Like กันนะ

#PR “MIRROR MERIT THE IMAGE CONSULTANTS” สร้างภาพลักษณ์บุคลากรไทยสู่ระดับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน



เพราะภาพลักษณ์ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ล่าสุด มนุญสินี ฟูตระกูล ที่ปรึกษาภาพลักษณ์ เจ้าของบริษัท “MIRROR MERIT Company Limited”  เปิดตัว 7 หลักสูตรของ  “MIRROR MERIT The Image Consultants” เพื่อพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับบุคคลทุกเพศทุกวัยโดยการันตีคุณภาพจาก 2 ประกาศนียบัตรจาก 2 สถาบันชั้นนำระดับโลกที่ฝึกฝนและเรียนด้วยตนเอง ได้แก่  Colormebeautiful  คือ Men’s & Women’s Image Training and Colour Stylist Training เป็นคนแรกของเมืองไทย และ The English Manner ที่จบมาเป็น  “Train The Trainer” คือหลักสูตรที่ครอบคลุมโดยละเอียดทั้งหมดของการเป็นTrainer สอนและฝึกองค์รวมของการพัฒนาบุคลิกภาพ คนใน องค์กร ทางด้านสังคมและธุรกิจ แบบมืออาชีพ จากประเทศอังกฤษ พร้อมรับมือการพัฒนาความรู้ความสามารถของบุคลากรไทย ให้ทันการแข่งขันประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)

มนุญสินี ฟูตระกูล ที่ปรึกษาภาพลักษณ์ เจ้าของบริษัท “MIRROR MERIT The Image Consultants” กล่าวว่า “ปัจจุบัน MIRROR MERIT The Image Consultants ก่อตั้งเป็นเวลา 6 ปี  เป็นบริษัทที่ปรึกษาภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพ ที่การันตีประสิทธิภาพจากประสบการณ์ที่ได้ผ่านการฝึกอบรมจากประเทศอังกฤษ  โดยทางเราเปิดฝึกอบรมตั้งแต่กลุ่มเด็กและผู้ใหญ่  บริษัทภาครัฐ ,ภาคเอกชน,  และรัฐวิสาหกิจ เพื่อพัฒนาศักยภาพทางความคิด สร้างทัศนะคติอันดี และบุคลิกภาพของคนในประเทศให้เป็นที่น่าประทับใจ และเป็นที่น่าจดจำ ซึ่งในขณะนี้ทางเรามี 7 หลักสูตร ไม่ว่าจะเป็น วิธีการเข้าสังคมทั่วไปจนถึงสังคมของธุรกิจขนาดย่อมจนถึงขนาดใหญ่, วิธีการต้อนรับและการบริการชั้นเลิศ โดยเน้นหลักของการสร้างทัศนะคติ ไปจนถึงหลักการของการปฏิบัติจริง, ขั้นตอน จัดวางอุปกรณ์ต่างๆ และมารยาทการรับประทาน Cocktail และ Sitdown Dinner อย่างถูกต้องจากต้นตำหรับ, การจัดโต๊ะ และการรับประทาน Afternoon tea อย่างถูกต้อง, การพัฒนาบุคลิกภาพและการแต่งกายให้เกิดความมั่นใจ, การสอนเด็กๆตั้งแต่ 4 ขวบขึ้นไป  เกี่ยวกับมารยาทการเข้าสังคม และการอบรมสำหรับคนที่อยาก Trainer คือเป็นผู้ฝึกอย่างมืออาชีพ โดยการันตีคุณภาพและความเชี่ยวชาญจากเรา สิ่งที่ลูกค้าตอบรับเป็นอย่างดีกับทางเรามาตลอดที่ผ่านมาคือ ผู้ผ่านการอบรมจากทางเราได้นำไปใช้จริง และประสบความสำเร็จ  พร้อมทั้งการตามผลที่เราทำอยู่อย่างสม่ำเสมอ จนเป็นที่ประทับใจ  หรือถ้าผู้ใดสนใจไปเรียนที่ประเทศอังกฤษสามารถผ่าน Mirror Merit Co.,Ltd  ที่เป็นตัวแทน Preferred Partner The English Manner  จากประเทศอังกฤษ โดยผู้ก่อตั้งคือ Alexandra Messervy (CEO) ของ The English Manner ซึ่งเคยถวายงานอย่างใกล้ชิดให้กับสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่2 ในพระราชวัง Buckingham Palace  ซึ่งเรามุ่งหวังให้บุคลากรของประเทศมีประสิทธิภาพ ในการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน  เราไม่สามารถปฏิเสธการแข่งขันที่จะเข้มข้นขึ้นในอนาคตโดยเฉพาะบุคลิกภาพทั้งภายนอก และบุคลิกภาพทางความคิด สามารถสร้างโอกาสต่างๆในการทำงาน  เพราะฉะนั้นการ Start Up เตรียมความพร้อมทางด้านบุคลิกภาพจึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะผู้เริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจใหม่, บุคลากรที่ได้เลื่อนขั้นในองค์กร,  ทั้งภาครัฐ  และเอกชน  รวมถึงนักศึกษาจบใหม่ที่ยังไม่มีประสบการณ์การทำงาน ดังนั้น การเริ่มต้นพัฒนาศักยภาพทางความคิด และภาพลักษณ์จึงเป็นสิ่งสำคัญในปัจจุบันของคนทุกวัย ”

ปัจจุบัน Mirror Merit The Image Consultants ได้ก่อตั้งมาเป็นเวลา 6 ปี โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ 091--465-1936, Line: jomfootrakul, Instagram: mirror_merit, Email: mirrormerit@hotmail.com หรือ Facebook: Mirror Merit The Image Consultants

Comments