Like กันนะ

Ella Eyre นักร้องสาวชาวอังกฤษ กลับมาสะกดทุกโสตประสาทอีกครั้งด้วยซิงเกิ้ลใหม่ Together

Together Ella Eyre - Live At The Roundhouse

Ella Eyre (เอลล่า แอรย์) นักร้องสาวจากประเทศอังกฤษกับซิงเกิ้ลใหม่ ‘Together’ หลังจากที่เธอเดบิวต์อย่างน่าจับตามองและเป็นที่ประทับใจในประเทศอังกฤษ เธอเริ่มจากการเป็นนักร้องที่ไม่มีชื่อเสียง จนเริ่มเป็นที่รู้จักในฐานะนักแต่งเพลงและกลายมาเป็นเจ้าของอันดับ 1 บนชาร์ตเพลง ก่อนหน้านี้เธอเคยมีผลงานร่วมฟีทเจอร์ริ่งให้กับ Rudimental ในเพลง Waiting All Night และเพลง Gravity ของ DJ Fresh เช่นเดียวกับซิงเกิ้ลฮิตของเธอเอง If I Go และ Comeback นอกจากนี้เธอยังมีผลงานการร่วมเขียนเพลงอันดับ 1 อย่าง Changingของ Sigma feat. Paloma Faith

‘Together’ โปรดิวซ์โดย Futurecut (Lily Allen, Shakira, Rihanna) ซิงเกิ้ลนี้มีสไตล์หลักคล้ายกับเพลง Gravity และ Waiting All Night เพลงติดหูสนุกๆ พร้อมด้วยเนื้อหาที่เต็มไปด้วยความหวัง และเสียงร้องสะกดผู้ฟังของ Ella Eyre ซิงเกิ้ลนี้มิกซ์โดย Mike Mango, Kove และ Anaykn มิวสิควีดิโอถ่ายภาพโดย Craig Moore ผู้ที่เคยกำกับให้กับมิวสิควีดิโอเพลง Changing ของ Sigma

Ella Eyre ผู้ชนะรางวัล Brit Award ยังคงสร้างความตื่นเต้นให้กับประชานชนทั่วประเทศอังกฤษ, ทวีปยุโรป, เอเชีย และออสเตรเลีย โชว์ของ Ella Eyre เปี่ยมไปด้วยพลังและเสียงร้องที่สะกดทุกโสตประสาท เธอสามารถขายบัตรเข้าชมโชว์ที่ Roundhouse ใน Camden ได้หมด ซึ่งงานนี้เธอได้จัดเต็มความสนุก และจะจัดแสดงโชว์ในเดือนเมษายนนี้ นอกจากนี้เธอยังได้ร่วมเดินสายทัวร์ให้กับ Olly Murs และยังสามารถพบเธอได้ในงานเฟสติวัลหน้าร้อนนี้อย่าง Parklife, V Festival,Bestival และอื่นๆที่จะประกาศตามมาอีกมากมาย เช่นเดียวกับงาน Big Weekend ของ Radio1 ในNorwich

Comments