส้นผมคลายตัวและสูญเสียสภาพ ผมเสียที่ใช้โดฟแชมพูคู่ครีมนวด สามารถทนต่อความร้อนได้มากกว่าผมเสียที่ไม่ใช้โดฟ เพราะ Fiber Actives ช่วยยึดและปรับสภาพการเรียงตัวของโปรตีนให้แข็งแรงจึงสามารถทนกับความร้อนได้ดีขึ้น และยิ่งใช้โดฟอย่างต่อเนื่องก็ช่วยให้ผมแข็งแรง ทนต่อความร้อนได้มากขึ้นด้วย นอกจากนี้ ทีมวิจัยและพัฒนายังได้เปรียบเทียบประสิทธิภาพของครีมนวดผมโดฟกับครีมนวดยี่ห้ออื่น ผ่านการสระ นวด ไดร์ด้วยลมร้อนและทิ้งไว้ระยะหนึ่งพบว่า ผมที่ใช้โดฟยังคงเรียงตัวสวย ดูมีน้ำหนัก แม้เวลาจะผ่านไป ในขณะที่ผมที่ใช้ครีมนวดยี่ห้ออื่นดูแห้ง ไร้น้ำหนัก และยิ่งดูฟูขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปนานขึ้น โดฟฟื้นบำรุงผมเสียจากภายในและยังช่วยปกป้องผมจากความร้อนทั้งจากอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมและสภาพอากาศ แม้เวลาผ่านไปและอากาศเปลี่ยนแปลง ผมที่ใช้โดฟยังคงเรียงตัวสวย ดูมีน้ำหนักสุขภาพดี นุ่มลื่น

จากผลสำรวจความพึงพอใจของสาวๆ บิวตี้ บล็อกเกอร์ในประสิทธิภาพของโดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น หลังกิจกรรมเวิร์คช็อปพบว่า                                                                                                                                                                              
99%* พิสูจน์แล้วว่าโดฟใหม่ดีจริง และอยากบอกต่อ
99%* เชื่อมั่นในประสิทธิภาพของโดฟใหม่
100%* ยันยันว่าครีมนวดผมโดฟ ปกป้องผมจากความร้อนได้จริง!

โดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น ใหม่ ประกอบด้วยแชมพูและคอนดิชันเนอร์มีทั้งหมด 5 สูตร ได้แก่
1. วอลลุ่ม นอริชเม้นท์ (สีฟ้า) บำรุงและเพิ่มวอลลุ่ม สำหรับผมเส้นเล็ก ลีบแบนมันง่าย
2. สเตรท แอนด์ ซิลกี้ (สีชมพู) บำรุงและเพิ่มน้ำหนักให้ผมจัดทรงง่าย สำหรับผมธรรมดาที่อยากจัดทรงง่าย
3. นอริชชิ่ง ออยล์ แคร์ (สีทอง) บำรุงและคืนความชุ่มชื้น สำหรับผมเริ่มแห้งหยาบ
4. แฮร์ ฟอล เรสคิว (สีเขียว) บำรุงและลดการขาดร่วง สำหรับผมที่เปราะขาดง่าย
5. อินเทนซ์ รีแพร์ (สีน้ำเงิน) บำรุงล้ำลึกและปรับโครงสร้างผมให้แข็งแรง สำหรับผมที่เสียมากๆ จนยากจะจัดการ
มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าสะดวกซื้อทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   http://www.dovethailand.com/th/Products/Hair/default.aspx

Comments