Like กันนะ

ฉลองรายได้มุ่งสู่ 120 ล้านบาท! “ขุนพันธ์ 3” จัดโปรโมชันเสริมความมันส์เอาใจคอหนัง ชมภาพยนตร์ “ทุกที่นั่ง” รับ “โปสเตอร์เวอร์ชันพิเศษ” ตั้งแต่ 2 เมษายนนี้เป็นต้นไป เฉพาะกรุงเทพฯ และปริมณฑล

 


ยืนหนึ่งความขลังยังฉายคงกระพันสู่สัปดาห์ที่ 5 สำหรับภาพยนตร์แอ็กชันฮีโร่ไทยฟอร์มยักษ์แห่งปี “ขุนพันธ์ 3” ผลงานกำกับชิ้นมาสเตอร์พีซของ “ก้องเกียรติ โขมศิริ” ที่แท็กทีมนักแสดงมากฝีมือแถวหน้าแห่งยุคของไทยอย่าง  “อนันดา เอเวอริงแฮม”, “มาริโอ้ เมาเร่อ”, “ภาคิน คำวิลัยศักดิ์”, “ษริกา สารทศิลป์ศุภา”, “ภูมิภัทร ถาวรศิริ” และ “ชิดจันทร์ ห่ง” ฯลฯ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความเข้มข้นของ “โคตรคน โคตรศาสตรา โคตรอาคม” เป็นการปิด “ไตรภาคขุนพันธ์” ที่สมศักดิ์ศรีและสมบูรณ์แบบที่สุด

ล่าสุด “ขุนพันธ์ 3” ขึ้นแท่น “ภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกของปี 2566 ที่ทำรายได้ทั่วประเทศมุ่งสู่ 120 ล้านบาท” หลังจากเข้าฉายไปเมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา และได้กระแสการตอบรับแง่บวกอย่างล้นหลามทันทีตั้งแต่รอบแรก โดยกวาดคำชื่นชมพร้อมรีวิวยอดเยี่ยมจากนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วประเทศที่มาร่วมพิสูจน์คุณภาพระดับพรีเมียมและความสนุกมันส์กระหึ่มโรงจนกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์และกระแสสนั่นโลกโซเชียล รวมถึงมียอดจองตั๋วเต็มไปจนถึงแถวหน้าหลายสัปดาห์ติดต่อกัน และยังคงกวาดรายได้อย่างต่อเนื่องในโรงภาพยนตร์

โอกาสพิเศษสุด! ฉลองความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ เพียงชมภาพยนตร์ “ขุนพันธ์ 3” ในโรงภาพยนตร์ (เฉพาะกรุงเทพฯ และปริมณฑล) ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายนนี้เป็นต้นไป ทุกที่นั่ง! รับฟรี! “โปสเตอร์เวอร์ชันพิเศษ” (ไม่มีจำหน่าย) จำกัด 10,000 ใบเท่านั้น เพื่อขอบคุณแฟนๆ ภาพยนตร์และผู้ชมทุกเพศทุกวัยที่รวมพลังร่วมส่งเสริมให้ภาพยนตร์ “ขุนพันธ์ 3” กลายเป็น “ภาพยนตร์ไทยคุณภาพแห่งปี” ที่ได้รับการตอบรับและเป็นที่ชื่นชอบจากทุกคนเป็นอย่างมาก

Comments