Like กันนะ

โซตะ ฟุคุชิ ขอความรัก นานะ โคมัตสึ บนโปสเตอร์ไทย Tomorrow I will date with Yesterday's You พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน



จากนิยายรักแฟนตาซีเรื่อง Tomorrow I will Date with Yesterday’s You (Boku wa ashita, kinou no kimi to date suru) เขียนโดย ทากาฟูมิ นานะทซึกิ ตีพิมพ์เมื่อสิงหาคม 2014 ขายได้เกินกว่า 1,100,000 เล่ม พิมพ์จำหน่ายโดยสำนักพิมพ์ ทาคาราจิมะฉะบุนโกะ

เรื่องราวของ มินามิยามะ ทาคาโตชิ ( โซตะ ฟุคุชิ )  เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปะเกียวโต เอกมังงะ ( วาดการ์ตูน )  อายุ 20 ได้พบกับหญิงสาวที่ชื่อ ฟุคุจุ เอมิ ( นานะ โคมัตสึ ) และเกิดรักแรกพบบนรถไฟ พวกเขาเดทกัน ก่อนที่จะพบว่า เวลาของ ทาคาโตชิเดินไปข้างหน้า แต่เวลาของ เอมิ กลับเดินถอยหลัง แล้วความรักบนโลกคู่ขนานของคนทั้งคู่จะกลายเป็นจริงได้ไหม ?

ทีมผู้สร้างตั้งใจอยากให้พระเอกหนุ่ม ฟุคุชิ  โซตะ มาเล่นบท ทาคาโตชิ ตั้งแต่ต้น ซึ่งโปรดิวเซอร์นิชิโนะ พูดว่า “ฟุคุชิคุงเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่มีแฟนคลับเยอะมาก และเขาก็แสดงได้ดีมากด้วย นับจนถึงตอนนี้ ฟุคุชิคุง เล่นบทนักเรียนมัธยมปลายมาเยอะมาก ตอนนี้เขาดูเป็นผู้ใหญ่แล้ว เราเลยอยากให้เขาได้เล่นบทเด็กมหาลัยบ้าง ถือเป็นการเติบโตไปอีกขั้นหนึ่ง”

ส่วนในบท เอมิ นั้น ทุกคนก็อยากให้  โคมัตสึ นานะ แสดง เพราะเธอทั้งน่ารัก แต่ในขณะเดียวกันก็ดูมีความลึกลับ ซึ่งตรงกับคาแรคเตอร์ของเอมิ

ผู้กำกับมิกิบอกว่า “โคมัตสึ นานะ ดูใสซื่อน่ารัก เป็นคนสวย แต่ใบหน้าของเธอมีอะไรบางอย่างในตัวเธอที่ดูลึกลับเหนือจริง ผมอยากให้คนดูเห็นด้านที่เร้นลับของตัวละคร เอมิ และอยากเข้าไปค้นหา และความลับในตัวเธอจะค่อยๆ เผยออกมา”

Comments