Like กันนะ

ใครจะกิน ได้โกงที่สุด! ขุดลึกเกมการเมืองโคตรเข้ม ในแบบที่เล่นกันถึงตาย “The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ”

 


ได้เวลาเปิดฉากวาระโคตรชั่ว ตีแสกหน้าคนการเมืองสะเทือนเกาหลี กับ โปสเตอร์แรก จากภาพยนตร์ทริลเลอร์การเมืองสุดเข้มข้น “The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ” ภาพยนตร์เกาหลีเรื่องแรกของปี 2023 ที่กวาดรายได้บนบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีอย่างถล่มทลายตั้งแต่ 2 วันแรกที่เข้าฉาย แซงหน้าภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดอย่าง  Ant-Man and the Wasp: Quantumania


ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานของผู้กำกับ อีวอนแท ที่เคยสาดความมันส์ในหนังแก๊งสเตอร์โคตรเดือดอย่าง THE GANGSTER, THE COP, THE DEVIL (2019) ซึ่งเขาได้รับคำชมอย่างมาก ว่าสามารถรวมหนังหลากหลายแนวไว้ในเรื่องเดียวกันได้อย่างถึงพริกถึงขิง

“มันคือภาพยนตร์ที่แสดงให้เห็นถึงความละโมบของมนุษย์ ที่พร้อมก้าวสู่ด้านมืดเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง ตีแผ่ความโสมมของการเมืองเกาหลี”  -อีวอนแท ผู้กำกับ กล่าว

The Devil’s Deal คือเรื่องราวของเกมการเมือง ผลประโยชน์ และความแค้น เมื่อ แฮอุง รับบทโดย โจจินอุง (A HARD DAY (2014), THE HANDMAIDEN (2016) และ BELIEVER (2018)) ผู้ลงสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภา ที่ไต่เต้ามาจากจุดต่ำสุดของเส้นทางการเมือง ตั้งใจที่จะคว้าชัยชนะจากการเลือกตั้งในครั้งนี้ แต่กลับถูก ซุนแท รับบทโดย อีซองมิน (THE MAN STANDING NEXT (2020), THE MIRACLE (2021) และ REBORN RICH (2022)) ผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่นขัดขวาง ทำให้เส้นทางการเมืองของเขาต้องจบลง แต่ในขณะที่แฮอุงกำลังสิ้นหวัง เขาบังเอิญได้เอกสารลับบางอย่างมามาครอบครองที่จะใช้เป็นเครื่องมือต่อวสู้กับซุนแท อีกทั้งยังได้รับความช่วยเหลือจาก พิลโด รับบทโดย คิมมูยอล (THE GANGSTER, THE COP, THE DEVIL (2019) หัวหน้าแก๊งเงินกู้นอกระบบที่มีผลประโยชน์ร่วมกัน ก้าวเข้ามาเล่นในเกมสุดอันตราย ที่เล่นกันถึงตายแบบไม่สนความถูกต้อง

เตรียมซัดทุกเลห์เหลี่ยม สาดทุกความแค้น กับเกมการเมืองสกปรกที่คนกระหายอำนาจต้องลิ้มลอง The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ 27 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Comments