Like กันนะ

Surf Surf - Seafood Good Beer ร้านอาหารทะเลสุดเก๋ที่อยากให้มาลองกัน

Surf Surf - logo

วันอาทิตย์ยามเย็นจะมีอะไรดีไปกว่าการได้กินอาหารทะเลที่เรามาปิ้งย่างเอง และร้านที่จะพาไปชิมในวันนี้เป็นร้านอาหารทะเลที่อยู่แถว Town in Town ชื่อร้าน Surf Surf ร้านอยู่ริมถนน ฝั่งตรงข้าม @Park ร้านมีวิธีในการสร้างบรรยากาศให้เหมือนอยู่ชายทะเลด้วยการเปิดเพลงให้ชวนคิดถึงบรรยากาศริมทะเล

Surf Surf - Indoor

Surf Surf - Outdoor

ร้าน Surf Surf จะมีทั้งโซน Indoor และ Outdoor นะครับ แต่เท่าที่เห็นส่วนใหญ่คนก็นั่ง Outdoor กันหมด เพราะมันได้บรรยากาศดีกว่า

Surf Surf - menu

อาการจะมีเป็นเซ็ต และ A la carte โดยเซ็ตก็จะมีทั้งหมด 3 เซ็ต คือ S M L โดยมีรายละเอียดดังนี้

ชุด S เหมาะสำหรับ 1 - 2 คน ประกอบด้วย กุ้งก้ามกราม, กุ้งลายม้า, ปลาหมึก, หอยเชลล์, หอยหวาน, หอยแครง ราคาต่อชุดที่ 380 บาท

ชุด M เหมาะสำหรับ 3 - 4 คน ประกอบด้วย กุ้งก้ามกราม, กุ้งลายม้า, ปูม้า, ปลาหมึก, หอยเชลล์, หอยหวาน, หอยแครง ราคาต่อชุดที่ 580 บาท

ชุด L เหมาะสำหรับ 5 - 6 คน ประกอบด้วย กุ้งก้ามกราม, กุ้งลายม้า, กุ้งมังกร, ปูม้า, ปลาหมึก, หอยเชลล์, หอยหวาน, หอยแครง ราคาต่อชุดที่ 980 บาท

*นอกจากจะมีอาหารเพิ่ม ปริมาณยังเพิ่มด้วยนะครับ

Surf Surf - ปิ้งย่างซีฟู๊ด 02

ผมไปกัน 3 คน ก็เลยสั่งชุด M มา แต่ที่น่าเศร้าก็คือ หอยเชลล์หมดครับ T-T

Surf Surf - ซอส

Surf Surf - ปิ้งย่างซีฟู๊ด 03

Surf Surf ก็เป็นร้านอาหารทะเลอีกหนึ่งร้านที่เรา Yaklhao อยากแนะนำนะครับ ตัวผมเองชอบปลาหมึกที่สุดครับ สดดี น้ำจิ้มก็อร่อย แต่เนื่องจากต้องขับรถก็เลยไม่ได้ทำตามคอนเซ็ปต์ร้าน Seafood Good Beer คือไม่ได้สั่งเบียร์มาดื่มน่ะครับ ถ้าได้ดื่มเบียร์ไปด้วยนะ ชีวิตจะดี๊ดีจริงๆครับ

วันเวลาเปิดบริการ: 17.00-24.00 น.

แผนที่ Surf Surf (อาจจะไม่เป๊ะ แต่ตามแผนที่นี้ไปเจอแน่นอน)

Comments