Like กันนะ

เผยโฉมหน้า 3 จารชนแท็กทีมฝ่าภารกิจสุดท้าทาย ฮยอนบิน ฮวังจองมิน และคังกียอง ร่วมปฏิบัติการพิชิตลมหายใจตัวประกัน

 


ฮยอนบิน ฮวังจองมิน และคังกียอง ร่วมปฏิบัติการพิชิตลมหายใจตัวประกัน

ใน “The Point Men ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก” 23 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์


เปิด 3 คาแรกเตอร์สุดเข้ม พร้อมลุยเดือดในแดนนรก! พบกับ พัคแดซิก รับบทโดย ฮยอนบิน (Confidential Assignment) เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญพื้นที่, จองแจโฮ รับบทโดย ฮวังจองมิน (Deliver Us From Evil ) ทูตยอดนักเจรจา และ คาซิม รับบทโดย คังกียอง (Extraordinary Attorney Woo) ล่ามภาษาเกาหลีคนเดียวของประเทศ ร่วมผนึกกำลังในปฏิบัติการความเป็นความตาย ชิงลมหายใจตัวประกัน เดิมพันด้วยชีวิต “The Point Men ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก”

“กฎที่นี่มันไม่เหมือนที่ไหนในโลก” – พัคแดซิก (ฮยอนบิน)

เจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับ ที่ต้องการช่วยตัวประกันให้ได้แม้ว่าต้องแลกด้วยชีวิตตัวเองก็ตาม พัคแดซิก รับบทโดย ฮยอนบิน ฉายา หมาบ้าแห่งหน่วยสืบราชการลับ กับลุคสุดดิบซึ่งถือว่าเป็นการเปลี่ยนลุคของฮยอนบินกันเลยทีเดียว เขาเป็นเจ้าหน้าที่ภาคสนามผู้เชี่ยวชาญพื้นที่ตะวันออกกลางและเอเชียกลาง แดซิกต้องรับมือกับบาดแผลในใจจากความผิดพลาดในอดีต แถมมันยังส่งผลมาจนถึงทุกวันนี้ มันทำให้เขาเป็นคนที่มุ่งมั่นจะช่วยตัวประกันมากกว่าคนอื่นในทีม

“จะเปิดการเจรจา หรือจะพินาศไปด้วยกัน” – จองแจโฮ (ฮวังจองมิน)

ทูตยอดนักเจรจาตัวแทนของรัฐบาลเกาหลีใต้ จองแจโฮ รับบทโดย ฮวังจองมิน ไม่ว่าจะบทหัวหน้าแก๊งอาชญากรรม, นักสืบ หรือแม้แต่พ่อค้ายา เขาก็สามารถมอบการแสดงอันน่าจดจำให้แก่คนดู และในครั้งนี้เขาจะกลายเป็นที่จดจำในบทบาทของ นักเจรจามืออาชีพสังกัดกระทรวงการต่างประเทศ ที่ถูกส่งตัวไปอัฟกานิสถาน กับภารกิจสุดท้าทายที่ต้องเผชิญหน้าเจรจากับกลุ่มผู้ก่อการร้ายสุดโต่งโดยไร้แต้มต่อใด ๆ เพื่อช่วยชีวิต 23 ตัวประกันที่ถูกจับกุมตัวไป

“ผมคือล่ามเกาหลีคนเดียวในนรกแห่งนี้” – คาซิม (คังกียอง)

จอมกะล่อนที่เอาตัวรอดจากความโหดร้ายของแดนนรกนี้ได้ คาซิม รับบทโดย คังกียอง เขาฝึกฝนการพูดภาษาพัชโตจนคล่องเหมือนคนในพื้นที่ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่เคยได้ยินภาษานี้มาก่อนเลยก็ตาม จนได้มาเป็นล่ามเพียงหนึ่งเดียวที่พูดภาษาเกาหลีและภาษาพัชโตได้ คาซิมใช้ชีวิตอยู่อัฟกานิสถานมานาน เขาทั้งเล่นพนัน ทั้งดื่มเหล้า ซึ่งผิดกฎหมายมุสลิมขั้นรุนแรงจนโดนจับเข้าคุก และเพื่ออิสรภาพ เขาจึงต้องมาเข้าร่วมทีมเจรจากับแดซิกในฐานะล่ามเพื่อแลกอิสระแทน

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปเจอกับ 3 ยอดจารชนที่โลกจะต้องจารึก ในภาพยนตร์เกาหลีแอ็กชันฟอร์มยักษ์ระดับบล็อกบัสเตอร์ “The Point Men ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก” 23 กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

Comments