Like กันนะ

‘อลิซาเบธ สโลน’ ล็อบบี้ยิสต์สาวแกร่ง แหกขอบเขตศีลธรรม ท้าทายทุกกฎเพื่อชัยชนะใน "Miss Sloane"


นับเป็นการหวนกลับมาสู่ผลงานแนวดราม่าเข้มข้นอีกครั้งของนักแสดงหญิงคุณภาพ เจสซิก้า แชสเทน ที่ล่าสุดได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมกับการรับบทบาทเป็น อลิซาเบธ สโลน ใน “Miss Sloane (มิส สโลน) เธอโลกทึ่ง” นักวิ่งเต้นสาวไฟแรง เธอเป็นคนจริงจัง เต็มไปด้วยความหลักแหลมและความทะเยอทะยาน เสพติดชัยชนะ เธอเป็นหนึ่งในคนที่มีอิทธิพลในการชักใยอยู่เบื้องหลังวอชิงตันมากที่สุด เป็นยอดฝีมือที่ทำงานให้กับบริษัทวิ่งเต้นที่มี จอร์จ ดูปอนต์ (รับบทโดย แซม วอเตอร์สตัน) เป็นเจ้าของ สโลนพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อลูกค้าของเธอ แม้ว่านั่นจะหมายถึงการแหกกฎก็ตาม

“เธอคือคนที่คุณอาจจะเรียกว่าเป็นล็อบบี้ยิสต์ที่เชี่ยวชาญวิชามาร มันแปลว่าเธอจะใช้ทุกวิธีต้องการเพื่อชัยชนะแม้จะก่อให้เกิดคำถามด้านศีลธรรม และอาจต้องแลกมาด้วยเส้นทางอาชีพและคนที่เธอรัก” - เจสซิก้า แชสเทน สัญญากับคนดูว่า พวกเขาจะได้พบกับการเล่าเรื่องที่รวดเร็ว น่าสนใจ และคาดการณ์ไม่ได้ตลอด 2 ชั่วโมง “มันมีปริศนาซ่อนอยู่มากกว่าหนังการเมืองที่คุณเคยดูเรื่องอื่นๆ ไม่รู้ว่าเธอตั้งใจจะทำอะไร เพราะเธอมีกลเม็ดซ่อนอยู่เต็มไปหมด และนั่นคือสิ่งที่ทำให้เรื่องนี้น่าติดตาม”

Miss Sloane (มิส สโลน) จะพาคนดูไปพบกับความเป็นภาพยนตร์ดราม่า-การเมืองที่ไม่มีอะไรคาดเดาได้ และมีกลิ่นอายแบบหนังเขย่าขวัญตลอดทั้งเรื่อง เป็นการตีแผ่วงการที่ไม่เคยมีใครเข้าไป เพื่อให้เข้าใจกลไกทางการเมือง ด้วยตัวละครที่น่าสนใจและมีความหมกมุ่นพอๆ กับความฉลาด มีทักษะที่ประเด็นเรื่องเพศไม่ใช่อุปสรรค และสุดท้ายมันคือการเล่าเรื่องชีวิตของหญิงแกร่งคนหนึ่งที่ไม่ยอมให้อุปสรรคมาหยุดยั้งเธอได้

ร่วมพิสูจน์อีกหนึ่งการแสดงครั้งสำคัญของดาราสาวคุณภาพ เจสซิก้า แชสเทน ผ่านเรื่องราวการหักเหลี่ยมเฉือนคมสุดเข้มข้นได้ใน “Miss Sloane (มิส สโลน) เธอโลกทึ่ง” : 2 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

Miss Sloane - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

Comments