Like กันนะ

จับตา 5 เลเวลมหึมาภารกิจโคตรระทึก ! นับถอยหลังสู่ปฏิบัติการต่อลมหายใจที่โลกเป็นเดิมพัน The Point Men ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก 23 กุมภาพันธ์นี้


เมื่อ 23 ตัวประกันตกอยู่ในมือของกลุ่มตาลีบันสุดโหด เรียกตัว 3 ยอดจารชน นำโดย ฮยอนบิน, ฮวังจองมิน และ คังกียอง ผนึกกำลังลุยระห่ำช่วงชิงตัวประกันก่อนที่ทุกอย่างจะสูญสิ้นใน The Point Men ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก

เตรียมมันส์ก่อนดู กับการไล่เลเวล 5 ระดับความเดือดที่คุณไม่ควรพลาดในการไปสัมผัสปรากฏการณ์สุดระทึกในครั้งนี้

1)       การโคจรมาพบกันของ 3 ยอดซุปเปอร์สตาร์  “ฮยอนบิน”, “ฮวังจองมิน” และ ”คังกียอง”

รวมสตาร์สุดเดือดที่ระเบิดผลงานพร้อมกวาดรายได้มาแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งฮยอนบิน จาก Confident Assignment, ฮวังจองมิน จาก Deliver Us from Evil และ คังกียอง จาก Crazy Romance นับเป็นการโคจรครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ของภาพยนตร์เกาหลี

2)       งานสร้างโคตรยักษ์ เนรมิตสนามชิงตัวประกันให้สมจริงไม่แพ้ฮอลลีวูด

ยกระดับความมันส์ที่ไม่เหมือนครั้งไหน เนรมิตสนามชิงตัวประกันด้วยการยกกองไปถ่ายทำที่ประเทศจอร์แดนถึง 80% เพื่อนำเสนอฉากหลังของประเทศอัฟกานิสถานให้สมจริงเสมือนผู้ชมเข้าไปร่วมอยู่ในสงครามการเจรจา ซึ่งถือว่าเป็นภาพยนตร์เกาหลีเรื่องแรกที่เลือกประเทศอัฟกานิสถานมาใช้ในโลกของภาพยนตร์แม้จะไม่ได้ถ่ายทำสถานที่จริง แต่งานสร้างตระการตาเทียบชั้นระดับโลกแน่นอน


3)       ระดมทีมงานกว่า 300 ชีวิต ฝ่าฟันหลายอุปสรรคเพื่อผลงานมาสเตอร์พีซ

เดือดทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ! เพราะงานนี้ระดมทีมงานกว่า 300 ชีวิต ฝ่าฟันอุปสรรคและข้อบังคับต่างๆภายใต้สถานการณ์โควิด รวมถึงการเผชิญกับอากาศที่ร้อนระอุกว่า 40 องศา อีกทั้งยังต้องพลิกแผ่นดินหาพร็อพประกอบฉากรวมทั้งนักแสดงจากหลากหลายเชื้อชาติเพื่อมารับบทในเรื่องให้สมจริงที่สุด โดยในกองถ่ายนี้สื่อสารกันถึง 5 ภาษาเลยทีเดียว

4)       สร้างจากเรื่องจริงสุดช็อกโลก สู่มหึมาภาพยนตร์โคตรเดือด

อ้างอิงจากเรื่องจริงที่โลกอึ้งในปี 2007 จากเหตุวิกฤตตัวประกันเกาหลีถูกคุมตัวในอัฟกานิสถาน เมื่อกลุ่มตาลีบันหัวรุนแรงได้จับลูกทัวร์เกาหลีเป็นตัวประกันเพื่อแลกกับเงินจำนวนมาก กลายเป็นเหตุการณ์เรียกค่าไถ่อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่สะเทือนโลกนำมาสู่มหึมาภาพยนตร์โคตรระทึกที่คอหนังไม่ควรพลาด

5)       เปิดตัวแรง! ครองอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีกว่าสามสัปดาห์ซ้อน

รายได้พุ่งแรง! เดือดลั่นอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีกว่าสามสัปดาห์ซ้อน พร้อมสร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ให้กับวงการภาพยนตร์เกาหลีอีกครั้ง ด้วยยอดการขายตั๋วทะลุถึง 1.7 ล้านใบ ทั้งยังกวาดคำวิจารณ์ยอดเยี่ยมจากสื่อชั้นนำที่การันตีถึงความบันเทิงเต็มสูบ และการระเบิดการแสดงของสามซูเปอร์สตาร์ตัวท็อปจอมถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศ


เตรียมนับถอยหลังสู่มหึมาภาพยนตร์โคตรระทึกจากเกาหลี ฮยอนบิน นำทีมระห่ำพร้อมแท็กทีม ฮวังจองมิน และคังกียอง ชิงตัวประกันก่อนขีดเส้นตายใน The Point Men ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก 23 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

Comments