Like กันนะ

TOG เตรียมเปิดตัวซีรี่ย์เลนส์เปลี่ยนสีรุ่นใหม่ “Transitions Signature GEN 8”

บริษัท ไทยออพติคอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TOG ร่วมมือกับ Transitions Optical เตรียมเปิดตัวซีรี่ย์เลนส์เปลี่ยนสีรุ่นใหม่ “Transitions Signature GEN 8” กลางปี 2562



นายธรณ์ ประจักษ์ธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยออพติคอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TOG เปิดเผยว่า TOG เตรียมแผนเปิดตัวซีรี่ย์เลนส์เปลี่ยนสีรุ่นใหม่ “Transitions Signature GEN 8” บนผลิตภัณฑ์เลนส์ของ TOG ในช่วงกลางปี 2562 จากความร่วมมือระหว่าง TOG และ Transitions Optical บริษัทชั้นนำระดับสากลด้านการผลิตเลนส์เปลี่ยนสี โดยจะเริ่มเปิดตัวในตลาดสหรัฐอเมริกาเป็นที่แรก

เลนส์เปลี่ยนสี “Transitions Signature GEN 8” ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยบนระบบเมทริกซ์นาโนคอมโพสิททีฟ (Nanocomposite matrix) ที่ผลิตจากวัสดุโครงสร้างอนุภาคนาโนซึ่งเลียนแบบโครงสร้างกึ่งผลึก ร่วมกับการย้อมสีเลนส์แบบโฟโตโครมิก (Ultra-agile photochromic dyes) เพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงานที่ดียิ่งขึ้น ทำให้เลนส์ “Transitions Signature GEN 8” สามารถเปลี่ยนสีได้อย่างรวดเร็ว จะจางลงได้เร็วมากขึ้นมากเมื่อเทียบ Transitions Signature 7  นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติป้องกันรังสียูวี 100% และช่วยป้องกันอันตรายจากแสงสีฟ้า เหมาะกับผู้ที่ต้องการปกป้องดวงตาสำหรับทุกกิจกรรมเพื่อความคมชัดและสบายตาทั้งในร่มและกลางแจ้ง


เกี่ยวกับ TOG

TOG หรือ บริษัท ไทยออพติคอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2534 ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียนทั้งสิ้น 475 ล้านบาท เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเลนส์สายตารายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย และผู้นำในฐานะผู้ผลิตเลนส์อิสระในระดับสากล  โดย TOG เป็นบริษัทแห่งแรกของไทยที่ดำเนินธุรกิจการผลิตเลนส์สายตาเพื่อจำหน่ายสินค้าให้กับผู้ค้าส่งทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งบริษัทฯ มีสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศมากกว่า 95% ได้แก่ ยุโรป ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อเมริกา และเอเชียแปซิฟิค ตามลำดับ และในประเทศน้อยกว่า 5% โดยผลิตตามคำสั่งซื้อภายใต้เครื่องหมายการค้าของลูกค้า (Original Equipment Manufacturer หรือ OEM) นอกจากนี้ บริษัทฯยังจำหน่ายเลนส์สายตาภายใต้เครื่องหมายการค้า “TOG”, “Excelite®”, “ONE”, “DISCOVERY”, “FREEDOM”, “MAXIMA”, “SHADE”, “ZAPHIRE”, “BLULOC”, “ZENITH” และ “ZENSE”

ทั้งนี้ บริษัทฯ ประกอบธุรกิจในผลิตภัณฑ์และบริการ 4 ประเภท ได้แก่ เลนส์สายตาพลาสติก (Organic Lens), เลนส์สายตากระจก (Mineral Lens), เลนส์เฉพาะบุคคลหรือเลนส์สั่งฝนพิเศษ และบริการอื่นๆ ได้แก่ บริการตัดประกอบ (Glazing) ที่ใช้ในกระบวนการผลิตเลนส์สายตาพลาสติก, การให้บริการเคลือบเคมีผิวแข็ง, การเคลือบเคมีตัดแสงสะท้อน, บริการตัดประกอบเลนส์เข้ากรอบแว่น รวมไปถึงสินค้าซื้อมาเพื่อจำหน่ายต่อ เป็นต้น

Comments