Like กันนะ

ภายใต้วิกฤติ สปิริตคือความหวังอันทรงพลัง “PATRIOTS DAY” เผย 6 ใบปิดคาแรคเตอร์ ท้าวินาศกรรมเขย่าโลก





จากเรื่องจริงของเหตุการณ์วินาศกรรมสะเทือนขวัญระหว่างการแข่งขันบอสตันมาราธอนที่เคยช็อคทั้งโลกมาแล้วในปี 2013 สู่ “PATRIOTS DAY (แพทริออต เดย์) วินาศกรรมปิดเมือง” ภาพยนตร์ทริลเลอร์ฟอร์มเยี่ยมประเดิมปี 2017 กับการเผย 6 ใบปิดคาแรคเตอร์ ใหม่ล่าสุดที่ประกอบไปด้วยเหล่าตัวละครหลักจากภาพยนตร์ พร้อมคำโปรยที่แตกต่างกันออกไป ได้แก่ มาร์ค วาห์ลเบิร์ก (ฮีโร่ที่แท้จริง – True Heroes), เควิน เบคอน (เรื่องจริง – True Story), จอห์น กู้ดแมน (ความแข็งแกร่งที่แท้จริง – True Strength), เจ.เค. ซิมมอนส์ (ความเก่งกล้าที่แท้จริง – True Courage), มิเชล โมนาแกน (ความศรัทธาที่แท้จริง – True Faith) และ จิมมี่ โอ. หยาง (ความกล้าหาญที่แท้จริง – True Bravery)

PATRIOTS DAY (แพทริออต เดย์) วินาศกรรมปิดเมือง จะพาผู้ชมไปติดตามวินาทีนาทีช็อคของเหตุระเบิดเหนือคาดคิดของทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ อันนำไปสู่ปฏิบัติการลุ้นระทึกนาทีต่อนาทีที่เกิดจากการร่วมแรงร่วมใจกันของเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้รอดชีวิต ออกตามล่ามือวางระเบิดภายในงานการแข่งขันบอสตัน มาราธอน เพื่อหยุดยั้งวินาศกรรมครั้งต่อไปให้ทันเวลา! ท่ามกลางช่วงเวลาวิกฤต สปิริตของมนุษย์คือความหวังที่ทรงพลังที่สุด

จากเรื่องจริงของเหตุการณ์ระเบิดเหนือคาดฝันที่ช็อคคนทั้งโลก สู่ภาพยนตร์ทริลเลอร์ชั้นเยี่ยมการันตีโดยสื่อใหญ่จากทุกสำนักอย่างเป็นเอกฉันท์ใน “PATRIOTS DAY (แพทริออต เดย์) วินาศกรรมปิดเมือง” : ตั้งแต่ 29 ธันวาคมนี้ รอบ 2 ทุ่มเป็นต้นไป และมีกำหนดฉายจริง 5 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Patriots Day - Official Trailer #2 [ตัวอย่าง ซับไทย] :



Patriots Day – สร้างจากเหตุการณ์สะเทือนขวัญบอสตัน :

Comments