Like กันนะ

แค่ปรับ...ชีวิตเปลี่ยน ‘ROBINSON NEW THING NEW YOU’

โรบินสัน แท็กทีม 3 กูรู แนะเทคนิคปรับ ‘สิ่งใหม่’ ให้ตัวเอง เพื่อชีวิตดี๊ ดี ในแคมเปญ ‘ROBINSON NEW THING NEW YOU’



เวลาเดินไวมาก เผลอแปบเดียวก็ผ่านไปเข้าไปครึ่งปีแล้ว! เชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่คิดว่า นี่ฉันยังไม่ได้ทำหรือมอบ  ‘สิ่งใหม่ๆ’ ให้ตัวเอง ตามที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่ต้นปีเลย!...ด้วยเหตุนี้ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เลยขออาสาเป็นเดสติเนชั่นที่นำเสนอ ‘สิ่งใหม่ๆ’ แก่นักช้อป เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ ในคอนเซ็ปต์ ‘ประสบการณ์ใหม่...ที่คุณเองก็ช้อปได้’ กับแคมเปญ ‘Robinson New Thing New You’ ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 21 กรกฏาคม 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 49 สาขา

บอสสาว เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การมอบสิ่งใหม่ๆ ให้ตัวเอง คนรัก และครอบครัว ก็เป็นเหมือนการให้รางวัล และกำลังใจซึ่งกันและกัน โรบินสัน จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการคัดสรรสินค้า สร้างสรรค์บริการ และกิจกรรม เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักช้อป เสมือนเป็นการชาร์จพลังบวกแก่นักช้อปในการดำเนินชีวิตประจำวัน ทั้งการดูแลครอบครัว การทำงาน หรือแม้กระทั่งการช่วยเหลือสังคม ให้ดีไปพร้อมๆ กัน ซึ่งเป็นการตอบโจทย์การเป็นเดสติเนชั่นที่สร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งแก่นักช้อป ตามที่โรบินสันตั้งใจไว้”

โดยงานนี้ โรบินสัน ยังแท็กทีม 3 กูรูผู้เชี่ยวชาญ มาแนะเทคนิคปรับ ‘สิ่งใหม่ๆ’ ให้ตัวเอง ในช่วงครึ่งปีหลัง เพื่อชีวิตดี๊ ดี เริ่มที่...

‘ครูเกด – ฐาดินี’ ที่แนะถึง ‘Life Makeover’ การแต่งตัวของคนยุค 2019 ว่า “ก่อนอื่นต้องบอกว่า ‘การแต่งตัว’ คือ การนำเสนอมุมมองที่เรามีต่อตัวเอง เพื่อให้คนอื่นเข้าใจในความเป็นเรา การแต่งตัวดีทำให้เราสามารถนำเสนอมุมที่เราเคารพตัวเอง และเคารพผู้อื่นโดยที่เราไม่ต้องพูด ซึ่งส่งผลให้เราได้รับความเคารพนั้นกลับมาด้วย ซึ่งเทรนด์การแต่งตัวของคนยุค 2019 จะเน้นการแต่งตัวที่เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น รู้จักจุดเด่น และจุดด้อยของตัวเอง รู้ว่าสไตล์ไหนที่แต่งออกมาแล้วดูดี เหมาะกับตัวเองและเหมาะกับโอกาสมากที่สุด ไม่ใช่เดินออกมาจากแคตตาล็อคแฟชั่นเพียงอย่างเดียว ซึ่งเกดมองว่าการแต่งตัวเป็นตัวของตัวเองจะเป็นการสร้างจุดต่างอย่างมีเอกลักษณ์ ทำให้เรารู้สึกสนุกกับการแต่งตัว และสร้างความมั่นใจในการดำเนินชีวิตประจำวันของเราเพิ่มมากขึ้น”

แต่การแต่งตัวดีอย่างเดียวคงไม่พอ...ต้องอาศัย ‘พลังแห่งการเมคอัพ’ เข้ามาช่วยเสริม เพื่อปรับลุคใหม่ ให้โททอลลุคของคนยุค 2019 คอมพลีทแบบปังๆ โดยได้เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังของไทยอย่าง ‘ป้อม – วินิจ’ มาแนะเทคนิคแบบเริ่ดๆ ว่า “ถ้าพูดถึงการเมคอัพ หลายคนคงคิดว่าเป็นเรื่องเฉพาะคุณสาวๆ เท่านั้น แต่ปัจจุบันเรื่องเมคอัพ เป็นเรื่องที่คุณหนุ่มๆ ก็หันมาให้ความสนใจมากขึ้น เพราะพลังแห่งการเมคอัพ นอกจากจะช่วยเปลี่ยนลุคเราได้หลากหลายรูปแบบแล้ว ยังเป็นการช่วยเสริมบุคลิกภาพ

ทำให้เรามีความมั่นใจเพิ่มขึ้น ซึ่งการเมคอัพที่ดีในมุมมองของพี่ป้อม คือ การเมคอัพที่เข้ากับลุคการแต่งตัว และโอกาส มีความเป็นธรรมชาติ ไม่มากหรือน้อยจนเกินไป การเลือกเครื่องสำอางจึงเป็นสิ่งสำคัญ ควรเลือกที่เข้ากับสีผิวทั้งผู้หญิง ผู้ชาย เพื่อ เบลนด์ให้เข้ากับเราจะได้ดูดีเป็นธรรมชาติมากที่สุด ”

ลุคดีแล้ว...ที่อยู่อาศัยก็ต้องดีตามไปด้วย เพื่อสุขภาพกาย สุขภาพใจที่ดี โดย ‘ซินแสเป็นหนึ่ง’ ผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยได้แนะเคล็ดลับ ‘ฮวงจุ้ยดี ชีวิตมีความสุข’ กับการปรับฮวงจุ้ยภายในบ้านใหม่ เพื่อความโชคดี และร่ำรวยว่า “ฮวงจุ้ยบ้านที่ดี ต้องเริ่มตั้งแต่ ‘หน้าบ้าน’ หน้าบ้านที่เพอร์เฟ็ค สีประตูหน้าบ้านต้องใหม่อยู่เสมอ กลอนประตู การเลื่อนเปิด-ปิด ต้องไม่ฝืด ทุกอย่างจะต้องใช้งานได้ 100%  ฉะนั้นบ้านใครที่ประตูบ้านมีปัญหาฝืด ใช้การไม่ได้ ควรปรับหรือเปลี่ยนใหม่ให้ใช้งานได้ดีอยู่เสมอ ส่วนที่ถัดเข้ามาคือ ‘รั้วประตูบ้าน’ ควรปลูกต้นไม้ที่มีความอุดมสมบูรณ์ ยิ่งต้นที่สามารถออกดอกออกผลได้ จะยิ่งดี มาที่ ‘ห้องครัว’ สำคัญที่สุดเลย อะไรที่กำลังจะหมดให้รีบเปลี่ยนใหม่ หรือที่หมดก็เก็บทิ้งซะ เพราะมันเปรียบเสมือนความว่างเปล่า ส่งผลในเรื่องการเงิน การซื้อเปลี่ยนใหม่ รวมทั้งการมีข้าวสาร ไข่ไก่ น้ำตาล น้ำปลา อยู่ในครัว จะเป็นการเติมเต็มความสมบูรณ์ในเรื่องของการเงินได้ดี และอาจารย์ขอเสริมอีกนิด ในครึ่งปีหลังนี้ อยากให้ทุกราศี ซื้อจาน ชาม ช้อน แก้ว ชุดใหม่ เพื่อเสริมดวงในช่วงครึ่งปีหลังให้ปังๆ ตลอดปีนี้”

ซึ่งสำหรับใครที่อยากได้เทคนิคจาก 3 กูรูผู้เชี่ยวชาญ เพิ่มเติม ก็สามารถมาร่วมกิจกรรมเวิรค์ช้อปปรับสิ่งใหม่ๆ ให้ชีวิต เพียงช้อปที่แผนกเครื่องสำอาง แผนกแฟชั่นบุรุษ - สตรี และแผนกเครื่องใช้และของตกแต่งบ้าน ตามเงื่อนไขที่กำหนด ก็สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน  3  สาขา พลังแห่งการเมคอัพ โดยเมคอัพ อาร์ทิสต์ชื่อดังของเมืองไทย ‘คุณป้อม - วินิจ’ (วันที่ 6 กรกฎาคม 2562 ที่สาขาเชียงใหม่), ฮวงจุ้ยดี ชีวิตมีความสุข โดย ‘ซินแสเป็นหนึ่ง’ (วันที่ 14 กรกฎาคม 2562 ที่สาขาอุดรธานี), Life Makeover โดย ‘ครูเกด - ฐาดินี’ และแชมป์ THE FACE THAILAND SEASON 2 ‘ติช่า - กันติชา ชุมมะ’ (วันที่ 20 กรกฎาคม 2562 ที่สาขาพระราม 9)

ร่วมมอบ ‘สิ่งใหม่ๆ’ เพื่อชีวิตดี ดี๊ ให้ตัวเอง กับแคมเปญ ‘Robinson New Thing New You’ ได้ตั้งแต่วันนี้ – 21 กรกฏาคม 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 49 สาขา

Comments

  1. As you could know, odds are depending on the likelihood of a selected outcome occurring; the larger the probabilities, the less probable that prevalence is to be. But what if the bookmaker’s odds point out a lower chance of a outcome occurring, than it actually is? In this case, you may be drawn path of|in course of} such a thing as a price guess. There is also be|can be} a large advantage to simply watching video games normally. As you watch increasingly more, you start to develop a eager eye and an analytical prowess, which is a key consider being an excellent bettor. Before making a transaction, you must e-mail buyer care your initial 1xbet deposit amount.

    ReplyDelete

Post a Comment