Like กันนะ

#PR มูลนิธิร่วมร้อยใจไทย และกลุ่มศิลปิน ดารา นักแสดงร่วมจัดทำเสื้อยืดที่สวยที่สุดของปี“ธ สถิตในใจไทยนิรันดร์”



มูลนิธิร่วมร้อยใจไทย และกลุ่มศิลปิน ดารา นักแสดงร่วมจัดทำเสื้อยืดที่สวยที่สุดของปี“ธ สถิตในใจไทยนิรันดร์” และปฏิทินอันทรงคุณค่า (๑๒ พระบรมฉายาลักษณ์ที่หาดูยาก) นำรายได้เข้าสมทบทุนมูลนิธิการกุศลต่าง ๆ

มูลนิธิร่วมร้อยใจไทย ร่วมกับกลุ่มศิลปิน ดารา นักแสดงชื่อดัง อาทิ สรพงษ์ ชาตรี ,เพ็ญพักตร์ ศิริกุล,น้องรถบัส น้องมาเรีย นักแสดงเด็กจากละคร ดวงใจพิสุทธ์ ,มัม ลาโคนิค , วรรณษา ทองวิเศษ , นุ้ย เกศริน , บิ๊ก ภุชิสะ , ครีม ธิชาชา , ซีแนม สุนทร , เอ็ม สุรศักดิ์ วงษ์ไทย, ฝันเด่น จรรยาธนากร , บ่าววี ,ศาสตราจารย์ ระพี สาคริก และคนอื่น ๆ อีกคับคั่ง ร่วมจัดทำเสื้อยืดที่สวยที่สุดของปี “ธ สถิตในใจไทยนิรันดร์” โดยเป็นเสื้อยืดคอกลมสีดำผ้าคอตตอน 100 % พิมพ์คำสำคัญที่คนไทยทุกคนระลึกอยู่ในหัวใจตลอดไป พร้อมลวดลายเสื้อสีทองพิเศษไร้สารตะกั่ว มาออกวางจำหน่าย

พร้อมในปีนี้มูลนิธิ ฯ ได้คัดเลือกภาพที่มีอยู่ในใจของคนไทยทุกคน ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ จึงได้จัดทำปฏิทินอันทรงคุณค่าชุดพิเศษ “ธ สถิตในใจไทยนิรันดร์” ด้วยการอัญเชิญพระบรมฉายาลักษณ์ จำนวน ๑๒ ภาพพิเศษ เป็นภาพคมชัดที่หายาก สร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจทางศิลปะ เพื่อให้ประชาชนได้เก็บสะสมภาพสำคัญอันมีคุณค่าต่อการเป็น “รูปที่มีทุกบ้าน” ของคนไทยทุกคน

ซึ่งโครงการในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้จากการจำหน่ายทั้งเสื้อ และปฏิทินหลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะนำไปเข้าสมทบทุนโครงการร้อยดวงใจสู่ชายแดนใต้ปี 3 , สมาคมเด็กและเยาวชน เพื่อสันติภาพชายแดนใต้ (กลุ่มลูกเหรียง) , โครงการใจถึงใจคนไทยไม่ทอดทิ้งกัน และมูลนิธิ ๑,๕๐๐ ไมล์ รวมไปถึงองค์กรมูลนิธิที่กำลังอยู่ในระหว่างการประสานงาน อาทิ โรงเรียนพระดาบสจังหวัดชายแดนภาคใต้ , ทูลเกล้าฯ ถวายสมทบทุนมูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย

โดยทั้งนี้จะเริ่มเปิดสั่งจอง เสื้อ และ ปฏิทิน กันตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย. - วันที่ 9 ธ.ค. 59 ผ่านระบบ 24Shopping ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขา (www.24catalog.com / www.shopat24.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 – 7117600) และรับเสื้อและปฏิทินกันได้ตั้งแต่วันที่ 23 ธ.ค. 59 เป็นต้นไป (ซึ่งจะมี sms แจ้งวันรับสินค้าให้ลูกค้าที่จองเสื้อทราบอีกครั้ง) จำหน่ายในราคาตัวละ 300 บาทสำหรับไซส์ S ไซส์ M ไซส์เด็ก 12” ไซส์เด็ก 16”  // และในราคา 350 บาทสำหรับไซส์ L ไซส์ XL ไซส์ 2XL ไซส์ 3XL   และปฏิทิน ราคา  150  บาท

*** และขอแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันว่า ในปีนี้ทางมูลนิธิ ฯ ได้จัดตั้งทีมไว้ดูแลเรื่องการละเมิดลิขสิทธิไว้อย่างเข้มงวด หากผู้ใดฝ่าฝืนในการละเมิดการออกแบบ การผลิต และละเมิดในการนำภาพศิลปินดารานักแสดงไปใช้ในเชิงธุรกิจโดยไม่ได้รับอนุญาต ทางมูลนิธิ ฯ จำดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวด ***

Comments