Like กันนะ

อาร์ทีบี เทคโนโลยี ย้ำความสำเร็จ Master & Dynamic รุ่น MW07 กับรางวัล The Red Dot Award Product Design 2019

พร้อมกับรุ่นคอลเล็คชั่นพิเศษ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเทศกาลดอกซากุระบานของญี่ปุ่น

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพชั้นนำของเมืองไทย ย้ำความสำเร็จ หูฟังไร้สายระดับรางวัล คือ รุ่น MW07 ของแบรนด์  “Master & Dynamic” (มาสเตอร์ แอนด์ ไดนามิก)  หูฟังระดับคุณภาพ   จากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ การออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลก จาก  The Red Dot Award  Product Design 2019


โดยส่งคอลเล็คชั่นพิเศษ  Limited Edition ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจาก เทศกาลดอกซากุระของประเทศญี่ปุ่น หรือ สี Cherry Blossom (เชอร์รี่บลอสซัม) ที่ดีไซน์มาจากดอกซากุระ อันสวยงาม ถือเป็นคอลเลคชั่นการพิเศษ สำหรับสาวๆ ที่หลงใหลความสวยงามสดชื่นของดอกซากุระ และผู้ที่รักความอิสระแห่งการฟังเพลง




นอกจากนี้ยังมีอีก 2 สีให้เลือกคือคือ  สี White Marble เป็นสี หินอ่อนสีขาว สีขาว ผสมกับลายเส้นสีเทาอ่อน  ที่ปราณีตสวยงาม และพรีเมียม ตามมาด้วยสี Piano Black สุดสวยที่บอกได้เลยว่า เท่ห์ทุกองศา มันวาวสุดงามของ Master & Dynamic นอกจากนี้ยังมีอีก 2 สีให้เลือกคือคือ  สี White Marble เป็นสี หินอ่อนสีขาว สีขาว ผสมกับลายเส้นสีเทาอ่อน  ที่ปราณีตสวยงาม และพรีเมียม ตามมาด้วยสี Piano Black สุดสวยที่บอกได้เลยว่า เท่ห์ทุกองศา มันวาวสุดงามของ Master & Dynamic


สำหรับ Master & Dynamic รุ่น MW07 เป็นหูฟังไร้สาย In-Ear แบบ Truly Wireless ตัวแรกของ Master & Dynamic โดยตั้งใจสร้างสรรค์หูฟังที่สวยงาม พร้อมพลังเสียงที่ละเอียดลึกซึ้งที่สุด  การออกแบบตัวหูฟังอย่างพิถีพิถัน ด้วยวัสดุทำมือจากแอซิเทต (Acetate) ทำให้ลวดลายบนหูฟังทั้งสองข้างมีความสวยงามหรูหราและโดดเด่นแตกต่างกันอีกด้วย โดยหูฟังถูกจัดเก็บในกล่องอลูมิเนียมขัดมันวาว สะท้อนความพรีเมียมของตัวหูฟังได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนั้น หูฟังยังให้คุณภาพเสียงชั้นเยี่ยม ด้วยไดร์เวอร์แม่เหล็กนีโอไดเมี่ยมขนาด 10 ม.ม. ทำจาก Beryllium ช่วยให้ถ่ายทอดรายละเอียดเสียงได้อย่างชัดเจนสมจริงและเป็นธรรมชาติ เหมาะกับแนวเพลงในสไตล์ Rich & Warm ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อผ่านสัญญาณ Bluetooth 4.2 ในระยะ 20 เมตรได้อย่างรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้น ตัวหูฟังยังมีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา พร้อมเทคโนโลป้องกันเหงื่อและความชื้นตามมาตรฐาน IPX4 ทำให้สามารถป้องกันละอองน้ำและเหงื่อได้อย่างสบาย รวมถึงมี Fit Wings ให้เลือก 2 ขนาด ซึ่งเป็นเทคโนโลยีซิลิโคนที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อให้ตัวหูฟังแน่นกระชับแต่รู้สึกเบาสบายกับรูหู  โดยหูฟังสามารถใช้งานได้นาน 3.5 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และสามารถชาร์จได้อีก 3 ครั้งเพียงเก็บลงในกล่องเคส



พร้อมวางจำหน่ายในราคา 11,900 บาท โดยผู้ที่สนใจสามารถทดลองและสัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ อะคูสติกที่ให้เสียงที่ไพเราะ ที่บูธของ RTB ได้ในงาน Thailand Mobile Expo2019 ระหว่างวันที่ 30 พ.ค.2562 ถึงวันที่ 2 มิ.ย.2562 ที่ไบเทค บางนา สามารถหาซื้อได้แล้ว ที่ Munkong Gadget, Studio7 by Com7, iStudio by CPW, iStudio by SPVi, DotLife, Lazada, Mercular, Shopee, Sound Proof, Pro Plugin, Discovery Retail, Power Mall และ King Power หรือ สอบถามเพิ่มเติมที่ www.rtbtechnology.com

Comments